Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan ruốc (chà bông) ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Hạnh Hưng Mini Mart
  2. Top 2 Tiệm bánh Dâu Tây
  3. Top 3 Hoa Linh Lan
  4. Top 4 Thu Cake
  5. Top 5 Tiệm Bánh Quỳnh
  6. Top 6 Tiệm Bánh Ngọc Lan
  7. Top 7 Bảo Bình

Top 7 Địa chỉ bán bánh bông lan ruốc (chà bông) ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Thanh Lê 860 0 Báo lỗi

Nếu là người yêu thích đồ ăn vặt nhất định không thể bỏ qua món bánh chà bông thơm ngon hấp dẫn. Hương vị đặc biệt mềm mịn của bánh không thể trộn lẫn với bất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hạnh Hưng Mini Mart

    Gọi điện

    Hạnh Hưng Mini Mart là địa chỉ ăn vặt số một thành phố Vinh. Bên cạnh những món nổi tiếng như chân gà sả ớt, ngô cay, kẹo bánh các loại thì tiệm còn có bánh bông lan ruốc được rất nhiều người yêu thích. Bánh đầy ụ, vừa thơm ngon lại vừa bắt mắt. Chỉ cho vào miệng một miếng thôi cũng đủ xao xuyến rồi. Vị thơm ngon đặc trưng của bông lan và ruốc khiến bạn không thể nào cưỡng lại được. Bánh bông lan tại Hạnh Hưng Mini Mart được chế biến với sự tâm huyết và kỹ thuật, đảm bảo bánh mềm mịn, không bị khô và có độ phồng hoàn hảo. Ngoài ra, tiệm cũng chú trọng vào việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng chất bảo quản, giúp bánh bông lan thêm phần an toàn và ngon miệng.


    Nhiều người nói đùa rằng, bánh nhà Hạnh Hưng Mini Mart có chất gây nghiện ăn rồi chỉ muốn ăn nữa, ăn mãi. Giá bánh siêu yêu vô cùng hợp lí cho một bữa ăn nhẹ. Bánh không có sẵn nên nếu muốn ăn thì bạn hãy liên hệ trước nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên thử thêm những món ăn vặt khác ở đây, chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ về những vị độc, lạ và ngon hết nấc. Hãy nhanh tay note lại ngay địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0389 933 139 & 0799 177 775

    Fanpage: www.facebook.com/Hanhhungminimart.since2017

    Gọi điện
    Bánh đầy ụ, vừa thơm ngon lại vừa bắt mắt.
    Bánh đầy ụ, vừa thơm ngon lại vừa bắt mắt.
    Bánh bông lan nhân phô mai béo ngậy
    Bánh bông lan nhân phô mai béo ngậy

  2. Top 2

    Tiệm bánh Dâu Tây

    Gọi điện

    Tiệm bánh Dâu Tây là một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức món bánh bông lan ruốc đặc biệt. Món bánh bông lan ruốc tại tiệm được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bánh bông lan ruốc tại Tiệm bánh Dâu Tây có vỏ bánh mềm mịn, màu sắc hấp dẫn và hương vị thơm ngon. Với lớp ruốc béo ngậy được phủ trên bề mặt bánh, mang đến một sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của bánh và vị mặn của ruốc.

    Quán cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sử dụng nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và thoải mái. Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt và muốn thưởng thức một loại bánh bông lan ruốc độc đáo và ngon miệng, hãy ghé thăm Tiệm bánh Dâu Tây và thưởng thức món bánh đặc biệt này. Bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời và những món bánh thơm ngon khác tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69c Hermann Gmeiner, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0983 996 501
    Email: lethikimtuyen18081996@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083917217353
    Gọi điện
    Tiệm bánh Dâu Tây
    Tiệm bánh Dâu Tây
    Tiệm bánh Dâu Tây
    Tiệm bánh Dâu Tây
  3. Hoa Linh Lan là tiệm bánh không còn xa lạ với những ai ghiền bánh ngọt. Nguyên liệu làm bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng, tỉ mỉ, công phu. Những chiếc bánh thơm ngon mềm mịn chứa đựng cả tình yêu của người làm bánh. Lớp là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đế bánh mịn và phần chà bông bên trên, tạo nên một hương vị tuyệt vời vô cùng. Nếu đã có cơ hội ăn bánh nhà Linh Lan một lần chắc chắn bạn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của tiệm.


    Bánh bông lan nhà Linh Lan không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo thơm ngon, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Vì thế mặc dù thời gian sử dụng ngắn hơn những tiệm khác nhưng khách vẫn rất đông. Giá bánh hạt dẻ phù hợp với đa số mọi người. Chắc chắn tiệm bánh Hoa Linh Lan sẽ không làm bạn thất vọng. Tiệm thường có chương trình khuyến mãi bất ngờ nên bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ nhé. Ngoài bánh bông lan, Tiệm Bánh Quỳnh còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt và món tráng miệng khác để bạn có thêm nhiều lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Phan Đình Cảng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0944 044 861

    Fanpage: www.facebook.com/huyen.nguyen.927758

    Gọi điện
    Nguyên liệu làm bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng, tỉ mỉ, công phu.
    Nguyên liệu làm bánh được chuẩn bị kĩ lưỡng, tỉ mỉ, công phu.
    Những chiếc bánh thơm ngon mềm mịn chứa đựng cả tình yêu của người làm bánh.
    Những chiếc bánh thơm ngon mềm mịn chứa đựng cả tình yêu của người làm bánh.
  4. Top 4

    Thu Cake

    Gọi điện

    Thu Cake là địa chỉ bán bánh không còn xa lạ mà bất kì ai ghiền bánh ngọt cũng không thể bỏ qua. Bánh nhà Thu không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt, mang đi tặng đi biếu cũng rất phù hợp. Menu đa dạng, bạn tùy ý lựa chọn loại bánh theo sở thích của mình. Tiệm không làm nhiều bánh cùng lúc, chỉ làm theo số lượng mà khách hàng đã đặt để đảm bảo độ tươi ngon nhất. Hầu như khách muốn mua bánh với số lượng lớn đều phải đặt trước để tiệm kịp chuẩn bị và giao bánh đúng hẹn.


    Nếu đã có cơ hội thưởng thức bánh nhà Thu Cake, chắc chắn bạn sẽ bị mê đắm bởi vị thơm mềm mịn của đế bánh, vị mặn vừa phải của ruốc bên trên, vị béo ngậy của phô mai ở giữa, chúng hòa quyện vào nhau, tạo nên món bánh hấp dẫn ăn một lần là nhớ mãi. Mặc dù có vị phô mai nhưng không hề bị ngấy, bạn cũng có thể chọn bánh thông thường không có phô mai nhé. Tiệm bánh nhà Thu chắc chắn sẽ là địa chỉ bạn thường xuyên lui tới nếu đã có cơ hội thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0904 727 121

    Fanpage: www.facebook.com/smile.shop.5

    Gọi điện
    Bánh thơm ngon hấp dẫn vô cùng
    Bánh thơm ngon hấp dẫn vô cùng
    Lớp bánh béo mềm cùng ruốc phủ bên trên
    Lớp bánh béo mềm cùng ruốc phủ bên trên
  5. Tiệm bánh Quỳnh nổi tiếng với nhiều loại bánh tươi thơm ngon phục vụ sinh nhật, bánh cho tiệc,.... Nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn cẩn thận, kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Do không làm với số lượng lớn bán sẵn nên tất cả bánh khi tới tay khách hàng đều là bánh mới nhất. Nếu muốn đặt bánh theo yêu cầu riêng bạn nên liên hệ trước để quán chuẩn bị.


    Bánh bông lan chà bông ở đây nổi tiếng với mùi vị hấp dẫn. Phần đế bánh thơm mềm mịn kết hợp cùng với vị mặn của chà bông bên trên thực sự ngon khó cưỡng, dù có ăn nhiều cũng không bị ngấy. Nếu bạn là fan của bông lan chà bông thì bạn không thể bỏ qua đia chỉ này. Với chất lượng bánh tuyệt hảo, hương vị tinh tế và dịch vụ tận tâm, Tiệm Bánh Quỳnh là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bánh bông lan và muốn thưởng thức những món ngọt ngon độc đáo. Hãy ghé Tiệm Bánh Quỳnh để có những chiếc bánh bông lan chà bông thơm ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0942 051 989

    Fanpage: www.facebook.com/Tiem.Banh.Quynh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chiếc bánh bông lan chà bông thơm ngon phục vụ sinh nhật
    Chiếc bánh bông lan chà bông thơm ngon phục vụ sinh nhật
    Hương vị béo ngậy, thơm ngon không thể cưỡng nổi
    Hương vị béo ngậy, thơm ngon không thể cưỡng nổi
  6. Top 6

    Tiệm Bánh Ngọc Lan

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Ngọc Lan là cửa hàng lý tưởng để thưởng thức món bánh bông lan ruốc tuyệt vời. Với chất lượng và sự tận hưởng tuyệt vời, bánh bông lan ruốc tại Tiệm Bánh Ngọc Lan đã thu hút rất nhiều khách hàng. Bánh bông lan ruốc ở Tiệm Bánh Ngọc Lan có vỏ bánh mềm mịn, màu sắc hấp dẫn và hương vị thơm ngon. Lớp ruốc béo ngậy được thêm vào trên bề mặt bánh tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của bánh và vị mặn của ruốc. Độ ẩm và độ mềm của bánh được điều chỉnh đúng mức, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.

    Ngoài bánh bông lan ruốc, Tiệm Bánh Ngọc Lan còn có một loạt các loại bánh ngọt khác và đa dạng các món ăn truyền thống. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn hãy ghé qua Tiệm Bánh Ngọc Lan và tận hưởng hương vị đặc biệt của món bánh này. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và thỏa mãn sở thích về bánh ngọt tại đây. Ngoài ra, Tiệm Bánh Ngọc Lan còn bán rất nhiều loại bánh ngọt khác nhau và bạn còn có thể yêu cầu làm theo mẫu có sẵn hoặc tự tạo. Ghé ngay Tiệm Bánh Ngọc Lan để sở hữu những chiếc bánh ngon miệng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0869 231 845
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039092090890
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngọc Lan
    Tiệm Bánh Ngọc Lan
    Tiệm Bánh Ngọc Lan
    Tiệm Bánh Ngọc Lan
  7. Bảo Bình là địa chỉ chuyên bánh bông lan chà bông. Mặc dù chỉ bán online nhưng tiệm nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Gần đây Bảo Bình cũng làm thêm cả bánh bông lan ruốc thơm ngon vô cùng. Bánh được làm hoàn toàn từ nguyên liệu sạch, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Phần đế bánh xốp mềm mịn vừa cho vào miệng đã tan luôn. Phần ruốc bên trên siêu nhiều, ăn cùng với phần bánh bên dưới thực sự không gì sánh bằng.


    Bánh bông lan ruốc tại quán Bảo Bình thường được cắt thành từng miếng nhỏ, thuận tiện để thưởng thức. Bánh có màu vàng sáng, mềm mịn với hương vị đặc trưng của bánh bông lan kết hợp với hương vị thơm ngon của ruốc. Đây là món bánh ngọt lạ miệng và độc đáo, thích hợp cho những ai muốn khám phá hương vị mới và độc đáo của bánh bông lan. Bảo Bình là tiệm bánh nhà làm, hầu như chỉ làm đủ hoặc có dư ít so với số lượng bánh khách đặt. Vì thế nếu muốn mua bánh với số lượng lớn hoặc làm bánh theo yêu cầu thì bạn hãy liên hệ trước nhé. Giá bánh ở đây rất phải chăng, phù hợp để mọi người chi cho một bữa ăn nhẹ thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0868 931 598

    Fanpage: www.facebook.com/bao.binh.39

    Gọi điện
    Bánh bông lan ngon
    Bánh bông lan ngon
    Bánh được có lớp sốt phô mai phủ trên và trong nhân bánh tạo hương vị béo ngậy
    Bánh được có lớp sốt phô mai phủ trên và trong nhân bánh tạo hương vị béo ngậy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy