Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. Top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. Top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Trà Giang 116 0 Báo lỗi

Bình hút lộc với tác dụng giúp gia chủ chiêu đón lộc tài, lục bình đã được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn đón. Nhưng để chọn được một chiếc lộc bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm Sứ Minh Long

    Gọi điện

    Gốm Sứ Minh Long dường như không phải một cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, mở rộng với gần 60 hệ thống cửa hàng phân phối trải dài trên các tỉnh thành trong và ngoài nước. Được mệnh danh là công ty gốm sứ số 1 Việt Nam, Minh Long - Công ty gia đình ba đời biến đất thành vàng đã đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường thế giới, hiện có mặt ở những Đất nước phát triển như: Hàn Quốc, Canada, Singapore, Cambodia,... Với phương châm "Đơn giản- an toàn, an toàn hai lần", nhà sáng lập Lý Minh Long đã gầy dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


    Bằng tài năng và tâm huyết của mình, doanh nghiệp Minh Long đã cho ra đời những sản phẩm không những đáp ứng được nhu cầu chiêu tài dụ lộc của gia chủ mà còn là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sắm đồ gia dụng bằng gốm sứ độc đáo. Nhằm giữ vững và duy trì sự thịnh vượng như ngày hôm nay, Gốm Sứ Minh Long luôn đưa ra một quy trình kiểm duyệt khắt khe để sản phẩm không những thỏa mãn được các khách hàng nội địa mà còn có thể xuất đi sang các nước Châu Âu. Điểm vượt trội tạo nên độ bền, cứng cáp cho mỗi sản phẩm tại Gốm Sứ Minh Long là được nung ở nhiệt độ cao từ 1260°C đến 1380°C, một ưu điểm mà hiếm có thương hiệu nào làm được.


    Các dòng lộc bình của tập đoàn Minh Long nổi tiếng với những hình vẽ mang nét đẹp dân tộc, khắc họa một cách tinh tế văn hóa đậm đà bản sắc truyền thống Việt Nam. Sản phẩm xứng đáng là một sự lựa chọn độc đáo để tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, tinh tế hay làm quà biếu người thân, đối tác, bởi mỗi hình vẽ được họa trên vật phẩm là một ý nghĩa đặc trưng khác nhau. Ngoài ra, Gốm Sứ Minh Long còn chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ độc lạ khác như: nồi sứ dưỡng sinh, chén dĩa sứ cao cấp, bộ ấm trà hay các linh vật phong thủy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A66 Hùng Vương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0917 674 339
    Email: ngocvietpt2017@gmail.com
    Website: minhlong.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Gốm Sứ Minh Long
    Gốm Sứ Minh Long
    Gốm Sứ Minh Long
    Gốm Sứ Minh Long

  2. Trên thị trường trao đổi và buôn bán các vật phẩm phong thủy hiện nay, sản phẩm phong thủy được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất không thể không kể đến chính là bình hút tài lộc, nói đến bình hút tài lộc lại không thể bỏ qua Đồ Gốm Anh Lâm - một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm bằng gốm sứ uy tín, quen thuộc với những người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Thuận. Với niềm đam mê gốm sứ và am hiểu về phong thủy, Đồ Gốm Anh Lâm đã tìm tòi và dày công nghiên cứu những chi tiết, hình vẽ và kiểu dáng của từng sản phẩm lộc bình để từ đó đưa ra những lời khuyên, sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng của mình.


    Hầu hết những người sử dụng bình hút tài lộc vẫn còn phân vân về việc đặt vật phẩm ở vị trí nào để hút được nhiều may mắn và tiền tài nhất. Đến với Đồ Gốm Anh Lâm, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách kỹ càng về vị trí đặt sao cho hợp hướng, hợp tuổi với từng người. Theo quan niệm phong thủy truyền thống, lục bình có tác dụng chiêu tài dụ lộc, vì vậy nên chọn đặt ở những vị trí nhiều sinh khí để tài lộc luôn thịnh vượng. Đó có thể là 2 bên kệ ti vi hoặc 2 bên hông cửa ra vào tùy vào không gian nhà bạn, kiêng kị đặt lộc bình ở trong phòng bếp vì nó sẽ làm suy giảm tài lộc của gia chủ.


    Mỗi một chiếc lộc bình là sự tượng trưng cho rất nhiều tâm huyết của những người nghệ nhân tại Đồ Gốm Anh Lâm, tiêu biểu là những dòng gốm men lam, men bóng, sản phẩm được chạm khắc với những chi tiết cầu kì nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặt niềm tin tại Đồ Gốm Anh Lâm, bạn không những hài lòng về sự đa dạng của các tác phẩm được trưng bày mà còn có một trải nghiệm đáng giá bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn ưu tiên hướng đến cảm nhận người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0833 457 235 & 0375 369 342
    Fanpage: www.facebook.com/gomsuphanthiet
    Gọi điện
    Đồ Gốm Anh Lâm
    Đồ Gốm Anh Lâm
    Đồ Gốm Anh Lâm
    Đồ Gốm Anh Lâm
  3. Top 3

    Gốm Sứ Thanh Bạch

    Gọi điện

    Trên khu vực thuộc địa bàn tỉnh Bình Thuận, người yêu gốm sứ và đặc biệt đam mê bình hút lộc tài không thể bỏ qua địa điểm Gốm Sứ Thanh Bạch - một cơ sở chuyên cung cấp số lượng lớn vật phẩm được làm từ gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Tại Gốm Sứ Thanh Bạch, người tiêu dùng sẽ không bị giới hạn về sự lựa chọn của mình bởi cửa hàng thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phong thủy hay kể cả vật phẩm trang trí, trưng bày.


    Sự khéo léo và sáng tạo của những nghệ nhân làm gốm được thể hiện qua từng sản phẩm bình hút tài lộc, tại đây mỗi chiếc lộc bình không đơn giản chỉ là một vật phẩm được làm bằng gốm mà nó luôn ẩn chứa những ý nghĩa đặc trưng khác nhau qua mỗi tác phẩm: lục bình gốm vẽ hình ảnh chim phượng hoàng mang đến ý nghĩa tích cực, là biểu trưng của sự dũng cảm, mãnh liệt và thanh cao, hình ảnh chim hạc biểu tượng cho sự may mắn đến gia chủ hay hình vẽ cá chép trông trăng đại diện cho một nghị lực phi thường.


    Những quý khách hàng yêu thích sản phẩm bình hút tài lộc nhất định không được bỏ qua sản phẩm lộc bình men rạn phong thủy tại đây, sản phẩm được chạm khắc hoàn toàn thủ công từ đất sét tinh luyện dưới đôi tay của những nghệ nhân lành nghề trong làng gốm. Ngoài ra Gốm Sứ Thanh Bạch còn chuyên cung cấp những vật phẩm phong thủy cùng các đồ gia dụng bằng gốm sứ như: chậu cây Bonsai Bát Tràng, chậu tiểu cảnh con giáp, bình giữ ấm trà, lọ cắm hoa. Mặc dù phải đáp ứng số lượng lớn sản phẩm cho khách sỉ, nhưng cửa hàng vẫn không quên chú trọng vào quy trình chăm sóc khách hàng để mọi khách hàng có nhu cầu đến với Gốm Sứ Thanh Bạch đều ra về trong sự hài lòng và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0988 952 159
    Fanpage: www.facebook.com/gstbach.349

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm Sứ Thanh Bạch
    Gốm Sứ Thanh Bạch
    Gốm Sư Thanh Bạch
    Gốm Sư Thanh Bạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy