Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Gốm 10
  2. Top 2 Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc
  3. Top 3 Phong Thủy Huyền Trang

Top 3 Địa chỉ bán bình hút lộc uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Trà Giang 62 0 Báo lỗi

Từ thời cha ông, bình hút lộc hay còn gọi là bình tài lộc được biết đến như một vật phẩm mang lại sự may mắn, tiền tài và bình an cho gia chủ. Theo thời gian, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm 10

    Gọi điện

    Gốm 10 là một thương hiệu xuất phát từ truyền thống làm gốm lâu đời tại Bát Tràng. Đến nay, Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Gốm 10 được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh gốm sứ, đặc biệt là bình hút tài lộc. Nhắc đến hình ảnh Gốm 10, người tiêu dùng nhớ đến là một thương hiệu gia đình, "Cha truyền con nối", vì vậy không thể phủ nhận độ uy tín và tay nghề của những bậc thầy lão luyện trong sự nghiệp làm gốm tại nơi đây.


    Nhằm giữ vững và duy trì những giá trị truyền thống của ông cha, Gốm 10 đã không ngừng tìm tòi, học hỏi, dày công nghiên cứu những phương pháp chế tác gốm sứ trong và ngoài nước để xứng tầm với giá trị thương hiệu gốm sứ lâu năm đã gầy dựng nên. Những sản phẩm làm nên tên tuổi của Gốm 10 không thể không kể đến chính là lọ lộc bình đắp nổi men rạn hay bình hút lộc men lam mang phong cách cổ xưa, tuy đơn giản nhưng đầy tính trang trọng.


    Những nghệ nhân nơi đây không chỉ đưa ra tạo hình sắc sảo cho những chiếc bình hút lộc tài mà còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa qua mỗi tác phẩm nghệ thuật như: hình ảnh cá chép trông trăng đại diện cho ý chí phi thường, lục bình chim hạc biểu trưng cho sự may mắn. Đến với Gốm 10, bạn không những hài lòng về sự đa dạng của các tác phẩm được trưng bày mà còn có một trải nghiệm đáng giá bởi các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, luôn ưu tiên hướng đến cảm nhận người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Quang Trung, Thị xã Ba Đồn, H. Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0919 457 359 & 0914 163 175
    Email: cskh@gom10.vn
    Website: https://gom10.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gom10vn.hoanghuy/

    Gọi điện
    Gốm 10
    Gốm 10
    Gốm 10
    Gốm 10

  2. Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc cũng là một cái tên uy tín trong làng nghề Bát Tràng tại tỉnh Quảng Bình. Bằng sự am hiểu trong những năm theo đuổi nghề gốm, cửa hàng biết rõ được giá trị và ý nghĩa của mỗi nét bút được chấm phá trên vật phẩm bình hút tài lộc. Người ta quan niệm rằng, nếu bình hút tài lộc được trang trí bằng hình ảnh rồng phượng hay hoa dây thì sẽ hút được rất nhiều may mắn. Nổi tiếng tại Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc là những sản phẩm lộc bình men màu được phủ bên ngoài bằng lớp men bóng tạo độ sang trọng và hiện đại cho vật phẩm.


    Một điểm đặc biệt cần lưu ý của những người muốn sử dụng bình hút lộc đó là vị trí đặt, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công danh, sự nghiệp cũng như tiền tài của gia chủ. Bình phải được cất giữ ở một nơi kín đáo, tránh tầm nhìn của mọi người. Tuy nhiên, ngày nay bình hút tài lộc cũng được rất nhiều hộ gia đình chọn đặt ở phòng khách để mọi người cùng chiêm ngưỡng, với vị trí này người gia chủ cần lưu ý đặt tại các góc kín gió, tránh đặt trước cửa ra vào.


    Chọn trải nghiệm tại Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc, thực khách đảo đảm sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như giá cả nơi đây, vì Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc luôn đưa ra một mức giá phải chăng, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được sản phẩm gốm sứ cao cấp mà luôn bị liệt vào danh sách vật phẩm xa xỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0915 091 767
    Email: nguyenminhqb.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100059881397764

    Gọi điện
    Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc
    Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc
    Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc
    Gốm sứ Bát Tràng Bảo Ngọc
  3. Top 3

    Phong Thủy Huyền Trang

    Gọi điện

    Trên khu vực địa bàn trực thuộc tỉnh Quảng Bình, người yêu gốm sứ Bát Tràng và am hiểu về phong thủy không thể bỏ qua Phong Thủy Huyền Trang - một địa điểm gốm sứ uy tín, quen thuộc với những người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Bình. Với nhiều mẫu gốm sứ đa dạng, Phong Thủy Huyền Trang tự tin đón đầu những chiếc bình hút lộc tài độc đáo, được họa bằng những đường nét khắc nổi đầy cầu kì.


    Điểm tạo nên nét nổi bật của những dòng bình hút lộc ở đây là hình ảnh hoa được chạm khắc nổi trên nền men màu xanh ngọc, mang hơi hướng cổ xưa, là sự lựa chọn thích hợp cho những khách hàng mong muốn có một không gian mang lại cảm giác hoài niệm, bình yên. Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, tối giản thì đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt hợp mà Toplist đề xuất cho bạn.


    Tại Phong Thủy Huyền Trang, các dòng bình hút lộc được làm ra từ đất sét tinh luyện bằng đôi tay của những nghệ nhân làng gốm. Không chỉ chuyên về dòng sản phẩm bình hút tài lộc, Phong Thủy Huyền Trang còn luôn ra mắt những mẫu linh vật phong thủy mới nhất như: Tỳ hưu tài lộc, rồng vàng, cóc ngậm đồng tiền, hay cả mẫu thiên nga tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 381 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0858 561 781
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057098994020

    Gọi điện
    Phong Thủy Huyền Trang
    Phong Thủy Huyền Trang
    Phong Thủy Huyền Trang
    Phong Thủy Huyền Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy