Duy Sơn Studio

Những kỉ niệm thời áo trắng ai cũng đều muốn lưu giữ trọn vẹn bằng những bức ảnh kỷ yếu mang đến nhiều phút giây thăng hoa của cảm xúc cùng những người bạn và ngôi trường thân yêu. Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu Toplist muốn giới thiệu chính là Duy Sơn Studio.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, địa chỉ này tự tin đơn vị sẽ mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên những mẫu ảnh kỷ yếu đẹp lung linh với muôn vàn kiểu tạo dáng khác biệt và đầy ấn tượng. Chắc chắn địa chỉ này sẽ không khiến bạn phải thất vọng, hứa hẹn mang đến cho bạn những khung hình sáng tạo đầy tính nghệ thuật, giúp bạn lưu giữ thanh xuân áo trắng tuyệt đẹp. Lợi thế của Duy Sơn Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc có một không hai và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cô cậu học trò, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc ấm áp, tinh tế, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh hơn, giúp các bạn trẻ vẽ nên câu chuyện cấp ba đầy kỉ niệm.

Tự hào là lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh, Duy Sơn Studio không chỉ là nơi tạo ra những bức hình trau chuốt, những MV chuyên nghiệp, mà còn là nơi lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của hàng triệu học sinh sinh viên. Đội ngũ ekip tại đây trẻ trung, năng động, đầy chuyên môn, luôn đón đầu xu hướng sáng tạo concept chụp ảnh cùng với đó là sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh, các thiết bị quay phim, chụp ảnh chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trần Phú, thị trấn Mậu A, Yên Bái
  • Trung tâm xã Yên Hợp, Văn Yên, Yên Bái

Điện thoại: 0967 303 791 & 0987 711 511
Fanpage: www.facebook.com/DuySonStudio

Duy Sơn Studio
Duy Sơn Studio
Duy Sơn Studio
Duy Sơn Studio

Top 6 Địa chỉ chụp hình kỷ yếu đẹp nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Trùm Kỷ Yếu Yên Bái - ANAN Studio
  2. top 2 Hải Camera Văn Yên
  3. top 3 Phương Hiếu Yearbook - Kỷ Yếu Đẹp
  4. top 4 Romeo Bridal
  5. top 5 YenBai Yearbook - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
  6. top 6 Duy Sơn Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy