Lê kha Studio

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Hiểu được điều này, Lê kha Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Lê kha Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quảng Ngãi hiện nay.


Bước vào Lê kha Studio điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã nước ngoài sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới. Lê kha Studio luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, Lê kha Studio luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. Lê kha Studio tự hào mang tới khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Lê kha Studio. Hãy đến với Lê kha Studio để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 391 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Ngã 4 Quán Láng Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0906 383 662 & 0906 183 662
Email: Makeuplekha@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063965796882
Lê kha Studio
Lê kha Studio
Lê kha Studio
Lê kha Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy