Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Thường Tín, Hà Nội

  1. Top 1 Áo cưới Zulia's Thường Tín
  2. Top 2 Liberty Wedding Studio
  3. Top 3 Romantic Love Studio
  4. Top 4 Charm Wedding Studio
  5. Top 5 Hi Studio

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Thường Tín, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 234 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Zulia's Thường Tín

    Gọi điện

    Áo cưới Zulia's Thường Tín tin tưởng lựa chọn được những mẫu váy cưới cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu.


    Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: "Áo cưới Zulia's chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế". Dù bạn có như thế nào đi chăng nữa thì cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và áo cưới Zulia's Thường Tín sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn. Chính vì thế, đừng ngần ngại ghé qua studio. Ở đây, bạn yên tâm thử váy cưới thoải mái, có chuyên gia tư vấn giúp bạn hiểu rõ hơn chiếc váy cưới trong mơ của bạn, và giúp bạn chọn được chiếc váy cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 - Số 8 Ngõ Hưng Thịnh Phát, khu dv Cầu Dừa, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3376 0678 & 0915 046 082

    Email: zuliaswedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Zulias.Wedding/

      Gọi điện
      Áo cưới Zulia's Thường Tín
      Áo cưới Zulia's Thường Tín
      Áo cưới Zulia's Thường Tín
      Áo cưới Zulia's Thường Tín

    • Top 2

      Liberty Wedding Studio

      Gọi điện

      Gout chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là "đẹp đẳng cấp" tại Liberty Wedding Studio, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất.

      Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Liberty Wedding Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới hai dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Liberty Wedding Studio cho bạn tha hồ khám phá. Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật thì hãy đến với Liberty Wedding Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Đường Lũy, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 309 595 & 0981 132 216
      Email: mr.haphotography@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LibertyWeddingThuongTin/

        Gọi điện
        Liberty Wedding Studio
        Liberty Wedding Studio
        Liberty Wedding Studio
        Liberty Wedding Studio
      • Top 3

        Romantic Love Studio

        Gọi điện

        Địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các cô dâu là Romantic Love Studio, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tinh tế.

        Tại Romantic Love Studio, bạn sẽ được thử những chiếc váy cưới bồng xòe hay đuôi cá mốt mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.

        Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật và Romantic Love Studio tự tin giúp được bạn điều đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu dịch vụ Cầu Dừa, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 028 996
        Fanpage: www.facebook.com/RomanticLoveThuongTin/

          Gọi điện
          Romantic Love Studio
          Romantic Love Studio
          Romantic Love Studio
          Romantic Love Studio
        • Top 4

          Charm Wedding Studio

          Gọi điện

          Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Với mức giá trọn gói phù hợp cho nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng dịch vụ của Charm Wedding Studio sẽ mang lại cảm giác thân thiện và yên tâm khi bạn “chọn mặt gửi vàng”.

          Tại Charm Wedding Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2024, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ?

          Những ưu điểm nổi bật của Charm Wedding Studio:

          • Tất cả các mẫu váy đều được nhập và thiết kế bằng chất liệu cao cấp nhất, mới nhất nhưng lại có chi phí hợp lý nhất.
          • Ekip được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp có kinh nghiệm và được tuyển chọn khắt khe
          • Team takecare luôn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, tạo bầu không khí dễ chịu trong suốt quá trình làm việc

          Charm Wedding Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất, và đương nhiên là đẹp nhất để tỏa sáng trong ngày cưới. Đám cưới cả đời chỉ có một, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Charm Wedding Studio, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 95 Trần Phú, Thị Trấn Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội.
          Hotline:
          0352 207 798

          Fanpage: https://www.facebook.com/p/Charm-Wedding-Studio-100086643525565/

          Gọi điện
          Charm Wedding Studio
          Charm Wedding Studio
          Charm Wedding Studio
          Charm Wedding Studio
        • Top 5

          Hi Studio

          Gọi điện

          Là con gái, chắc hẳn ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới trọng đại của mình. Chính vì thế, việc lựa chọn váy cưới và địa chỉ thuê váy cưới là một khâu rất được các cô dâu chú trọng. Nếu bạn đang ở Thường Tín, Hà Nội thì Hi Studio chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. K


          Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực chụp hình cưới - trang điểm cô dâu, Hi Studio còn rất được lòng các cô dâu bởi bộ sưu tập váy cưới phong phú. Các mẫu váy cưới, áo dài cưới tại đây luôn được cập nhật liên tục những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường giúp các cô dâu có thể tha hồ lựa chọn mẫu váy mà mình yêu thích. Đến với Hi Studio, bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian váy cưới xinh đẹp, lung linh mà còn được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn có thể tìm được một chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, sở thích.


          Mùa cưới năm nay chính thức bắt đầu, Hi Studio vẫn sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp và lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc váy đẹp nhất cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 31 Ngã ba đỗ xá, Thường Tín, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 557 919 & 0971 465 790 & 0522 007 333

          Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienZuLy/

          Gọi điện
          Hi Studio
          Hi Studio
          Hi Studio
          Hi Studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy