Top 7 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thịnh Nguyễn Sỹ 122 1 Báo lỗi

Nghề làm tóc được đánh giá là một trong những ngành nghề đang rất phát triển. Tuy nhiên, để có thể trở thành một thợ làm tóc chuyên nghiệp thì không phải là ... xem thêm...

  1. Hair Salon Khánh Duy là nơi dạy nghề tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Bình Thuận, tại Hair Salon Khánh Duy đào tạo nghề tóc theo giáo trình chuẩn kết hợp với nhiều phương pháp dạy nghề tóc được kết hợp lý thuyết và thực hành trên người thật giúp học viên có kiến thức vững vàng khi tốt nghiệp. Tại Hair Salon Khánh Duy còn chú trọng vào đào tạo kỹ năng thành thục đến từng học viên. Học tại Hair Salon Khánh Duy bạn sẽ không những hoàn thiện về kỹ năng làm tóc mà Hair Salon Khánh Duy còn đào tạo tác phong người thợ tóc, nâng tầm vị thế người thợ tóc trong xã hội.


    Học viên được chuyên gia stylist của Hair Salon Khánh Duy hướng dẫn nghệ thuật xây dựng hình ảnh của một người thợ tóc chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của ngành tạo mẫu tóc và thời trang. Khi theo học xong lộ trình tại Hair Salon Khánh Duy, học viên sẽ được nhận làm luôn tại salon sau khi kết thúc khóa học. Ngoài ra, Hair Salon Khánh Duy còn cam kết các bạn học khi nào thành nghề với thủ tục rất đơn giản, các bạn qua đóng tiền và ký hợp đồng. Bên cạnh đó còn được quay lại salon update kiến thức sau khi hoàn thành khóa học mà không mất thêm bất kì chi phí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0915 361 013
    Fanpage: www.facebook.com/khanhduyhairsalon

    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Duy
    Hair Salon Khánh Duy
    Hair Salon Khánh Duy
    Hair Salon Khánh Duy

  2. Bạn đang lo lắng vì chưa có một định hướng gì về nghề nghiệp? Bạn yêu thích nghề tóc? Bạn thích sáng tạo ra những mẫu tóc mới để phục vụ nhu cầu cũng như thị hiếu hay đơn giản chỉ muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn tự hỏi liệu học nghề tóc ở đâu tại Bình Thuận là uy tín và hiệu quả nhất? Vậy thì Hair Salon Kim chính xác là một trong những địa chỉ tuyệt vời nhất mà bạn nên tìm đến. Tại đây, đội ngũ giảng viên giảng dạy đều là người có kinh nghiệm dày dặn về tạo mẫu tóc và đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Hơn thế nữa, khi học nghề tóc tại Hair Salon Kim học viên sẽ được:

    • Giảng dạy giáo trình bài bản tiêu chuẩn quốc tế.
    • Lớp học với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại phục vụ cho học nghề.
    • Học phí ưu đãi nhất, trung tâm không thu thêm bất cứ khoản phí nào. Các khóa học chuyên nghiệp khai giảng liên tục hàng tuần.
    • Học viên ưu tú sẽ được nhận làm việc tại salon. Được bổ sung miễn phí các kỹ thuật & xu hướng mới sau khi học.

    Hair Salon Kim sẽ giúp cho những ai chưa có tay nghề sẽ trở thành 1 chuyên gia tạo mẫu tóc thực sự, nắm chắc những kĩ năng, thao tác cũng như những kinh nghiệm được truyền đạt. Như một lời khẳng định về sự uy tín đã xây dựng được trong suốt thời gian qua, các khóa học của Hair Salon Kim đều nhằm mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được trở thành bậc thầy về làm tóc, không phân biệt hoàn cảnh gia đình, chỉ cần có ý trí quyết tâm nhất định bạn sẽ thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 đường 23/4, P. Phước Hội, TX. Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0869 254 841
    Email: quananh0894@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimhairsalon111/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Kim
    Hair Salon Kim
    Hair Salon Kim
    Hair Salon Kim
  3. Không chỉ được biết đến là một địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của các khách hàng tại Bình Thuận mà HaZa Hair salon & Academy còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất trên địa bàn, được nhiều học viên lựa chọn.


    HaZa Hair salon & Academy có đội ngũ giảng viên đều là các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, rất giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị khang trang, dụng cụ học đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.


    Bên cạnh các giờ học lý thuyết sinh động, mới mẻ với nhiều điều bổ ích, bài giảng được sắp xếp theo trình tự hợp lý là những buổi thực hành giúp học viên được áp dụng ngay những kiến thức mới thu nhận được vào thực tế để dần nâng cao trình độ tay nghề. Các kỹ năng cắt tóc, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp… sẽ dần trở nên thành thạo, điêu luyện. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề tóc thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại HaZa Hair salon & Academy ngay hôm nay để trải nghiệm nhiều hơn nữa những điều tuyệt vời mà học viện mang lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 369 091
    Email: chikhangaz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haza.phanthiet/

    Gọi điện
    HaZa Hair salon & Academy - 27 Thủ Khoa Huân
    HaZa Hair salon & Academy - 27 Thủ Khoa Huân
    HaZa Hair salon & Academy - 27 Thủ Khoa Huân
    HaZa Hair salon & Academy - 27 Thủ Khoa Huân
  4. Thái Băm Hair Salon luôn nằm trong top các cơ sở đào tạo nghề hair salon uy tín, chất lượng nhất tại Bình Thuận. Theo học nghề tại Thái Băm Hair Salon, học viên sẽ được đào tạo chi tiết từ A đến Z, nắm bắt toàn bộ lý thuyết, được thực hành trên mẫu, đáp ứng các tiêu chí đào tạo mà mọi học viên mong muốn về giáo viên, lộ trình học nghề và cơ sở vật chất của một cơ sở đào tạo.


    Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, học viên sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình từ những người thầy của mình, được học những thứ nhỏ nhất của nghề tóc để khi kết thúc khóa học tại Thái Băm Hair Salon, bạn có thể tự tin làm nghề hay tự mở trung tâm cho riêng mình.


    Ưu điểm khi lựa chọn Thái Băm Hair Salon khi theo đuổi nghề tóc:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, salon rộng rãi, thoáng mát
    • Được đào tạo bài bản từ chất tóc đến thiết kế các kiểu tóc, màu nhuộm phù hợp với từng khuôn mặt, tính cách của khách hàng
    • Cơ hội được tiếp cận, thực hành trên các thiết bị làm tóc hiện đại, tân tiến nhất
    • Được đào tạo, hướng dẫn và luôn cập nhật các xu hướng mới nhất
    • Cam kết sau khi kết thúc khóa học học viên có khả năng nắm kỹ năng và tay nghề
    • Chi phí khóa học hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hùng Vương , P. Phú Thủy , TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 969 196
    Email: levanthai0901969196@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaibam.hairsalon/

    Gọi điện
    Thái Băm Hair Salon - 54 Hùng Vương
    Thái Băm Hair Salon - 54 Hùng Vương
    Thái Băm Hair Salon - 54 Hùng Vương
    Thái Băm Hair Salon - 54 Hùng Vương
  5. Hair Salon Hoàng Hậu có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động dạy nghề tóc uy tín tại tỉnh Bình Thuận. Sở hữu đội ngũ dạy có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong ngành, bởi vậy mà học viên khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của khóa học của viện tóc. Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn cho mình những chương trình học nghề phù hợp hơn thông qua các khóa học từ căn bản đến chuyên sâu. Các khóa học của Hair Salon Hoàng Hậu cam kết học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng với xu hướng mới nhất.


    Với thời gian đào tạo của Hair Salon Hoàng Hậu từ 6 tháng đến 12 tháng thì trong khóa đào tạo, bạn sẽ nhận được:

    • Kiến thức cơ bản và nâng cao để trở thành một HairStylist thực thụ.
    • Một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có tâm với yếu tố thực hành được đưa lên đầu.
    • Được học đến khi thành nghề, không giới hạn số buổi hay thời gian.
    • Được nhận làm luôn sau khi kết thúc khóa học.
    • Được hỗ trợ làm hình ảnh cá nhân và gửi đi học tại các khóa học nâng cao của các hãng hàng uy tín.
    • Cơ hội trong năm được gia nhập vào NEW HAIR TEAM, đồng hành cùng Team trong các hoạt động...

    Hơn thế nữa, Hair Salon Hoàng Hậu đào tạo học viên trở thành thợ làm tóc chân chính, không màu mè và quá lố mà chỉ tập trung vào chất lượng và cái tâm làm nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 994 374
    Fanpage: www.facebook.com/ahoanghairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Hoàng Hậu
    Hair Salon Hoàng Hậu
    Hair Salon Hoàng Hậu
    Hair Salon Hoàng Hậu
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Salon hair T cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất Bình Thuận hiện nay. Luôn khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc trên địa bàn, trung tâm chính là nơi hội tụ của những chuyên gia về tóc hàng đầu, là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, đã đạt nhiều giải thưởng trong nước; thường xuyên nâng cao tay nghề và bắt nhịp với xu hướng thời trang tóc quốc tế; là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng, chắc chắn sẽ truyền đạt những kiến thức thật quý báu cũng như hướng dẫn thật chân tình cho những học viên có lòng đam mê và muốn chinh phục nghề tóc.


    Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết sức mình để học viên thực hiện được ước mơ với nghề tóc, Salon hair T cam kết:

    • Học viên sẽ hiểu rõ các kiến thức và thiết kế các kiểu tóc một cách bài bản, chuyên nghiệp.
    • Tìm ra một con đường thành công riêng cho bản thân
    • Được đào tạo thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp vừa vững tay nghề vừa chắc về tâm lý, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Tuyên Quang, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Sara, X. Hàm Đức , H. Hàm Thuận Bắc , Bình Thuận

    Điện thoại: 0908 957 573
    Email: trungnguyen497@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtocchuyennghiepphanthiet/

    Gọi điện
    Salon hair T
    Salon hair T
    Salon hair T
    Salon hair T
  7. Nhắc đến những cơ sở đào tạo dạy nghề cắt tóc uy tín thì không thể bỏ qua Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng. Đây là cơ sở đào tạo nghề hair salon hàng đầu về chất lượng tại Bình Thuận và được rất nhiều học viên lựa chọn để theo học.


    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng được coi là một trong những thương hiệu vàng trong lĩnh vuẹc chăm sóc tóc tại thành phố Phan Thiết. Tại Hair Salon Khánh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt các quy chuẩn riêng của nghề tóc để học viên có môi trường thoải mái nhất để học tập.


    Ưu điểm khi đăng ký học nghề tại Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng:

    • Được đào tạo chi tiết từ A đến Z về nghề tạo mẫu tóc bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong nghề
    • Học viên sẽ được thực hành cắt, uốn, nhuộm trên tóc giả khi đã tương đối vững tay nghề
    • Trung tâm sẽ thuê người mẫu để học viên có thể thực hành trên tóc thật và được hướng dẫn tận tình những lỗi sai, và thiết kế kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của mẫu
    • Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề và được giới thiệu việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0968 683 968
    Email: leduykhanh556789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/salonkhanh/
    Gọi điện
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng
    Hair Salon Khánh Cây Kéo Vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy