Yến Wedding

top 1
Hoàng Kim Ngân

Không hề thua kém những cái tên kể trên cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Yến Wedding đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, những chiếc đầm lộng lẫy tại Yến Wedding hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó.


Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Yến Wedding tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


Bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại và bạn cũng sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó khi đến với Yến Wedding.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0936 527 462
Email: yen.wedding.pro@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/yen.wedding.pro/
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:30
Yến Wedding
Yến Wedding
Yến Wedding
Yến Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy