Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Gốm Sứ Thanh Bạch

top 3
Trà Giang

Trên khu vực thuộc địa bàn tỉnh Bình Thuận, người yêu gốm sứ và đặc biệt đam mê bình hút lộc tài không thể bỏ qua địa điểm Gốm Sứ Thanh Bạch - một cơ sở chuyên cung cấp số lượng lớn vật phẩm được làm từ gốm sứ Bát Tràng chính hãng. Tại Gốm Sứ Thanh Bạch, người tiêu dùng sẽ không bị giới hạn về sự lựa chọn của mình bởi cửa hàng thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về phong thủy hay kể cả vật phẩm trang trí, trưng bày.


Sự khéo léo và sáng tạo của những nghệ nhân làm gốm được thể hiện qua từng sản phẩm bình hút tài lộc, tại đây mỗi chiếc lộc bình không đơn giản chỉ là một vật phẩm được làm bằng gốm mà nó luôn ẩn chứa những ý nghĩa đặc trưng khác nhau qua mỗi tác phẩm: lục bình gốm vẽ hình ảnh chim phượng hoàng mang đến ý nghĩa tích cực, là biểu trưng của sự dũng cảm, mãnh liệt và thanh cao, hình ảnh chim hạc biểu tượng cho sự may mắn đến gia chủ hay hình vẽ cá chép trông trăng đại diện cho một nghị lực phi thường.


Những quý khách hàng yêu thích sản phẩm bình hút tài lộc nhất định không được bỏ qua sản phẩm lộc bình men rạn phong thủy tại đây, sản phẩm được chạm khắc hoàn toàn thủ công từ đất sét tinh luyện dưới đôi tay của những nghệ nhân lành nghề trong làng gốm. Ngoài ra Gốm Sứ Thanh Bạch còn chuyên cung cấp những vật phẩm phong thủy cùng các đồ gia dụng bằng gốm sứ như: chậu cây Bonsai Bát Tràng, chậu tiểu cảnh con giáp, bình giữ ấm trà, lọ cắm hoa. Mặc dù phải đáp ứng số lượng lớn sản phẩm cho khách sỉ, nhưng cửa hàng vẫn không quên chú trọng vào quy trình chăm sóc khách hàng để mọi khách hàng có nhu cầu đến với Gốm Sứ Thanh Bạch đều ra về trong sự hài lòng và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 349 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0988 952 159
Fanpage: www.facebook.com/gstbach.349

Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

Gốm Sứ Thanh Bạch
Gốm Sứ Thanh Bạch
Gốm Sư Thanh Bạch
Gốm Sư Thanh Bạch

Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long
  2. top 2 Đồ Gốm Anh Lâm
  3. top 3 Gốm Sứ Thanh Bạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy