Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam

Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng như phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể, khám mắt đo khúc xạ mắt, phẫu thuật lasik điều trị cận thị, loạn thị,...Không chỉ vậy, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong ngành là điều mà người bệnh luôn an tâm về bệnh viện này.


Tại Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam, có một vị bác sĩ luôn được bệnh nhân tin yêu là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Lê Minh Thông. Bác sĩ sẽ giải thích ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị để bệnh nhân có thể chủ động hơn, tránh lạm dụng thuốc và can thiệp phẫu thuật khi không cần thiết. Chính vì vậy, tất cả bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng khi được bác Thông thăm khám. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhất là điều trị glocom, bác đã tạo dựng được danh tiếng với tâm huyết và chuyên môn cao. Một thông tin ngoài lề, bác sĩ Lê Minh Thông còn là một trong số ít bác sĩ Nhãn khoa có cơ hội tu nghiệp ở những quốc gia có nền y học phát triển.


Với phương châm “Bác sĩ mắt của bạn”, Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam cam kết sẽ có những phác đồ điều trị thích hợp nhất, hiệu quả nhất, tối ưu nhất cho từng người bệnh và sẽ luôn quan tâm, chăm sóc bệnh nhân như người nhà bằng tất cả sự tận tâm và nhiệt tình!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0979 797 279
Email: bvmatphuongnam360@gmail.com
Website: https://benhvienmatphuongnam.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam
Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam
Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Phương Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy