Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Trúc Studio
  2. Top 2 Panda Production
  3. Top 3 May Media

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thành Luân 229 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều tay máy freelance nhận chụp ảnh với giá rất rẻ, tuy nhiên các bạn phải hết sức cân nhắc trước khi lựa chọn. Bởi là dịch vụ tự phát nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trúc Studio

    Gọi điện

    Bạn muốn chụp bộ ảnh kỷ yếu chất lượng, độc đáo và giá thành hạt dẻ, phải chăng? Vậy thì Trúc Studio chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Đến với Trúc Studio, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng và đa dạng concept khác nhau, từ truyền thống cho đến sáng tạo, phá cách. Thiết bị chụp ảnh tại đây được đầu tư hiện đại nhằm đem đến cho bạn những sản phẩm ảnh ưng ý nhất. Không những vậy, các bức ảnh sau khi chụp sẽ studio chỉnh sửa cho hoàn hảo trước khi đưa đến tay bạn.

    Đến với Trúc Studio, bạn sẽ được tư vấn tận tình về giá chụp cũng như ý tưởng, địa điểm chụp. Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, thân thiện sẽ hướng dẫn giúp bạn đưa ra những quyết định phù hợp. Đồng thời trong suốt quá tình chụp, nhân viên tại studio còn hỗ trợ bạn nhiệt tình để bạn có thể có những bức ảnh kỷ yếu tự nhiên nhất và đẹp nhất.


    Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, studio đã trang bị hệ thống máy móc cùng nhiều thiết bị hiện đại và đồng bộ. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng từ concept độc đáo đến màu sắc đẹp cùng chất lượng ánh sáng tốt. Mọi nhân tố đều hỗ trợ để mang đến những tái hiện chân thực nhất của tuổi học trò hồn nhiên qua từng khung hình.


    Tại sao bạn nên chọn Trúc Studio?

    • Đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, vui vẻ và nhiệt huyết.
    • Trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp.
    • Luôn tìm tòi và sáng tạo ra những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật cao.
    • Nhiều ưu đãi cho các khách hàng thân thiết.
    • Luôn lắng nghe để có thể cải thiện chất lượng dịch vụ từng ngày.
    • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu và chất lượng là số 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108, Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 978 099
    Fanpage: www.facebook.com/Kyyeuso1dalat

    Gọi điện
    Trúc Studio
    Trúc Studio
    Trúc Studio
    Trúc Studio

  2. Là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại Lâm Đồng lựa chọn, Panda Production tự tin sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời học sinh với đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo. Khi đến với Panda, bạn sẽ cảm thấy những buổi chụp hình kỷ yếu không còn nhàm chán như trước nữa mà là những khoảng thời gian vui chơi thoải mái nhất, không hề có áp lức học hành, điểm số, thi cử mà chỉ có sự sôi nổi, hồn nhiên của tuổi trẻ đúng không nào.

    Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những concept truyền thống thì nơi đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin về những bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ và sáng tạo. Là một trong số những đơn vị chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu, có uy tín và vị thế riêng, Panda Production đồng hành với khách hàng không chỉ riêng tại thành phố Đà Lạt mà còn thu hút được các bạn học sinh, sinh viên ở các địa phương lân cận. Đây sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng cho bạn, không những sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ về thời học sinh của mình mà thông qua đó còn thể hiện cá tính, phong cách riêng.

    Với ekip chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và siêu lầy lội, nhiệt tình, các bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, được là chính mình để cho ra những bộ ảnh, những thước phim đầy cảm xúc và đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng luôn sáng tạo không ngừng và cùng lên ý tưởng với bạn để thực hiện những concept độc đáo và khác biệt. Ekip sẽ sẵn sàng lăn xả cùng bạn để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hoạt động với mục tiêu đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, Panda Production cam kết các gói dịch vụ đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt cũng như giá thành phải chăng.Hãy đến ngay với Panda Production để trải nghiệm ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19, Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 525 734
    Email: pandaproductiontv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kyyeudalatpanda

    Gọi điện
    Panda Production
    Panda Production
    Panda Production
    Panda Production
  3. Top 3

    May Media

    Gọi điện

    May Media là một địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Lâm Đồng mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị nổi tiếng về sự chuyên nghiệp cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng các thành viên trong lớp những tấm hình kỷ niệm đẹp và độc đáo nhất.


    Những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, độc và lạ sẽ được chụp tại May Media mang đến ý nghĩa lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp của bạn. Cùng với đội ngũ thợ ảnh đông đảo và phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn May Media sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng lẫn dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, studio cũng luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất.

    Khi sử dụng dịch vụ chụp kỷ yếu tại May Media, các bạn sẽ được cam kết:

    • Tôn trọng ý tưởng, mong muốn, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
    • Hỗ trợ lớp trong việc lên kế hoạch chụp ảnh một cách tối ưu nhất.
    • Hỗ trợ cho thuê trang phục concept.
    • Trả sản phẩm đúng hạn với chất lượng tốt nhất.
    • Nghiêm túc đáp ứng yêu cầu chỉnh sửa của các bạn, không kéo dài thời gian, không chỉnh sửa hời hợt.
    • Giá cả luôn tạo điều kiện cho khách hàng tối đa.

    Tự hào là thương hiệu chụp ảnh kỷ yếu hàng đầu, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để làm ra những sản phẩm chất lượng nhất, May Media sẽ không chỉ là thương hiệu chụp hình, mà còn là nơi các bạn có thể yên tâm gửi gắm những kỷ niệm và cảm xúc thiêng liêng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Đam San, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0867 927 858
    Email: info@maymediadalat.com
    Website: maymediadalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/maymediadalat

    Gọi điện
    May Media
    May Media
    May Media
    May Media




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy