Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy

Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.

Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy, quý khách sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ làm đẹp trước khi làm. Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy cam kết làm xong đẹp y như vẽ! Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Những ưu điểm chỉ có tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy:


Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi có thể khắc phục được những nhược điểm của cánh mũi, bao gồm kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Mỗi khách hàng sẽ cần phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp cho mình:


  • Trường hợp cánh mũi to, thành mũi dày: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở ranh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi và cắt bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa được xác định trước đó. Kết thúc phẫu thuật, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
  • Trường hợp cánh mũi to, thành mũi mỏng: Bác sĩ rạch một đường nhỏ trong chân cánh mũi, cuộn cánh mũi vào bên trong và dùng chỉ thẩm mỹ khâu 2 bên cánh mũi lại.
  • Trường hợp cánh mũi 2 bên thiếu cân xứng: Bác sĩ tiến hành 1 trong 2 kĩ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi, hoặc kết hợp để sửa mũi sao cho cánh mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể.
  • Đảm bảo an toàn: Phương pháp thu gọn cánh mũi được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ tác động chuẩn xác tới các bộ phận mũi, hạn chế tối đa xâm lấn. Vết rạch phẫu thuật nằm sâu trong rãnh mũi ở vị trí khuất, nên sau phẫu thuật không để lại sẹo, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
  • Chiếc mũi nhỏ gọn, tự nhiên: qua sự "phù phép" của "nghệ nhân", bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi thanh thoát, tự nhiên.
  • Hiệu quả lâu dài: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể bonus thực hiện thêm bọc sụn cắt mí mili, hoàn thiện trọn vẹn combo cho vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Không để lại di chứng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702/2 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0846 302 233

Website: https://thammyviensaigonvenus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dr.NguyenTienHuy

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy
    Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tiến Huy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy