Top 6 Địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Nam Định

Diem Quynh 182 0 Báo lỗi

Mùa kỷ yếu đang tới gần và những bạn học sinh, sinh viên đang vô cùng băn khoăn xem nên chọn địa chỉ chụp hình kỷ yếu nào uy tín. Nếu bạn đang ở Nam Định, hôm ... xem thêm...

  1. Thanh Long Team thành lập từ năm 2016, tự hào là một trong những studio đắt khách nhất đất Thành Nam. Nếu như lớp bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp kỷ yếu chất lượng, thì Thanh Long Team là một ứng cử viên sáng giá nhất.


    Mang tới rất nhiều concept chụp ảnh khác nhau như: Boho, Vintage, Harry Potter, Luxury, Cổ phục Việt,... cùng nhiều gói chụp với đa dạng hoạt động vui chơi khác nhau trong quá trình quay chụp khiến buổi đi chụp ảnh của bạn không còn không khí gượng gạo hay căng thẳng mà sẽ chỉ như một chuyến đi chơi và khi đi về đem theo rất nhiều những tấm ảnh đẹp đầy kỷ niệm.


    Một số lí do bạn nên lựa chọn gửi gắm niềm tin tại Thanh Long Team:

    • Ảnh kỷ yếu độc đáo nhất: Với Ekip chuyên nghiệp, tận tâm, độ sáng tạo cao, chắc chắn Thanh Long Team sẽ mang tới cho các bạn những bộ ảnh "chất như nước cất", nổi bật giữa nhiều bộ ảnh khác
    • Ảnh kỷ yếu đẹp nhất: Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi công đoạn trong quá trình quay, chụp và hậu kỳ chỉnh sửa đảm bảo cho ra đời nước ảnh đẹp như tranh vẽ
    • Mức giá rẻ nhất: Thanh Long Team cam kết đem tới mức giá hợp lý nhất miền Bắc
    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Hệ thống trang thiết bị⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm ⭐⭐⭐⭐⭐
    Mức độ hài lòng⭐⭐⭐⭐⭐

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0961 149 999 & 0976 298 668
    Email: thanhlongtinhte@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thanhlong.photography.nd

    Gọi điện
    Thanh Long Team
    Thanh Long Team
    Thanh Long Team
    Thanh Long Team

  2. Top 2

    Victory's Studio

    Gọi điện

    Là một studio ảnh kỷ yếu đầy kinh nghiệm, để phục vụ cho mỗi mùa kỷ yếu, Victory's Studio tung ra rất nhiều những gói chụp và concept với các mức giá khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của các bạn học sinh. Một số concept được nhiều lớp ưa thích tại studio: Retro, Thái Lan, Quý Tộc, Ngoài ra, Victory's Studio còn cho thuê nhiều loại quần áo khác nhau phù hợp với nhiều địa hình chụp ảnh: Áo cử nhân, bộ đồ Thượng Hải, bộ đồ nông dân, bộ nông trại, bộ cô gái Hà Lan cùng rất nhiều mẫu quần áo khác chờ đợi lớp bạn khám phá.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Victory's Studio luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những bức ảnh kỷ yếu đẹp và sáng tạo nhất. Studio được trang bị các thiết bị hiện đại như máy ảnh chuyên dụng, ánh sáng, phông nền đa dạng, giúp tạo ra những bức ảnh chất lượng cao và độc đáo. Đến với Victory's Studio, bạn còn có cơ hội được đi du lịch tại một trong số các địa điểm như bãi biển Hạ Long, bãi biển Sầm Sơn, Tràng An, Mai Châu,... để vừa có thể đi du lịch dã ngoại 2 ngày 1 đêm, vừa chụp được những bức ảnh đầy kỷ niệm đáng nhớ với gói chụp trị giá hơn 1 triệu đồng/người.


    Vì mùa kỷ yếu tới nên rất đông các lớp có nhu cầu chụp ảnh, vì vậy để có được những ưu đãi xịn xò nhất tới từ studio, hãy đặt lịch trước để studio có thể sắp xếp cho lớp bạn có một buổi chụp ảnh vui vẻ và có nhiều ảnh đẹp đem về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Hàng Sắt, TP. Nam Định, Nam Định
    • 10/67 Đặng Xuân Bảng, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0835 442 368
    Email: pslehung89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VictoryStudioNamDinh

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Gọi điện
    Victory's Studio
    Victory's Studio
    Victory's Studio
    Victory's Studio
  3. Top 3

    Royal Studio

    Gọi điện

    Royal Studio là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Nam Định được các bạn học sinh tìm tới khi muốn chụp ảnh kỷ yếu. Với rất nhiều mẫu concept có sẵn cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Royal Studio đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ trong việc lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.


    Royal Studio mang tới nhiều gói chụp khác nhau cùng với những concept có sẵn nếu như lớp bạn chưa biết phải chọn concept nào: Hàn Quốc, Boho, Vintage, Football, Diệp Vấn, Bao Cấp, Dã Ngoại, Bãi Biển,... Không chỉ đơn thuần là chụp ảnh, đội ngũ nhân viên còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách tạo dáng, trang phục, phối màu để mang đến cho bức ảnh đẹp toàn diện. Bên cạnh đó, Royal Studio còn sở hữu nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp phục vụ cho quá trình chụp ảnh lẫn hậu kỳ để tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao.


    Những lí do khiến bạn muốn chọn Royal Studio gửi vàng ngay lập tức:

    • Chụp hình không giới hạn
    • Đa dạng các gói chụp ảnh kỷ yếu phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng
    • Concept chụp ảnh phong phú, phù hợp với lứa tuổi học trò
    • Đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn tới hậu kỳ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 721 Trường Chinh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0904 079 797 & 0916 569 045
    Email: maitrungkien84@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhnamdinh

    Gọi điện
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio
  4. Tọa lạc tại chợ Cầu Đôi - huyện Hải Hậu, Học Lương là cái tên quen thuộc với nhiều bạn học sinh tại huyện này do đây là một địa chỉ uy tín về chụp ảnh kỷ yếu tại vùng đất đầy nắng và gió này. Studio có hỗ trợ tư vấn tận nơi đối với những khách hàng ở xa lên đến vài chục cây số. Nhờ việc thống nhất được gói giá và concept ngay từ bước đầu, mọi công đoạn từ quá trình thai nghén đến khi hình thành một bộ ảnh kỷ yếu đều diễn ra suôn sẻ và trơn tru.


    Với đội ngũ nhân viên từ thợ ảnh tới hậu kỳ có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, Học Lương cam kết sẽ mang lại cho các bạn học sinh, sinh viên những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất, ấn tượng nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mình nói chung và tuổi 18 nói riêng.

    Hơn nữa, Học Lương cũng cung cấp nhiều concept độc đáo khác nhau để phục vụ nhiều sở thích: Blazer, Yếm bò nông trại, Bao Cấp, Đồng phục Thái Lan, Cô gái Hà Lan,... Ngoài ra, studio còn có chính sách giá ưu đãi cho nhóm đông người và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để thu hút khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Cầu Đôi, Hải Hậu, Nam Định
    Điện thoại: 0856 719 789
    Fanpage: www.facebook.com/Hocluongkyyeu

    Gọi điện
    Học Lương - Kỷ Yếu Nam Định
    Học Lương - Kỷ Yếu Nam Định
    Học Lương - Kỷ Yếu Nam Định
    Học Lương - Kỷ Yếu Nam Định
  5. Top 5

    Tiny Photo

    Gọi điện

    Cái tên mang nghĩa "nhỏ" nhưng lại không hề tầm thường, Tiny Photo mang tới những cuốn album kỷ yếu với chất lượng ảnh tốt cho rất nhiều bạn học sinh cuối cấp trong những năm qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng tại Nam Định thì Tiny Photo là một cái tên đáng được nhắc tới.


    Đội ngũ nhân viên tại Tiny Photo đều là những thợ ảnh có kinh nghiệm, am hiểu về nghệ thuật chụp ảnh và có tinh thần trách nhiệm cao. Những nghệ nhân này sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh kỷ yếu đẹp và đầy ý nghĩa, ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của bạn và bạn bè thân thiết. Studio cung cấp các gói chụp kỷ yếu linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách tạo dáng, biểu cảm để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.


    Không chỉ chụp ảnh kỷ yếu, Tiny Photo còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho các sự kiện tại trường học, quay video 4K siêu nét và những yêu cầu khác mà bạn muốn. Ekip sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những bức ảnh sắc nét và sống động, do vậy đến với Tiny Photo bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề ảnh vỡ hoặc không đạt yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0973 133 030
    Email: minh.tiny.99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhkyyeu688

    Gọi điện
    Tiny Photo
    Tiny Photo
    Tiny Photo
    Tiny Photo
  6. Là một studio chụp ảnh kỷ yếu nổi tiếng tại Hà Nam, nay Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam đã có chi nhánh tại Nam Định, hứa hẹn sẽ là một cái tên gây bão và hot mỗi mùa kỷ yếu tới.


    Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam - "Kể chuyện theo từng khoảnh khắc" với định hướng mỗi cuốn kỉ yếu là nơi lưu giữ ký ức và chứa đựng câu chuyện thanh xuân của rất nhiều bạn học trò nên từng dự án chụp kỷ yếu được studio dày công chăm chút từng chi tiết. Đem tới rất nhiều concept tuyệt đẹp và tư vấn bối cảnh chụp thích hợp, nơi đây đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm lưu giữ tuổi trẻ tại những tháng ngày đẹp nhất. Từng khoảnh khắc được những người thợ lành nghề bắt góc sao cho tấm ảnh vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa có giá trị lưu giữ về sau.


    Bên cạnh cung cấp nhiều gói chụp hấp dẫn cho những bạn học sinh lớp 12, Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam cũng nhận chụp kỷ yếu các lớp cấp 2 hay thậm chí là cấp tiểu học. Nếu chưa có phụ kiện chụp ảnh và trang phục cũng đừng lo lắng, bởi đến với studio, bạn chỉ cần một tâm thế sẵn sàng, còn lại mọi thứ studio có thể lo liệu hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0981 721 723
    Email: chupanhkyyeuhanam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029157357018

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam
    Chụp Ảnh Kỷ Yếu Hà Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy