Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

top o
Trúc My

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tiên phong công nghệ tiên tiến để đem đến giải pháp làm đẹp tối ưu. Thương hiệu xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp với phòng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, phòng chờ khách vip thoải mái, tiện nghi. Cùng với hội đồng bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Seoul Center đem lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất, tạo dựng niềm tin cho hàng triệu khách hàng.


Tại Seoul Center, đội ngũ bác sĩ thiết kế dáng mũi dựa trên cá tính và đặc điểm hấp dẫn của mỗi khách hàng và những gì mà khách hàng coi là khuyết điểm trên khuôn mặt, thay vì chỉ nghĩ đến một hình dạng, các bác sĩ tại Seoul Center sẽ tạo nên dáng mũi tiêu chuẩn tỉ lệ vàng, đem lại sự hài hòa, đẹp và tự nhiên cho dáng mũi của quý khách.


Các dáng mũi nên thực hiện thon gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Seoul Center bao gồm dáng mũi có đầu to do sụn mũi và to do mô mềm. Đầu mũi to do sụn mũi bè và tù thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật gọt xương sụn cho thon gọn lại theo kích thước đã xác định từ trước. Sau đó sẽ cố định 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên để nâng cao đầu mũi. Đối với đầu mũi to do mô mềm ( mỡ thừa) thì các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ mỡ thừa.


Tại Seoul Center với quy trình thu gọn cánh mũi đạt chuẩn y khoa với khâu vô trùng kỹ càng giúp hạn chế nhiễm trùng khi thực hiện. Mũi sau khi lành khách hàng có thể uốn nắn mà không lo bị lệch sóng, hạn chế các biến chứng xấu xảy ra. Điều này đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ phải được trang bị máy móc và công nghệ tiên tiến để phục vụ cho quy trình nâng mũi. Đặc biệt là các dụng cụ phẫu thuật và chỉ thẩm mỹ được dùng đạt chất lượng cao, sụn nâng mũi nhập khẩu chính hãng với độ bền tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Quận 10: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ), TPHCM
  • Gò Vấp: 398 Nguyễn Văn Nghị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Quận 6: 61A Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TPHCM
  • ...
Điện thoại: 1800 3333
Email: cskh@seoulcenter.vn
Website: https://seoulcenter.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy