Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng nhất tại Đồng Nai

  1. Top 1 Kỷ Yếu Đồng Nai
  2. Top 2 Kan Media
  3. Top 3 DHT Production

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng nhất tại Đồng Nai

Võ Hoàng Tuấn 63 0 Báo lỗi

Mỗi năm vào dịp hè đến, lại rộn ràng tiếng ve kêu, lại rực đỏ màu hoa phượng và cũng là thời điểm một khóa học sinh, sinh viên nào đó sắp chia tay ngôi trường ... xem thêm...

  1. Kỷ Yếu Đồng Nai là một trong những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu nổi chất lượng và uy tín nhất tại Đồng Nai. Đây là đơn vị được nhiều bạn trẻ biết đến và tin tưởng lựa chọn vì sự uy tín và chất lượng vô cùng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong nghề kỷ yếu Kỷ Yếu Đồng Nai đã đồng hành cùng rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên để tạo ra những bức ảnh đẹp, những khoảnh khắc đẹp nhất, khó quên nhất của tuổi thanh xuân.


    Đến với nơi đây, các bạn có thể tự do lựa chọn concept kỷ yếu với rất nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng mộng mơ của Cổ Phục, Vintage, Picnic, Tháng năm rực rỡ,… Đến phong cách thời thượng của Blazer, Bến Thượng Hải, hay ghi lại khoảng khắc đáng yêu như Thái Lan, Bà ba, Nông Trại,.... Đảm bảo mang lại nhiều ý tưởng chụp mới lạ mà những địa chỉ khác không có, cùng màu sắc luôn sáng tạo trong những bộ hình khác nhau, cam kết sẽ là một ngày chụp tràn đầy tiếng cười và nhiều kỉ niệm khó quên dành cho các bạn.


    Hơn thế nữa, Kỷ Yếu Đồng Nai luôn sẵn sàng lắng nghe và thực hiện hóa tất tần tật những ý tưởng của các bạn. Và cùng các bạn tạo nên một bộ ảnh độc nhất, đảm bảo sẽ nổi bần bật mùa kỷ yếu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 624/22 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 444 718
    Email: kyyeudongnai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeudongnaibienhoa

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Đồng Nai
    Kỷ Yếu Đồng Nai
    Kỷ Yếu Đồng Nai
    Kỷ Yếu Đồng Nai

  2. Top 2

    Kan Media

    Gọi điện

    Kan Media là một trong những địa chỉ chụp kỷ yếu đẹp và chất lượng tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến các bạn. Kan Media là địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu nổi bật với những hình ảnh nhẹ nhàng, sang trọng tôn vinh lên những vẻ đẹp của một thời học sinh, sinh viên. Với sự đầu tư và liên tục đổi mới về trang thiết bị cùng đội ngũ photographer chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và chu đáo, tận tình hướng dẫn bạn những kiểu ảnh đa dạng khác nhau. Nơi đây mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn các gói chụp đa dạng khác nhau.


    Đến với Kan Media, bạn sẽ được tư vấn tận tình về ý tưởng, địa điểm chụp. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp để có thể mang đến những bức ảnh kỷ yếu tự nhiên, đẹp nhất và phù hợp với phong cách của các bạn nhất.


    Bên cạnh đó, thì giá thành tại Kan Media cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Đảm bảo mang lại cho các bạn ngày chụp khó quên, với những trải nghiệm tràn ngập cảm xúc cùng nhiều khoảnh khắc ý nghĩa để lưu dấu những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thanh xuân một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 tổ 36, KP 9, P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0377 018 260
    Email: kanmediakyyeubienhoa01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kyyeubienhoa.vn

    Gọi điện
    Kan Media
    Kan Media
    Kan Media
    Kan Media
  3. Top 3

    DHT Production

    Gọi điện

    DHT Production là một trong những địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu nổi chất lượng và uy tín nhất tại Đồng Nai, Đến với địa chỉ này, các bạn sẽ được một đội ngũ giàu kinh nghiệm tư vấn một cách nhiệt tình, và cực kì chi tiết để cùng nhau đưa ra ý tưởng để từ đó lựa chọn một phong cách chụp ảnh độc đáo, đặc biệt, phù hợp với các phong cách của các bạn nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm DHT Production luôn cam kết luôn đặt sự uy tín và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để làm được điều đó tập thể cá nhân các đội ngũ nhân viên tại đây luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao trình độ tay nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự uy tín và chuyên nghiệp được thể hiện qua cách thức làm việc và chụp ảnh. Khi nhận các lớp chụp ảnh kỷ yếu, Studio luôn sắp xếp các thợ chụp ảnh bố trí cho phù hợp với sĩ số lớp. Không để lịch chụp chồng chéo lên nhau chạy xô chụp và luôn luôn đúng hẹn, đúng thời gian và địa điểm. Đảm bảo mang lại cho các bạn những trãi nghiệm chất lượng và tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229/2/7 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0819 234 560 - 0969 676 605
    Email: trioppofin5@gmail.com
    Website: https://dhtphotograph.weebly.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dhtproduction3321

    Gọi điện
    DHT Production
    DHT Production
    DHT Production
    DHT Production



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy