Top 6 Địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Yên Bái

An Hoa 36 0 Báo lỗi

Để lưu giữ những kỉ niệm tuổi học trò, chắc hẳn không còn gì phù hợp hơn việc chụp những tấm ảnh kỷ yếu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chụp ảnh đẹp nhất Yên Bái ... xem thêm...

  1. Bạn ở Yên Bái? Sắp đến mùa kỉ yếu và bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để chụp ảnh kỉ yếu đáng tin cậy? Cái tên Trùm Kỷ Yếu Yên Bái - ANAN Studio sẽ trả lời cho bạn một cách đầy đủ và hài lòng những câu hỏi đó. Là một trong những địa chỉ có uy tín tại Yên Bái về dịch vụ chụp kỉ yếu, ANAN Studio tự hào về quy mô, sự chuyên nghiệp cũng như uy tín và chất lượng. Trải nghiệm dịch vụ của ANAN Studio, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, chuyên nghiệp.

    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những concept truyền thống thì nơi đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin về những bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ và sáng tạo. Là một trong số những đơn vị chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu, có uy tín và vị thế riêng, ANAN Studio đồng hành với khách hàng không chỉ riêng tại thành phố Đà Lạt mà còn thu hút được các bạn học sinh, sinh viên ở các địa phương lân cận. Đây sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng cho bạn, không những sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ về thời học sinh của mình mà thông qua đó còn thể hiện cá tính, phong cách riêng.


    Với ekip chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và siêu lầy lội, nhiệt tình, các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, được là chính mình để cho ra những bộ ảnh, những thước phim đầy cảm xúc và đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng luôn sáng tạo không ngừng và cùng lên ý tưởng với bạn để thực hiện những concept độc đáo và khác biệt. Ekip sẽ sẵn sàng lăn xả cùng bạn để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hoạt động với mục tiêu đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, ANAN Studio cam kết các gói dịch vụ đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt cũng như giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Điện Biên, Yên Bái
    Điện thoại: 0943 262 637 & 0388 058 466
    Email: ananstudio147@good.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ananweddingstudio

    Gọi điện
    ANAN Studio
    ANAN Studio
    ANAN Studio
    ANAN Studio

  2. Top 2

    Hải Camera Văn Yên

    Gọi điện

    Hải Camera Văn Yên cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất tại Yên Bái. Với những gì đã làm được trong thời gian qua, Studio đã thật sự chiếm được niềm tin yêu đối với bao thế hệ học sinh, sinh viên với những kiệt tác kỷ yếu đẹp nhất, lung linh nhất và chất nhất. Với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu trọn gói, đẹp, giá rẻ, đảm bảo về chất lượng hình ảnh sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời học sinh.

    Hải Camera Văn Yên - sở hữu dàn đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thoải mái trong vấn đề hợp đồng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu. Hỗ trợ tư vấn khách hàng nhiệt tình về trang phục, địa điểm chụp ảnh đẹp và lên ý tưởng độc lạ. Đến với Hải Camera Văn Yên khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng, trải nghiệm một ngày chụp kỷ yếu tràn ngập cảm xúc khó quên và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thời học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Căn Mg 01-08a Vincom Yên Bái, TP. Yên Bái, Yên Bái
    • Số 2 Lương Thế Vinh, Thị Trấn Mậu A, Yên Bái

    Điện thoại: 0963 876 603 & 0978 459 415
    Email: dungphotographer.yb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086281418225

      Gọi điện
      Hải Camera Văn Yên
      Hải Camera Văn Yên
      Hải Camera Văn Yên
      Hải Camera Văn Yên
    • Phương Hiếu Yearbook là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Yên Bái được các bạn học sinh tìm tới khi muốn chụp ảnh kỷ yếu. Với rất nhiều mẫu concept có sẵn cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Phương Hiếu Yearbook đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ trong việc lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.


      Phương Hiếu Yearbook mang tới nhiều gói chụp khác nhau cùng với những concept có sẵn nếu như lớp bạn chưa biết phải chọn concept nào: Hàn Quốc, Boho, Vintage, Football, Diệp Vấn, Bao Cấp, Dã Ngoại, Bãi Biển,... Không chỉ đơn thuần là chụp ảnh, đội ngũ nhân viên còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách tạo dáng, trang phục, phối màu để mang đến cho bức ảnh đẹp toàn diện. Bên cạnh đó, Phương Hiếu Yearbook còn sở hữu nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp phục vụ cho quá trình chụp ảnh lẫn hậu kỳ để tạo ra những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao.

      Những lí do khiến bạn nên chọn Phương Hiếu Yearbook ngay lập tức:

      • Chụp hình không giới hạn
      • Đa dạng các gói chụp ảnh kỷ yếu phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng
      • Concept chụp ảnh phong phú, phù hợp với lứa tuổi học trò
      • Đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn tới hậu kỳ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trái Hút, An Bình, Văn Yên, Yên Bái
      Điện thoại: 0327 666 121
      Email: phuonghieuvlogs@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/giatoccelishy

      Gọi điện
      Phương Hiếu Yearbook - Kỷ Yếu Đẹp
      Phương Hiếu Yearbook - Kỷ Yếu Đẹp
      Phương Hiếu Yearbook - Kỷ Yếu Đẹp
      Phương Hiếu Yearbook - Kỷ Yếu Đẹp
    • Top 4

      Romeo Bridal

      Gọi điện

      Một địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Yên Bái mà bạn không nên bỏ qua. Romeo Bridal cũng là một ” tên tuổi ” trong làng ảnh viện áo cưới tại Yên Bái. Tuy nhiên, Romeo Bridal cũng chụp ảnh kỉ yếu dành cho các bạn học sinh. Đã là một viện ảnh chụp ảnh cưới thế cho nên sẽ rất chỉnh chu và chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua với các bạn đang lựa chọn studio chụp ảnh kỉ yếu. Đơn vị nổi tiếng về sự chuyên nghiệp cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng các thành viên trong lớp những tấm hình kỷ niệm đẹp và độc đáo nhất.

      Những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, độc và lạ sẽ được chụp tại Romeo Bridal mang đến ý nghĩa lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của bạn. Cùng với đội ngũ thợ ảnh đông đảo và phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn Romeo Bridal sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Ekip sử dụng các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những bức ảnh sắc nét và sống động. Studio cung cấp các gói chụp kỷ yếu linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình trong việc tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách tạo dáng, biểu cảm để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 483, Đường Điện Biên, Yên Bái
      Điện thoại: 0936 684 000 & 0962 274 425
      Email: romeobridal.186@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Romeobridal

      Gọi điện
      Romeo Bridal
      Romeo Bridal
      Romeo Bridal
      Romeo Bridal
    • Nhắc đến địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu ở Yên Bái đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua team YenBai Yearbook. Dịch vụ tận tình được khách hàng luôn tin tưởng và đặt lịch trong các mùa chụp ảnh kỷ yếu. Với phương châm tất cả phục vụ vì lợi ích của khách hàng, do đó YenBai Yearbook cam kết mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

      Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, studio đã trang bị hệ thống máy móc cùng nhiều thiết bị hiện đại và đồng bộ. Khi đến với đơn vị, mọi người sẽ thật sự hài lòng về những tấm ảnh nhận lại với nước ảnh đẹp cùng nhiều khung cảnh và ý tưởng sáng tạo mới giúp lưu giữ khoảnh khắc học trò mãi mãi cùng thời gian. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng từ concept độc đáo đến màu sắc đẹp cùng chất lượng ánh sáng tốt. Mọi nhân tố đều hỗ trợ để mang đến những tái hiện chân thực nhất của tuổi học trò hồn nhiên qua từng khung hình.


      Ngoài ra, còn có đội thợ chụp ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Không những thế, khi đến với YenBai Yearbook bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nổi bật như: Mức giá chụp hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường, nhân viên tư vấn tận tình mang đến những concept ảnh đẹp, ấn tượng. YenBai Yearbook sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất để có cho mình một bộ ảnh kỷ yếu lưu giữ lại quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời mang tên “Thanh Xuân”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quyết Tiến, Mậu A, Văn Yên, Yên Bái
      Điện thoại: 0988 065 050
      Fanpage: www.facebook.com/NTL.Design1995

      Gọi điện
      YenBai Yearbook - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
      YenBai Yearbook - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
      YenBai Yearbook - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
      YenBai Yearbook - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
    • Những kỉ niệm thời áo trắng ai cũng đều muốn lưu giữ trọn vẹn bằng những bức ảnh kỷ yếu mang đến nhiều phút giây thăng hoa của cảm xúc cùng những người bạn và ngôi trường thân yêu. Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu Toplist muốn giới thiệu chính là Duy Sơn Studio.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, địa chỉ này tự tin đơn vị sẽ mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những mẫu ảnh kỷ yếu đẹp lung linh với muôn vàn kiểu tạo dáng khác biệt và đầy ấn tượng. Chắc chắn địa chỉ này sẽ không khiến bạn phải thất vọng, hứa hẹn mang đến cho bạn những khung hình sáng tạo đầy tính nghệ thuật, giúp bạn lưu giữ thanh xuân áo trắng tuyệt đẹp. Lợi thế của Duy Sơn Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc có một không hai và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cô cậu học trò, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc ấm áp, tinh tế, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh hơn, giúp các bạn trẻ vẽ nên câu chuyện cấp ba đầy kỉ niệm.

      Tự hào là lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh, Duy Sơn Studio không chỉ là nơi tạo ra những bức hình trau chuốt, những MV chuyên nghiệp, mà còn là nơi lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của hàng triệu học sinh sinh viên. Đội ngũ ekip tại đây trẻ trung, năng động, đầy chuyên môn, luôn đón đầu xu hướng sáng tạo concept chụp ảnh cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh, các thiết bị quay phim, chụp ảnh chất lượng cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trần Phú, thị trấn Mậu A, Yên Bái
      • Trung tâm xã Yên Hợp, Văn Yên, Yên Bái

      Điện thoại: 0967 303 791 & 0987 711 511
      Fanpage: www.facebook.com/DuySonStudio

      Gọi điện
      Duy Sơn Studio
      Duy Sơn Studio
      Duy Sơn Studio
      Duy Sơn Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy