Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Lai Châu

Hoa Lê 1262 0 Báo lỗi

Ngày cưới luôn là dấu mốc trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người. Bạn muốn hóa thân thành 1 cô công chúa kiêu sa, muốn có những tấm hình đẹp nhất trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhat Wedding

    Gọi điện

    Người ta nói, con gái đẹp nhất khi họ khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh trở thành cô dâu xinh đẹp nhất bên người mình yêu, đó là khoảnh khắc mà mọi cô gái đều mơ ước trong đời.


    Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ để lựa chọn cho mình bộ váy cưới đẹp nhất thì hãy đến với Nhat Wedding, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bộ sưu tập váy cô dâu tuyệt đẹp bắt kịp với thời trang hiện hành, với chất liệu cũng như thiết kế tạo sự sang trọng mà vẫn thoải mái khi sử dụng. Váy cưới được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với nhiều loại concept từ trong studio cho đến ngoại cảnh. Đội ngũ tư vấn của Nhat Wedding sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc lựa chọn những chiếc váy cưới hoàn hảo nhất. Nhat Wedding - mang đến cho ngày trọng đại của bạn niềm vui trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

      "Khá bất ngờ vì giá cả cũng như dich vụ chăm sóc chuyên nghiệp nên phải đánh giá 5 sao cho sự hoàn hảo. Nếu thật sự muốn có nhưng bức ảnh để đời thì không nên ngần ngại hãy chọn Nhat wedding." Đó chính là một trong những lời nhận xét có cánh của khách hàng dành cho Nhat Wedding.


      Có mặt tại số 163 Trần Phú, thuộc địa bàn của phường Tân Phong, Nhat Wedding là nơi trao gửi niềm tin cho những lứa đôi khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 46 Trần Phú, Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu

      Điện thoại: 0965 285 766 & 0347 818 335

      Fanpage: www.facebook.com/nhat.weddingstudio/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhat Wedding
        Nhat Wedding
        Nhat Wedding
        Nhat Wedding

      • Top 2

        Áo cưới Thắng Trang

        Gọi điện

        Có mặt trong danh sáchcủa top những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Lai Châu, Áo cưới Thắng Trang là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu trong ngày cưới - ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời. Đây là địa chỉ được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn bởi các mẫu váy tinh tế, trang nhã với phong cách hiện đại, trẻ trung, liên tục cập nhật xu hướng châu Âu tối giản. Studio sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp, đa dạng về form dáng, màu sắc phù hợp với cả những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính, lẫn những cô dâu ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng.


        Với kỹ thuật chụp ảnh cưới dã ngoại chuyên nghiệp, bạn sẽ có trọng gói một dịch vụ áo cưới - ảnh cưới hoàn hảo, đầy nghệ thuật. Kỹ thuật trang điểm, sắc sảo mà vẫn giữ được những nét tự nhiên nhất đảm bảo sẽ khiến bạn sẽ trở thành một cô dâu tuyệt vời trong ngày cưới.


        Áo cưới Thắng Trang với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của các cặp đôi nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số nhà 631 - Điện Biên Phủ, Than Uyên, Lai Châu (gần điện máy xanh Than Uyên)

        Điện thoại: 0969 936 260 & 0382 155 317

        Email: mrthang.it.24@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/weddingthangtrang

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Áo cưới Thắng Trang
          Áo cưới Thắng Trang
          Áo cưới Thắng Trang
          Áo cưới Thắng Trang
        • Một địa chỉ được rất nhiều cô dâu lựa chọn thuê áo cưới cho ngày trọng đại nữa là Ảnh viện áo cưới Khánh Dung. Chất lượng dịch vụ ở Ảnh viện áo cưới Khánh Dung cũng sẽ làm bạn hài lòng. Ảnh viện áo cưới Khánh Dung nổi tiếng vì make up đẹp, nhiều mẫu áo cưới đa dạng, nhiều kiểu dáng hợp trend, dịch vụ chuyên nghiệp và luôn cập nhật nhiều xu hướng váy cưới mới, áo luôn được giữ sạch sẽ, thơm tho khi đến tay các nàng..

          Ảnh viện áo cưới Khánh Dung
          luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trang phục vừa đẹp, hiện đại lại vừa giữ được nét truyền thống cao quý. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chất liệu áo cưới của cửa hàng Ảnh viện áo cưới Khánh Dung rất tôn dáng khi mặc, đặc biệt là màu sắc và họa tiết thêu tinh tế, giúp bạn càng nổi bật khi lên hình. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn thuê váy cưới ở Lai Châu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 89 Trần Phú, TP. Lai Châu, Lai Châu
          • 252 Trần Phú, TT. Tam Đường, Lai Châu
          Điện thoại: 0326 663 988
          Fanpage:
          • www.facebook.com/aocuoikhanhdung
          • www.facebook.com/khanhdung.1997
          Gọi điện
          Ảnh viện áo cưới Khánh Dung
          Ảnh viện áo cưới Khánh Dung
          Ảnh viện áo cưới Khánh Dung
          Ảnh viện áo cưới Khánh Dung
        • Áo cưới Italy Lai Châu là studio, phim trường trong nhà và ngoài trời, và cũng là một thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tại studio tạo nên sự thoải mái, đa dạng và rất tiện lợi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

          Nhưng cho dù kiểu dáng nào thì những bộ sưu tập áo cưới của studio Áo cưới Italy Lai Châu luôn mang phong cách tinh tế, sang trọng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, bởi thiết kế sắc nét, tôn dáng, chất liệu đẹp. Bên cạnh đó, Áo cưới Italy Lai Châu có đội ngũ tư vấn, trang điểm rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, mức giá lại hợp lý nên luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với mong muốn được phục vụ tất cả khách hàng tốt và tận tâm nhất, luôn nghiên cứu, cập nhật để bắt nhịp với xu hướng thời trang, luôn đảm bảo cô dâu sẽ trở nên toả sáng nhất trong hôn lễ.


          Ai mà không muốn mình là cô dâu đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn váy cưới phong cách nào thì hãy đến với Áo Cưới Italy Lai Châu ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 188 Trần Hưng Đạo, TP. Lai Châu, Lai Châu
          Điện thoại: 0963 797 111 & 0888 091 313
          Email: aocuoivuongmanh@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Aocuoiitalylaichau/
          Gọi điện
          Áo cưới Italy Lai Châu
          Áo cưới Italy Lai Châu
          Áo cưới Italy Lai Châu
          Áo cưới Italy Lai Châu
        • Top 5

          Love & Love Wedding

          Gọi điện

          Love & Love Wedding được đánh giá là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Lai Châu. Đến với Love & Love Wedding, đảm bảo các cô dâu sẽ ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới đủ sắc màu lung linh, đẹp đến hoàn hảo. Những bộ váy cưới với thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ sẽ làm cho các bạn hài lòng.


          Tại Love & Love Wedding, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng như thế nào để phù hợp với dáng người của bạn cũng như không gian sử dụng. Ở đây có dịch vụ trọn gói bao gồm cả thuê váy cưới, trang điểm và chụp ảnh,...


          Bạn có thể có một bộ sưu tập ảnh cưới tuyệt vời từ không gian ngoài trời cho đến trong hội trường. Đảm bảo để mỗi khoảnh khắc qua đi đều sẽ được ghi lại một cách hoàn hảo trong nhật ký cuộc đời bạn. Rất nhiều khách hàng đã đến với Love & Love Wedding và rất hài lòng, còn bạn thì sao? Hãy đến để có thể thấy được sự chuyên nghiệp cùng những bộ váy cưới trên cả tuyệt vời nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 280 Trần Hưng Đạo, Quyết Thắng, Lai Châu, Lai Châu

          Điện thoại: 0972 835 648 & 0942 924 999

          Fanpage: www.facebook.com/tuan.khanh.18659

          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Gọi điện
            Love & Love Wedding
            Love & Love Wedding
            Love & Love Wedding
            Love & Love Wedding
          • Top 6

            Áo cưới Anh Tuấn

            Gọi điện

            Chuyên chụp ảnh và cho thuê áo cưới tại thị trấn Than Uyên, Áo cưới anh Tuấn là một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp được nhiều cô gái yêu thích. Với phương châm "Mỗi cô dâu khi đến với Áo cưới anh Tuấn đều là một cô dâu khác biệt”, bộ sưu tập váy cưới Anh Tuấn thu hút ánh mắt của mọi người bằng thiết kế sang trọng và kiêu sa được may tỉ mỉ trong từng đường nét tạo ra điểm nhấn độc đáo.


            Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Áo cưới anh Tuấn nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng, giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên đường cong nữ tính, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày cưới.


            Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại, bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, cách tân về kiểu dáng, chất liệu ren cao cấp, những đường cắt tinh tế và điểm nhấn sáng tạo. Bạn chắc chắn sẽ là cô dâu ấn tượng nhất, đẹp nhất, khiến quan khách nhớ mãi không quên. Với tất cả tâm huyết của mình, Áo cưới Anh Tuấn sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Khu 6, TT. Than Uyên, Than Uyên, Lai Châu
            • Khu 7, TT. Than Uyên, Than Uyên, Lai Châu

            Điện thoại: 0355 599 586

            Email: haiduong23887@gmail.com

            Fanpage:

            • www.facebook.com/profile.php?id=100027190796999
            • www.facebook.com/anhtuan.aocuoi.3

            Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

              Gọi điện
              Áo cưới anh Tuấn
              Áo cưới anh Tuấn
              Áo cưới anh Tuấn
              Áo cưới anh Tuấn




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy