Top 4 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Kiên Giang

Thu Hiền 59 0 Báo lỗi

Chụp ảnh kỷ yếu là cách tốt nhất để lưu lại tình bạn, lưu cả tuổi thanh xuân đẹp nhất. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm và đơn vị chụp ... xem thêm...

  1. Kỷ Yếu Kiên Giang cung cấp dịch vụ kỷ yếu trọn gói A-Z với sự nhiệt tình, tận tâm và sáng tạo.Kỷ Yếu Kiên Giang tin rằng, đằng sau mỗi bức ảnh chụp kỷ yếu không chỉ là nơi lưu giữ khoảnh khắc của tuổi học sinh, niềm vui của sự trưởng thành mà còn tiếp thêm cho bạn sự tự tin, tỏa sáng trên hành trình tương lai phía trước.


    • Concept sáng tạo, đa dạng: Xuất phát từ việc thấu hiểu khách hàng của Kỷ Yếu Kiên Giang là những tập thể lớp có cá tính, phong cách riêng luôn mong muốn sự nổi bật với những concept độc lạ, đội ngũ creative của Kỷ Yếu Kiên Giang đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo ra những concept mới từ nhiều nguồn cảm hứng khác nhau. Mỗi concept là một câu chuyện, một tinh thần của một tập thể không trùng lặp.
    • Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm: Bên cạnh được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về công viêc, đội ngũ Kỷ Yếu Joy còn là những người trẻ đầy nhiệt huyết và tận tâm.
    • Dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lý: Kỷ Yếu Kiên Giang đưa ra nhiều gói COMBO để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bên cạnh đó còn đáp ứng nhiều dịch vụ cho khách hàng như chụp ảnh, quay phim, photobook, kỷ yếu kết hợp tour du lịch 2N1Đ…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Ngô Quyền, Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 740 356
    Email: ntkien030296@gmail.com
    Website: https://kinguniforms.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/kyyeukiengianggiare


    Gọi điện
    Kỷ Yếu Kiên Giang - KING Studio
    Kỷ Yếu Kiên Giang - KING Studio
    Kỷ Yếu Kiên Giang - KING Studio
    Kỷ Yếu Kiên Giang - KING Studio

  2. Milli Moment Photography là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ như: Ảnh kỷ yếu, ảnh cưới, quay phim, phóng sự, chân dung... .Khác với nhiều studio khác, studio này được thành lập từ những người trẻ, có trình độ, có đam mê và có nhiệt huyết của tuổi trẻ. Với phương châm " Không ngừng sáng tạo" và với định hướng “ Luôn dẫn đầu xu thế”, studio đã luôn nỗ lực hết mình về cả nhân lực, tinh thần,... để xây dựng và khẳng định thương hiệu.

    Một trong những lý do để Milli Moment Photography có được như ngày hôm nay là do phong cách chụp ảnh đầy "Nắng" và tại đây luôn tìm kiếm các concept chất hơn nước cất, độc đáo, lạ. Đến với dịch vụ nơi đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chu đáo, tôn trọng khách hàng ở mức độ cao nhất. Không những đầu tư về mặt nhân sự, Milli Moment Photography luôn đi đầu trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc, các vật dụng hỗ trợ cho việc chụp ảnh và quay phim. Tất cả để luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066218365754
    Facebook: https://www.facebook.com/senklatuituilasenk

    Milli Moment Photography
    Milli Moment Photography
    Milli Moment Photography
    Milli Moment Photography
  3. Với hơn 5 năm kinh nghiệm chụp hình kỷ yếu, Kỷ Yếu Sài Gòn sẽ luôn hỗ trợ chụp hình kỷ yếu trọn gói, tư vấn và cho bạn thoải mái lựa chọn từ những concept chụp hình đến những địa điểm chụp hình mà bạn yêu thích. Và đương nhiên tại đây cũng sẵn sàng cùng bạn “lăn xả” để tạo ra những bộ ảnh kỷ yếu hoàn hảo và “độc nhất vô nhị”.


    Với vẻ đẹp tựa tranh vẽ cùng với làn nước trong xanh, khung cảnh yên bình và mơ mộng, Phú Quốc hứa hẹn là một trải nghiệm mới mẻ nếu bạn cùng Kỷ Yếu Sài Gòn đến đây để chụp những bộ ảnh kỷ yếu để để đời. Vậy còn chần chừ gì mà không cùng nhóm bạn hay lớp của mình tới đây cùng trải nghiệm chụp ảnh kỷ yếu tại Kiên Giang cùng Kỷ Yếu Sài Gòn ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline: 0283 551 2222
    Điện thoại: 0846 464 444
    Website: https://kyyeusaigon.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/kyyeusaigon.cn.kiengiang/

    Gọi điện
    Kỷ yếu Sài Gòn
    Kỷ yếu Sài Gòn
    Kỷ yếu Sài Gòn
    Kỷ yếu Sài Gòn
  4. Tại thời khắc những “con thuyền” sắp phải trôi qua một “dòng sông” mới, ai ai cũng hối hả trao nhau những kỷ niệm khó quên. Kỷ Yếu Kiên Giang ra đời với mong muốn giúp các bạn học sinh – sinh viên ghi lại “câu chuyện năm cuối” bằng những bộ ảnh và video kỷ yếu lớp học thật đặc biệt. Để mai này, có chia xa, có nhớ nhau cũng có cái “gọi là”. Bằng khát vọng tiên phong cùng đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, tận tâm và tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Studio phấn đấu trở thành Studio chụp ảnh tốt nhất, một dịch vụ Full Services đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh, quay phim kỷ yếu có uy tín và vị thế lớn trong ngành.

    Kỷ Yếu Kiên Giang, con người là tất cả. Bạn sẽ tìm thấy một bầu không khí thoải mái, vui vẻ cùng kho tàng ý tưởng độc đáo khó cưỡng. Bạn cũng hoàn toàn có thể cùng đội ngũ xây dựng concept của Kỷ Yếu Kiên Giang vẽ lên những câu chuyện đẹp đẽ và tuyệt vời của chính lớp mình. Kỷ Yếu Kiên Giang tin rằng với tư duy mới mẻ, sáng tạo và không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, Kỷ Yếu Kiên Giang sẽ mang đến một bộ ảnh kỷ yếu khác biệt cùng những cảm xúc khó quên mà có lẽ các bạn trẻ sẽ không bao giờ tìm lại được lần thứ 2 trong đời.

    Không chỉ là Studio chụp ảnh kỷ yếu tại Kiên Giang, Kỷ Yếu Kiên Giang còn cung cấp dịch vụ tour du lịch kỷ yếu, quay phim - phóng sự, make-up và cho thuê trang phục kỷ yếu. Với mong muốn toàn bộ khách hàng không chỉ có sự trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chuyên nghiệp mà sẽ bị ấn tượng với những tác phẩm có giá trị nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0915 211 007
    Email:
    Dangthientri@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063522578360

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Kiên Giang
    Kỷ Yếu Kiên Giang
    Kỷ Yếu Kiên Giang
    Kỷ Yếu Kiên Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy