Ngân Wedding

Luôn đi đầu trong xu hướng Váy Cưới của Quảng Ngãi, Ngân Wedding là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Quảng Ngãi. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


Ngân Wedding cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Ngoài dịch vụ cho thuê váy cưới, Ngân Wedding cũng nổi tiếng là địa chỉ makeup và đào tạo makeup chuyên nghiệp.


Những sản phẩm của Ngân Wedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Cùng với việc ra mắt ba đến bốn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới hàng năm, studio từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Quảng Ngãi. Một khi đến với Ngân Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0906 545 039 & 0908 764 476
Email: aocuoibichngan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nganweddingstudio

Ngân Wedding
Ngân Wedding
Ngân Wedding
Ngân Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy