Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. Top 1 Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột
  2. Top 2 Hoàng Anh Studio
  3. Top 3 Tài Linh Art

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 175 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, trào lưu chụp kỷ yếu đã trở nên quen thuộc đối với đa số các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Nếu bạn vẫn còn mù mờ và đang băn ... xem thêm...

  1. Nếu như các bạn đang chật vật băn khoăn không biết nên chọn lựa đơn vị nào để chụp kỷ yếu cho lớp mình thì đừng lo lắng, Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột luôn sẵn sàng chào đón bạn. Đến với Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo, tôn trọng khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi đơn vị không những đầu tư về mặt nhân sự, mà còn chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc, các vật dụng hỗ trợ cho việc chụp ảnh và quay phim. Hơn nữa, giá trị các gói chụp cực kì phải chăng và concept chụp ảnh phong phú tùy theo sự chọn lựa của khách.


    Đến với Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột bạn sẽ được miễn phí sử dụng những đạo cụ chụp ảnh siêu chất lượng, những phụ kiện theo từng concept cho cả lớp như đối với nữ là vòng hoa, đối với nam là caravat,...; được hỗ trợ quay flycam cho lớp 40 bạn trở lên hoặc đăng kí thêm gói quay phim. Bên cạnh đó, đơn vị còn miễn phí in ảnh kỷ yếu mỗi bạn 1 tấm 13.18 ép lụa siêu đẹp, được tặng bột màu cho các lớp chơi mệt nghỉ và phí thiết kế photobook trị giá 2.000.000d. Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột luôn hướng đến yếu tố sáng tạo, mới mẻ và tự hào là studio uy tín, chất lượng, phục vụ khắp địa bàn tỉnh Đắk Lắk


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/3 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0964 355 377
    Email: kyyeubuonmathuot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kyyeubuonmathuot47/

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột
    Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột
    Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột
    Kỷ Yếu Buôn Ma Thuột

  2. Những kỉ niệm đẹp dưới mái trường là những phút giây chứa đựng nhiều cảm xúc vui, buồn vô cùng quý giá mà ai cũng muốn lưu lại. Hoàng Anh Studio là một đơn vị tại Đắk Lắk được thành lập nhằm thực hiện hóa mong muốn lưu trữ những khoảnh khắc xinh đẹp, đáng nhớ nhất vào trong trang ảnh. Hoàng Anh Studio cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh như chụp ảnh cưới, ảnh hội nghị, teambuilding, làm phóng sự cưới, quay phim và đặc biệt ở đây là chụp kỷ yếu. Kỷ yếu tại Hoàng Anh Studio cực kì đa dạng và hiện đại từ concept, chuyên nghiệp từ thợ chụp ảnh, đầu tư thiết bị chụp chất lượng và đạo cụ chụp.


    Hoàng Anh Studio luôn mong muốn được hỗ trợ hết mình để các bạn học sinh, sinh viên có được khoảnh khắc đẹp nhất thời thanh xuân của mình. Đơn vị đề cao tính sáng tạo, vì thế nếu các bạn học sinh, sinh viên có những yêu cầu cao hơn với bộ ảnh kỷ niệm của lớp với việc chú trọng vào sự sáng tạo trong từng concept, đổi mới trang phục hay tư thế tạo dáng chụp ảnh để có những bộ ảnh kỷ yếu đẹp và độc đáo hơn thì Hoàng Anh Studio sẵn lòng hỗ trợ. Đôi khi để tăng thêm những trải nghiệm thú vị, việc kết hợp những chuyến đi xa để chụp ảnh kỷ yếu cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà Hoàng Anh Studio thường nhận được yêu cầu từ các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Vạn Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0375 435 200
    Email: hoanganhphotobmt@gmail.com
    Website: hoanganhstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanganhphotos

    Gọi điện
    Hoàng Anh Studio
    Hoàng Anh Studio
    Hoàng Anh Studio
    Hoàng Anh Studio
  3. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ chụp kỷ yếu chất lượng thì Tài Linh Art là nơi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời nhất thời sinh viên của bạn. Trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động, Tài Linh Art đang ngày càng hoàn thiện và luôn dẫn đầu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại Đắk Lắk nói riêng cũng như miền Trung nói chung. Dịch vụ chụp kỷ yếu tại đây rất độc đáo với những thước ảnh chụp ra đều cực kì sáng tạo, hoàn thiện, lung linh khiến cho khoảnh khắc thanh xuân của các bạn trẻ trở nên có hồn theo năm tháng. Concept chụp của Tài Linh cũng cực kì đa dạng và biến hóa tùy theo sở thích của khách hàng.


    Bên cạnh đó, để dịch vụ được hoàn thiện không thể thiếu được đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Hơn nữa, Tài Linh Art cũng hỗ trợ khách hàng thông qua việc thường xuyên tung ra nhiều gói khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn. Tài Linh Art luôn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất và sáng tạo nhất dành cho các bạn sinh viên, học sinh và chắc chắn sẽ không chỉ giúp bạn có những kiệt tác kỷ yếu tuyệt vời nhất mà còn với một mức giá tốt nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 711 111
    Email: art.photographyy@gmail.com
    Website: tailinhart.com/chup-anh-ky-yeu-buon-ma-thuot/
    Fanpage: www.facebook.com/TaiLinhArtChupAnhKyYeuBmt/

    Facebook: www.facebook.com/chupanhgiaretaibuonmathuot

    Gọi điện
    Tài Linh Art
    Tài Linh Art
    Tài Linh Art
    Tài Linh Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy