Bệnh viện FV

Bệnh viện FV hay còn gọi là Bệnh viện Quốc tế Pháp - Việt là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV. Bệnh viện được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tận tình đạt chuẩn quốc tế, chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh luôn được đánh giá cao, người bệnh được quan tâm chu đáo. Ngoài ra Bệnh viện FV còn hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế, và dịch vụ thanh toán trước, thanh toán online nhằm tạo sự thuận tiện cho người bệnh.


Đến với Bệnh viện FV, tại chuyên khoa mắt, sẽ có một đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn khác, trong đó có bác sĩ chuyên khoa II Vũ Anh Lê. Bác sĩ CKII Vũ Anh Lê chuyên điều trị các bệnh về mắt như cườm nước, thoái hóa điểm vàng, viêm màng bồ đào, cườm khô (đục thủy tinh thể), … Tính đến nay, bác sĩ đã có gần 40 năm công tác và làm việc trong lĩnh vực y tế nên hầu hết các ca khó bác đều có thể chữa trị được. Không chỉ có sự tin tưởng của bệnh nhân, Bác sĩ CKII Vũ Anh Lê còn được giao cho những trọng trách quan trọng tại các bệnh viện, hội nhóm y khoa trên địa bàn thành phố. Bác sĩ đã chuyển công tác tại Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Bệnh viện FV từ năm 2015 với cương vị là bác sĩ điều trị cấp cao sau khi công tác tại nhiều bệnh viện lớn khác.


Bệnh viện FV cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích cho người bệnh nhằm đạt được hiệu quả chữa trị tối ưu nhất chẳng hạn như dịch vụ phòng đơn, phòng đôi, phòng nội trú đơn, phòng nội trú đơn, phòng Kangaroo (khoa sản),...Thái độ của các bác sĩ cho đến y tá sẽ luôn khiến mình cảm giác như người thân của học - ân cần, chu đáo và tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Q.7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0285 411 3333
Email: information@fvhospital.com
Website: https://www.fvhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện FV
Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy