Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Đồ Gốm Anh Lâm

Trên thị trường trao đổi và buôn bán các vật phẩm phong thủy hiện nay, sản phẩm phong thủy được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất không thể không kể đến chính là bình hút tài lộc, nói đến bình hút tài lộc lại không thể bỏ qua Đồ Gốm Anh Lâm - một địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm bằng gốm sứ uy tín, quen thuộc với những người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Thuận. Với niềm đam mê gốm sứ và am hiểu về phong thủy, Đồ Gốm Anh Lâm đã tìm tòi và dày công nghiên cứu những chi tiết, hình vẽ và kiểu dáng của từng sản phẩm lộc bình để từ đó đưa ra những lời khuyên, sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng của mình.


Hầu hết những người sử dụng bình hút tài lộc vẫn còn phân vân về việc đặt vật phẩm ở vị trí nào để hút được nhiều may mắn và tiền tài nhất. Đến với Đồ Gốm Anh Lâm, bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách kỹ càng về vị trí đặt sao cho hợp hướng, hợp tuổi với từng người. Theo quan niệm phong thủy truyền thống, lục bình có tác dụng chiêu tài dụ lộc, vì vậy nên chọn đặt ở những vị trí nhiều sinh khí để tài lộc luôn thịnh vượng. Đó có thể là 2 bên kệ ti vi hoặc 2 bên hông cửa ra vào tùy vào không gian nhà bạn, kiêng kị đặt lộc bình ở trong phòng bếp vì nó sẽ làm suy giảm tài lộc của gia chủ.


Mỗi một chiếc lộc bình là sự tượng trưng cho rất nhiều tâm huyết của những người nghệ nhân tại Đồ Gốm Anh Lâm, tiêu biểu là những dòng gốm men lam, men bóng, sản phẩm được chạm khắc với những chi tiết cầu kì nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặt niềm tin tại Đồ Gốm Anh Lâm, bạn không những hài lòng về sự đa dạng của các tác phẩm được trưng bày mà còn có một trải nghiệm đáng giá bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn ưu tiên hướng đến cảm nhận người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0833 457 235 & 0375 369 342
Fanpage: www.facebook.com/gomsuphanthiet
Đồ Gốm Anh Lâm
Đồ Gốm Anh Lâm
Đồ Gốm Anh Lâm
Đồ Gốm Anh Lâm

Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy