Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương Trinh 7038 1 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Wedding

    Gọi điện

    Không hề thua kém những cái tên kể trên cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Yến Wedding đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, những chiếc đầm lộng lẫy tại Yến Wedding hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Yến Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    Bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại và bạn cũng sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó khi đến với Yến Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 527 462
    Email: yen.wedding.pro@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yen.wedding.pro/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:30
    Gọi điện
    Yến Wedding
    Yến Wedding
    Yến Wedding
    Yến Wedding

  2. Top 2

    Anh Phước Wedding Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê váy cưới tại Quảng Ngãi nhưng chưa biết đâu là cái tên uy tín? Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Anh Phước Wedding Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quảng Ngãi, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Tại đây, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính của người con gái. Chắc chắn mỗi chiếc váy cưới ở đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Nếu bạn yêu thích sự hiện đại thì nên chọn những mẫu váy form corset, dáng xòe bồng tôn lên vòng eo mềm mại. Còn nếu bạn thích sự tối giản, cổ điển thì có thể tham khảo mẫu váy cổ cao với thiết kế vải ren ôm trọn phần cổ và vai tạo cảm giác nhẹ nhàng. Khi đến Anh Phước Wedding Studio bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình để bạn thử những mẫu váy phù hợp với vóc dáng, vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp đẽ nhất. Các phụ kiện đi kèm như voan, kẹp tóc cũng sẽ có đầy đủ để bạn kết hợp với bộ váy cưới sao cho hoàn hảo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0973 735 825 & 0972 822 527
    Email: anhphuocweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/studioanhphuoc
    Gọi điện
    Anh Phước Wedding Studio
    Anh Phước Wedding Studio
    Anh Phước Wedding Studio
    Anh Phước Wedding Studio
  3. Với sự đẳng cấp và sang trọng, EVA wedding từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới tại Quảng Ngãi. Tận dụng thế mạnh vốn có EVA wedding đã ghi điểm tuyệt đối với những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách hoàng gia. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại đây đều vô cùng lung linh luôn nhé nên chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất trong khi khoác lên mình những chiếc váy cổ tích đó.


    Với chủ quán tư vấn nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành váy cưới. EVA wedding sẽ giúp các cô dâu có được những bộ lễ phục đẹp, sang và phù hợp nhất với bản thân mình. Tại đây có những mẫu váy cưới dành cho tất cả các cô dâu, dù bạn hơi mập mạp, gầy, cao, lùn hay thậm chí là những cô dâu muốn che đi những khuyết điểm của bản thân mình như bắp tay to, cổ ngắn, vai u… với những thiết kế váy cưới đuôi cá, váy cưới chữ A, váy cưới cúp ngực, váy cưới cổ thuyền…Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, EVA wedding đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài LEVA wedding.


    Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với EVA wedding - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 738 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 007 595
    Fanpage: www.facebook.com/EVAweddingStore

    Gọi điện
    EVA wedding
    EVA wedding
    EVA wedding
    EVA wedding
  4. Tra My Wedding Bridal là một thương hiệu váy cưới cao cấp với thiết kế tinh tế sang trọng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại.


    Luôn đặt hết tâm huyết vào từng sản phẩm, Tra My Wedding Bridal tự hào mang đến cho các nàng những mẫu váy cưới mới nhất, theo xu hướng thời trang cưới mới nhất mà vẫn phù hợp với dáng người của cô dâu Á Đông, giúp các nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


    Liên tục ra mắt những mẫu váy cưới được thiết kế ấn tượng và cực tôn dáng, Tra My Wedding Bridal sở hữu showroom với hàng trăm mẫu váy cưới từ trang nhã, nhẹ nhàng đến sang trọng và siêu sang phục vụ mọi nhu cầu váy cưới theo sở thích của cô dâu. Ngọt ngào tựa công chúa, lộng lẫy như nữ hoàng hay thuần khiết tựa nàng thơ – Từng chiếc váy cưới đều được “đo ni đóng giày” để tôn vinh vẻ đẹp theo phong cách riêng biệt của nàng dâu đấy.


    Không những vậy, mỗi thiết kế đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhằm nâng niu và yêu chiều cơ thể và vóc dáng của nàng, điểm xuyết bằng các chi tiết hoa ren, đính đá lấp lánh. Tất cả sẽ mang đến cho cô dâu tổng thể luôn rạng rỡ và thoải mái nhất trong ngày vui.


    Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhà Tra My Wedding Bridal “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” để có thể tư vấn, giải đáp và kiếm tìm mẫu váy cưới phù hợp nhất với từng nàng dâu. Với sự đa dạng trong thiết kế, Tra My Wedding Bridal luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu. Với sự chuyên nghiệp và luôn chu đáo chắc chắc Tra My Wedding Bridal sẽ mang đến cho các nàng dâu những trải nghiệm tuyệt vời hơn cả sự mong đợi. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những tiệm áo cưới tại Quảng Ngãi mà bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 997 Quang Trung, TP..Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0976 121 224
    Email: tramybridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TramyWedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tra My Wedding Bridal
    Tra My Wedding Bridal
    Tra My Wedding Bridal
    Tra My Wedding Bridal
  5. Top 5

    HTV Wedding

    Gọi điện

    Một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể luôn là mơ ước của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại. Giữa vô số kiểu dáng, mẫu mã cũng như cửa hàng mọc lên, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của mình. HTV Wedding là cơ sở tin cậy, đã phục vụ cho hàng trăm cô dâu và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía các nàng. Chắc chắn nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm, bạn sẽ không khỏi hài lòng.


    Hiện nay, cô dâu có thể chọn bất cứ màu sắc nào nhưng màu trắng vẫn giữ ngôi vị số một. Từ châu Âu và Mỹ, truyền thống mặc váy cưới màu trắng đã lan sang các nước châu Á. Ngay cả ở Trung Quốc, trước đây, váy cô dâu có màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn nhưng các cô dâu hiện đại cũng chọn màu trắng cho ngày cưới của mình.


    Tại HTV Wedding có vô số những mẫu váy cưới trắng tinh, đẹp mắt, phù hợp với sở thích cũng như vóc dáng của từng người. Váy cưới màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết của người con gái và trái tim nguyên vẹn của cô dâu mới. Màu trắng là màu sắc hoàn hảo nhất, không quá sáng chói, không sặc sỡ, dù cho là ở nơi tăm tối hay ánh sáng chói lóa màu trắng vẫn giữ được cho mình một ngôi vị thống trị khi hòa hợp được với mọi màu sắc. Váy cưới trắng được các cô dâu trên khắp thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái và hòa nhã của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0909 000 643
    Fanpage: www.facebook.com/htv.wedding1234

    Gọi điện
    HTV Wedding
    HTV Wedding
    HTV Wedding
    HTV Wedding
  6. Rất nhiều nàng băn khoăn không biết lựa chọn kiểu váy cưới nào phù hợp với mình vì cơ thể không thực sự hoàn hảo. Dáng đồng hồ cát thì không phải bàn cãi nhiều, mặc gì cũng đẹp, còn lại từ dáng quả táo đến quả lê, bạn phải cân nhắc kĩ lưỡng để có thể tìm được cho mình chiếc váy phù hợp nhất, có thể che hết đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đến với Vân Pink Wedding, cô dâu có thể yên tâm thử váy và chọn lựa bởi ở đây có vô số những mẫu mã kiểu dáng được cập nhật liên tục.


    Tùy thuộc vào chiều cao và vóc dáng, sở thích mà các nàng dâu chọn cho mình một bộ váy cưới với chiều dài khác nhau. Không hẳn là bạn thấp hay cao phải chọn kiểu này kiểu kia bạn hoàn toàn có thể linh động cho mình để diện được kiểu váy cưới mơ ước với đôi giày cao gót lộng lẫy.


    Ngoài ra, một việc bạn cần hết sức lưu ý, đó là bạn cần phải trang điểm và thử váy cưới, để xem phong cách ấy có phù hợp với chiếc váy mà mình lựa hay không, nếu không phù hợp bạn cần phải đổi sang phong cách trang điểm khác, tránh tình trạng đến ngày vui của mình, phong cách trang điểm tuy đẹp nhưng lại bị tương phản với chiếc váy cưới bạn mặc nhé!

    Đến với Vân Pink Wedding, bạn sẽ có cơ hội được thử vô số kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Và đương nhiên, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ là những người bên cạnh, tư vấn, và sẵn sàng hỗ trợ thay đổi kích thước, điều chỉnh sao cho vừa vặn nhất với cơ thể cô dâu. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 687 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0984 528 910 & 0976 520 027
    Email: vanpinkwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoivanpink/

    Gọi điện
    Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
    Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
    Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
    Vân Pink Wedding 687 Quang Trung - Ảnh Cưới Đẹp Quảng Ngãi
  7. Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới của Quảng Ngãi, Ngân Wedding là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quảng Ngãi. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Ngân Wedding cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Ngoài dịch vụ cho thuê váy cưới, Ngân Wedding cũng nổi tiếng là địa chỉ makeup và đào tạo makeup chuyên nghiệp.


    Những sản phẩm của Ngân Wedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Cùng với việc ra mắt ba đến bốn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới hàng năm, studio từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Quảng Ngãi. Một khi đến với Ngân Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 545 039 & 0908 764 476
    Email: aocuoibichngan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nganweddingstudio

    Gọi điện
    Ngân Wedding
    Ngân Wedding
    Ngân Wedding
    Ngân Wedding
  8. Top 8

    Châu Dương Wedding

    Gọi điện

    "Chỉ cần gặp đúng người, cả cuộc đời bạn sẽ là em bé. Yêu đúng người, là khi chẳng ngại ngần mà bộc lộ hết những vô tư, quẳng đi hết những gánh lo âu muộn phiền, là khi được thoải mái khóc, thoải mái cười. Yêu đúng người, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cần phải lớn". Và để chứng minh tình yêu có bền lâu hay không chính là lễ cưới dành cho các cặp đôi. Và chiếc áo cưới là chiếc váy quan trọng nhất người con gái mặc trong cuộc đời.

    Châu Dương Wedding được xem là một trong những thiên đường váy cưới đẹp xuất sắc và đẳng cấp nhất tại Quảng Ngãi. Mỗi mẫu váy cưới tại Châu Dương Wedding được làm từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp. Hơn nữa, Châu Dương Wedding cũng luôn cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất để cô dâu không bỏ lỡ bất kì trend nào.


    Châu Dương Wedding luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Châu Dương Wedding sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


    Châu Dương Wedding với đội ngũ chụp hình cưới, trang điểm chuyên nghiệp và những mẫu áo cưới cao cấp sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy và có những bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn. Cho dù bạn có vóc dáng như thế nào thì cũng sẽ có những mẫu áo cưới phù hợp nhất với bạn.


    Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Châu Dương Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp và cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Quảng Ngãi hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0366 454 619 & 0934 724 239
    Email: photochauduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chauduongwedding00/

    Gọi điện
    Châu Dương Wedding
    Châu Dương Wedding
    Châu Dương Wedding
    Châu Dương Wedding
  9. Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Hiểu được điều này, Lê kha Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Lê kha Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quảng Ngãi hiện nay.


    Bước vào Lê kha Studio điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã nước ngoài sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới. Lê kha Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


    Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, Lê kha Studio luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. Lê kha Studio tự hào mang tới khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Lê kha Studio. Hãy đến với Lê kha Studio để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 391 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Ngã 4 Quán Láng Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 383 662 & 0906 183 662
    Email: Makeuplekha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063965796882
    Gọi điện
    Lê kha Studio
    Lê kha Studio
    Lê kha Studio
    Lê kha Studio
  10. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại Quảng Ngãi đó là Su Wedding. Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng. Toàn bộ váy cưới nhà Su Wedding đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, mẫu mã vô cùng đa dạng để các cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Từ váy đuôi cá sang trọng tôn dáng, cho đến đầm xòa công chúa che đi khuyết điểm vòng 2, hay váy cưới lệch vai khoe bờ vai trắng ngần...Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được chiếc váy phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích.


    Áo cưới Su Wedding tin rằng mỗi cô gái đều xứng đáng có được vẻ đẹp rạng rỡ và lung lin trong ngày trọng đại của mình. Và dù là bất kỳ kiểu dáng nào những chiếc váy trong Su Wedding luôn mang đến cho bạn phom dáng như một công chúa đầy thơ mộng trong câu chuyện cổ tích của chính mình. Ngày cưới là ngày trọng đại. Nên nếu đã trót yêu những chiếc váy này thì đừng ngần ngại để cho áo cưới Su Wedding chia sẻ mong muốn của bạn và để cho đội ngũ ekip áo cưới Su Wedding biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Phan Chu Trinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0947 052 417
    Email: leestudio1987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/suweddingbridal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Su Wedding
    Su Wedding
    Su Wedding
    Su Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy