Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Top 1 1995's Local Studio
  2. Top 2 Tỏi Studio
  3. Top 3 Ryo Studio

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu chất lượng nhất tại Bà Rịa Vũng Tàu

Võ Hoàng Tuấn 147 0 Báo lỗi

Thanh xuân như một cơn mưa rào, thời gian thấm thoắt trôi qua, lại một khóa học sinh nữa ra trường. Còn đó bao nhiêu vấn vương, hoài niệm của tuổi học trò. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    1995's Local Studio

    Gọi điện

    1995's Local Studio được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại Vũng Tàu lựa chọn. Với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu trọn gói, đẹp, giá rẻ, đảm bảo nơi đây sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời học sinh một cách tuyệt vời nhất. Chụp ảnh kỷ yếu tại địa chỉ này, các bạn sẽ được làm việc với một ekip vô cùng chuyên nghiệp, sáng tạo và hết sức vui tính. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, 1995's Local Studio cam kết sẽ mang lại cho bạn những tấm ảnh kỷ yếu đẹp mắt và ấn tượng nhất.

    Và để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của mỗi sản phẩm mà 1995's Local Studio tạo ra, thì không thể nào thiếu được đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng với concept độc đáo đến màu sắc đẹp cùng chất lượng ánh sáng tốt. Mọi nhân tố đều hỗ trợ để mang đến những tái hiện chân thực nhất của tuổi học trò hồn nhiên qua từng khung hình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1 - Số 3 Ba Cu, Phường 1, TP. Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0348 100 181 & 0854 064 064
    Email: 1995slocal@gmail.com
    Website: https://kyyeuvungtau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chupkyyeuvungtau/

    Gọi điện
    1995's Local Studio
    1995's Local Studio
    1995's Local Studio
    1995's Local Studio

  2. Top 2

    Tỏi Studio

    Gọi điện

    Khi ở Vũng Tàu thì chắc hẳn bạn cũng không còn mấy xa lạ gì với cái tên Tỏi Studio. Bởi vì đây là một trong những studio chụp kỉ yếu có tiếng chất lượng và đẹp nhất tại Vũng Tàu. Đi đầu trong phong trào chụp ảnh kỷ yếu theo concept khác nhau, địa chỉ này luôn tự hào đồng hành cùng các lớp để tạo ra những bộ ảnh đầy cảm xúc, bên cạnh đó còn chụp những bộ ảnh thời áo trắng lung linh tuyệt đẹp. Dù cho theo phong cách nào, studio luôn đặt tâm huyết lên hàng đầu để tạo ra những set ảnh đầy ấn tượng và đầy kỉ niệm của tuổi học trò.

    Không những đáp ứng tốt về mặt chất lượng ảnh mà tại đây với ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ sẵn sàng lăn xả cùng bạn trong từng shoot ảnh. Cùng với đó, Tỏi Studio còn tư vấn, sáng tạo giúp bạn những ý tưởng chụp ảnh độc đáo, tuyệt vời, lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ nhất dành cho bạn. Các thiết bị máy ảnh hỗ trợ đều là những sản phẩm tân tiến, được đầu tư hiện đại nhằm đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nơi đây sẽ giúp bạn lưu giữ những năm tháng thanh xuân của bạn với những ký ức thật nhất. Đó là những điều bạn sẽ được trải nghiệm ở đây. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, không ngừng tìm tòi, học hỏi cùng những chuyên gia trang điểm theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sáng tạo, Tỏi Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn buổi chụp hình và những bức hình độc đáo, ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 285 Bình Giã, Phường 8, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0353 940 638
    Email: info@toistudiovt.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ToiStudiovt

    Gọi điện
    Tỏi Studio
    Tỏi Studio
    Tỏi Studio
    Tỏi Studio
  3. Top 3

    Ryo Studio

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng tại Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo đó chính là Ryo Studio. Địa chỉ này, nổi tiếng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chụp kỷ yếu, và luôn là cái tên dẫn đầu với các phong cách chụp đa dạng, mang đến nguồn cảm hứng tạo nên những bộ hình độc, lạ, tươi trẻ cùng những concept mới mẻ nhất. Và cùng với sự lầy lội và nhiệt tình của cả ekip, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ, sảng khoái hơn khi đến với buổi chụp của nơi này.

    Vì sao bạn nên lựa chọn chụp kỷ yếu tại Ryo Studio:

    • Đa dạng gói dịch vụ: chụp ảnh, quay video, phóng sự,...
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
    • Khuyến mãi bóng bay nhiều màu, hoa đội đầu, hoa cầm tay
    • Photographer tận tâm, hướng dẫn tận tình cách tạo dáng, các địa điểm, góc chụp ảnh đẹp.
    • Concept đa dạng, độc đáo, mang phong cách riêng.
    • Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
    • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.


    Và với những gì đã làm được trong thời gian qua, có thể đảm bảo rằng Ryo Studio sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để có thể giúp bạn cũng như tập thể lớp có được những tấm ảnh kỷ yếu đẹp nhất, ấn tượng nhất với một mức giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 - 495 CMT8, Phước Nguyễn, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0903 171 726 & 0909 823 737
    Email: TRANMINHPVM@GMAIL.COM
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tranminhphotographer

    Gọi điện
    Ryo Studio
    Ryo Studio
    Ryo Studio
    Ryo Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy