Top 8 Địa chỉ khám và điều trị bệnh tăng nhãn áp tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Mai Liên 157 0 Báo lỗi

Tăng nhãn áp là tên gọi khác của bệnh cườm nước, glocom hay thiên đầu thống là bệnh mắt nguy hiểm xảy ra do sự tích tụ của thủy dịch trong mắt, làm tăng áp ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện công lập, chuyên khoa hạng I chuyên điều trị các bệnh lý về mắt hàng đầu Việt Nam. Có đội ngũ bác sĩ chuyên gia trình độ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lâm sàng và nghiên cứu.

    Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh trang bị các máy móc hiện đại, kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất liên tục được cập nhật cùng thế giới. Qua đó, giúp việc chẩn đoán được chính xác và hiệu quả hơn.


    Khi đến Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh khám và điều trị tăng nhãn áp, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa mắt tư vấn tận tình và đưa ra cho bạn phương pháp điều trị tối ưu nhất với cơ thể. Hiện nay, chưa có bất cứ một phương pháp nào có thể điều trị dứt điểm bệnh tăng nhãn áp hoặc hồi phục lại dây thần kinh thị giác đã bị tổn thương. Mục tiêu điều trị là ngăn bệnh tiến triển nặng hơn, duy trì nhãn áp trong giới hạn cho phép, đồng thời bảo vệ dây thần kinh thị giác và hạn chế mù lòa.

    Tùy vào mức độ bệnh cụ thể mà bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, bao gồm điều trị bằng thuốc và phẫu thuật. Nếu không may mắc phải bệnh tăng nhãn áp hãy đến với Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn và điều trị sớm nhất có thể nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3932 5364 & 028 3932 5716 & 028 3932 5713

    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

    Website: https://benhvienmat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh

  2. Top 2

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy được biết đến là một trong những Bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam với thế mạnh đa chuyên khoa. Khoa Mắt - Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận thăm khám hầu hết các mặt bệnh từ cơ bản đến chuyên sâu ví dụ như:

    • Dịch kính võng mạc: Bong võng mạc, thoái hóa võng mạc, các bệnh võng mạc trong các bệnh lý toàn thân, viêm màng bồ đào, viêm nội nhãn,...
    • Chấn thương mắt: Chấn thương mi, lệ đạo, dị vật kết giác mạc, dị vật nội nhãn,...
    • Các bệnh lí về mắt: Mắt hột, glôcôm (tăng nhãn áp)
    • Tật khúc xạ: Cận thị, nhược thị, viễn thị, lão thị, loạn thị
    • Các rối loạn về mắt: Khô mắt, rối loạn ở hốc mắt, rối loạn tuyến lệ, tăng nhãn áp
    • Các bệnh lí khác về mắt: Quặm mi, sa mí mắt, viêm kết mạc, lác mắt, rách võng mạc, đục thủy tinh thể

    Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Hầu hết các loại máy móc cơ bản cho đến các loại chuyên sâu như chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính, hệ thống vi phẫu, máy đo khúc xạ, máy kiểm tra thị lực, máy siêu âm, máy laser, hệ thống phẫu thuật... đều được trang bị đầy đủ.


    Đội ngũ bác sĩ “tinh nhuệ” tại Chợ Rẫy là những chuyên gia hàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mang trong mình tiêu chí “lấy bệnh nhân làm trung tâm”, các các bộ y tế luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân. Khoa Mắt, Bệnh viện Chợ Rẫy được tập hợp đội ngũ bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Đứng đầu chuyên khoa Mắt là bác sĩ Ngô Văn Hồng, một bác sĩ nhãn khoa có tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Được thành lập vào năm 2004, trải qua 17 năm hình thành phát triển, với 8 Bệnh viện và 2 Trung tâm nhãn khoa, Phòng khám trải dài khắp 3 miền trên toàn quốc, Hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam.


    Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.


    Dẫn đầu ngành Mắt cho người dân Việt Nam bằng cách ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, là nơi có chất lượng y khoa chuẩn mực, nơi làm việc thân thiện, năng động và môi trường luôn học tập tiến bộ cho các bác sĩ điều dưỡng và mọi nhân viên, nhằm đưa lại kết quả điều trị tốt nhất. Đến nay, Hệ thống Bệnh Viện Đa Khoa Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 3.4 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 660.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3925 6155
    • 355-356 Ngô Gia Tự, phường 3, quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 028 3830 0999
    • 473 CMT8 phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 028 3862 9751

    Điện thoại: 028 3925 6155 & 028 3830 0999 & 028 3862 9751 & 1900 555 553
    Email: info@matsaigon.com
    Website: https://www.matsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn
  4. Top 4

    Bệnh viện Mắt Cao Thắng

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Cao Thắng là cơ sở y tế tư nhân được giới thiệu, được nhiều bệnh nhân tìm kiếm. Được thành lập từ năm 2001 và trong hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Mắt Cao Thắng là địa chỉ khám mắt được nhiều người biết đến, khẳng định được chất lượng khám chữa bệnh cũng như giá trị mà bệnh viện mang đến cho cộng đồng.Bệnh viện thăm khám các bệnh về mắt cũng như thực hiện các dịch vụ đo khám mắt, kiểm soát cận thị trẻ em, điều trị tật khúc xạ, điều trị bệnh lý đáy mắt, phẫu thuật cườm khô, phẫu thuật đục thủy tinh thể (Cườm khô) Phaco,...


    Mỗi năm Bệnh viện Mắt Cao Thắng tiếp nhận trên 90.000 lượt bệnh nhân và thực hiện hơn 5.000 ca phẫu thuật. Đặc biệt các bác sĩ tiếp nhận thăm khám còn rất nhiệt tình và tận tâm khi chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt từ các vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường như bệnh võng mạc tiểu đường đến bong võng mạc, thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp,...


    Bệnh viện Mắt Cao Thắng có một đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm như BSCKII Nguyễn Thị Mỹ Dung - Giám đốc Bệnh viện Mắt Cao Thắng, hơn 20 năm kinh nghiệm, BSCKII Nguyễn Thị Kim Chi - Gần 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ có nhiều chứng chỉ trong khám và điều trị về Mắt. BSCKII Nguyễn Thị Xuân Hương - Trưởng khoa Cận lâm sàng, Bệnh viện Mắt Cao Thắng, 15 năm kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP HCM
    Điện thoại
    : 0908 015 037

    Email: info@cthospital.vn

    Website: https://cthospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
  5. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga được thành lập theo chương trình Hợp tác Nhãn khoa Việt Nam – Nga. Bệnh viện tiếp nhận chuyển giao công nghệ khám và điều trị các bệnh về Mắt tiên tiến nhất từ MNTK Fyodorov – Trung tâm Nhãn khoa lớn nhất thế giới. Các trang thiết bị, công nghệ áp dụng tại bệnh viện là những trang thiết bị hiện đại nhất thế giới lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam, như hệ thống Mel 90 thế hệ 6 của hãng Carl Zeiss (Đức); Moria (Pháp) và Abbott IFS của Mỹ… giúp điều trị triệt để cho những bệnh nhân có giác mạc rất mỏng và độ cận thị cao đã bị từ chối bởi các cơ sở y tế khác.


    Không chỉ mạnh về các dịch vụ phẫu thuật mắt, Bệnh viện Mắt Việt - Nga còn là cơ sở uy tín khám và điều trị bệnh lý nhãn khoa nói chung. Bệnh viện tiếp nhận và điều trị các trường hợp:

    • Bệnh tăng nhãn áp glocom (thiên đầu thống)
    • Bệnh về kết mạc mắt: mắt hột, khô mắt, đau mắt đỏ (viêm kết mạc)
    • Bệnh về lệ đạo mắt: viêm tắc lệ đạo, hẹp điểm lệ
    • Bệnh về giác mạc: viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc
    • Bệnh về mí mắt: chắp, lẹo, viêm bờ mi
    • Các vấn đề về mắt trẻ em

    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Lãnh Đạo Cấp Cao của Đảng và Nhà Nước như Phó Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Đức Kiên, Chủ Tịch Nước Nguyễn Minh Triết… các ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng như diễn viên Lý Nhã Kỳ, NSND Hoàng Dũng (ông trùm Phan Quân – Người Phán Xử), siêu mẫu Trang Trần, diễn viên – ca sỹ Mạnh Quân (Quyết Đại Ca – 5S Online), rapper Kimmese, diễn viên – Hoa Hậu Vân Anh… và cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 888 801 & 0931 888 802

    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

    Website: https://matvietnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga
  6. Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng như phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, khám mắt đo khúc xạ mắt, phẫu thuật lasik điều trị cận thị, loạn thị,...Không chỉ vậy, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong ngành là điều mà người bệnh luôn an tâm về bệnh viện này.


    Tại Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam, có một vị bác sĩ luôn được bệnh nhân tin yêu là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Lê Minh Thông. Bác sĩ sẽ giải thích ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị để bệnh nhân có thể chủ động hơn, tránh lạm dụng thuốc và can thiệp phẫu thuật khi không cần thiết. Chính vì vậy, tất cả bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng khi được bác Thông thăm khám. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhất là điều trị glocom, bác đã tạo dựng được danh tiếng với tâm huyết và chuyên môn cao. Một thông tin ngoài lề, bác sĩ Lê Minh Thông còn là một trong số ít bác sĩ Nhãn khoa có cơ hội tu nghiệp ở những quốc gia có nền y học phát triển.


    Với phương châm “Bác sĩ mắt của bạn”, Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam cam kết sẽ có những phác đồ điều trị thích hợp nhất, hiệu quả nhất, tối ưu nhất cho từng người bệnh và sẽ luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân như người nhà bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt tình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 797 279
    Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
    Website: https://benhvienmatphuongnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam
    Gọi điện
    Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
    Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
  7. Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa lớn, một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất, phòng ốc, máy móc hiện đại hàng đầu tại TP HCM. Khoa Mắt - Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, điều trị tất cả các bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp.


    Các kỹ thuật được thực hiện mỗi ngày tại Bệnh viện như:

    • Chụp OTC
    • Chụp hình màu đáy mắt
    • Đo thị trường
    • Siêu âm A, B
    • Soi góc tiền phòng
    • Đo công suất kính
    • Phòng khúc xạ đo khúc xạ chính xác, hỗ trợ để đặt Ortho-K: là phương pháp mới điều trị tật khúc xạ giúp hạn chế những bất lợi của kính gọng hoặc contact lens ban ngày mà không cần phẫu thuật.

    Bên cạnh đó Bệnh viện không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế với các nước có nền Y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật Bản… học hỏi, tiếp cận khoa học kỹ thuật hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Chuyên khoa Mắt - Bệnh viện Quốc tế City không ngừng nỗ lực, học hỏi, trau dồi chuyên môn của bản thân, ra sức phục vụ, bảo vệ và chăm sóc mắt cho nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6280 3333

    Email: truyenthong@cih.com.vn &booking@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  8. Top 8

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV hay còn gọi là Bệnh viện Quốc tế Pháp - Việt là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV. Bệnh viện được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tận tình đạt chuẩn quốc tế, chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh luôn được đánh giá cao, người bệnh được quan tâm chu đáo. Ngoài ra Bệnh viện FV còn hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế, và dịch vụ thanh toán trước, thanh toán online nhằm tạo sự thuận tiện cho người bệnh.


    Đến với Bệnh viện FV, tại chuyên khoa mắt, sẽ có một đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn khác, trong đó có bác sĩ chuyên khoa II Vũ Anh Lê. Bác sĩ CKII Vũ Anh Lê chuyên điều trị các bệnh về mắt như cườm nước, thoái hóa điểm vàng, viêm màng bồ đào, cườm khô (đục thủy tinh thể), … Tính đến nay, bác sĩ đã có gần 40 năm công tác và làm việc trong lĩnh vực y tế nên hầu hết các ca khó bác đều có thể chữa trị được. Không chỉ có sự tin tưởng của bệnh nhân, Bác sĩ CKII Vũ Anh Lê còn được giao cho những trọng trách quan trọng tại các bệnh viện, hội nhóm y khoa trên địa bàn thành phố. Bác sĩ đã chuyển công tác tại Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Bệnh viện FV từ năm 2015 với cương vị là bác sĩ điều trị cấp cao sau khi công tác tại nhiều bệnh viện lớn khác.


    Bệnh viện FV cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cho người bệnh nhằm đạt được hiệu quả chữa trị tối ưu nhất chẳng hạn như dịch vụ phòng đơn, phòng đôi, phòng nội trú đơn, phòng nội trú đơn, phòng Kangaroo (khoa sản),...Thái độ của các bác sĩ cho đến y tá sẽ luôn khiến mình cảm giác như người thân của học - ân cần, chu đáo và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0285 411 3333
    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện FV
    Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện FV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy