Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Gốm Sứ Minh Long

top 1
Trà Giang

Gốm Sứ Minh Long dường như không phải một cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, mở rộng với gần 60 hệ thống cửa hàng phân phối trải dài trên các tỉnh thành trong và ngoài nước. Được mệnh danh là công ty gốm sứ số 1 Việt Nam, Minh Long - Công ty gia đình ba đời biến đất thành vàng đã đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường thế giới, hiện có mặt ở những Đất nước phát triển như: Hàn Quốc, Canada, Singapore, Cambodia,... Với phương châm "Đơn giản- an toàn, an toàn hai lần", nhà sáng lập Lý Minh Long đã gầy dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


Bằng tài năng và tâm huyết của mình, doanh nghiệp Minh Long đã cho ra đời những sản phẩm không những đáp ứng được nhu cầu chiêu tài dụ lộc của gia chủ mà còn là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sắm đồ gia dụng bằng gốm sứ độc đáo. Nhằm giữ vững và duy trì sự thịnh vượng như ngày hôm nay, Gốm Sứ Minh Long luôn đưa ra một quy trình kiểm duyệt khắt khe để sản phẩm không những thỏa mãn được các khách hàng nội địa mà còn có thể xuất đi sang các nước Châu Âu. Điểm vượt trội tạo nên độ bền, cứng cáp cho mỗi sản phẩm tại Gốm Sứ Minh Long là được nung ở nhiệt độ cao từ 1260°C đến 1380°C, một ưu điểm mà hiếm có thương hiệu nào làm được.


Các dòng lộc bình của tập đoàn Minh Long nổi tiếng với những hình vẽ mang nét đẹp dân tộc, khắc họa một cách tinh tế văn hóa đậm đà bản sắc truyền thống Việt Nam. Sản phẩm xứng đáng là một sự lựa chọn độc đáo để tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, tinh tế hay làm quà biếu người thân, đối tác, bởi mỗi hình vẽ được họa trên vật phẩm là một ý nghĩa đặc trưng khác nhau. Ngoài ra, Gốm Sứ Minh Long còn chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ độc lạ khác như: nồi sứ dưỡng sinh, chén dĩa sứ cao cấp, bộ ấm trà hay các linh vật phong thủy,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A66 Hùng Vương, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0917 674 339
Email: ngocvietpt2017@gmail.com
Website: minhlong.com
Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Gốm Sứ Minh Long
Gốm Sứ Minh Long
Gốm Sứ Minh Long
Gốm Sứ Minh Long

Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy