Top 4 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Hưng Yến Bakery
  2. Top 2 Tiệm Bánh Bon Bon
  3. Top 3 Tiệm Bánh Smile
  4. Top 4 Bánh của Tròn

Top 4 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Quỳnh Trâm 1479 1 Báo lỗi

Bông lan trứng muối là bánh vô cùng dễ ăn, một khi đã thử sẽ rất dễ bị ghiền bởi hương vị đặc biệt không thể trộn lẫn với những loại bánh khác. Nội dung dưới ... xem thêm...

  1. Bánh bông lan trứng muối tại Hưng Yến Bakery rất chất lượng. Bề mặt bánh được phủ một lớp phô mai tan chảy siêu hấp dẫn. Bánh bông lan trứng muối Hưng Yến Bakery vừa có cốt bánh thơm ngon, vừa có vị đậm đà của trứng muối, vị béo ngậy của phô mai, lại thêm một chút dai của chà bông, ngoài ra nếu bạn không thích chà bông có thể chọn bông lan trứng muối ngập sốt hoặc mix khô bò cực kỳ gây nghiện. Ngoài ra, tiệm bánh bông lan trứng muối Hưng Yến Bakery còn được gọi là thiên đường của các loại bánh ngọt, bánh kem sinh nhật với những chiếc bánh nhỏ xinh xinh nhìn rất đẹp mắt.

    Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh đặc trưng cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu. Bánh ở Hưng Yến Bakery được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau. Bánh không chỉ ngon, đẹp mắt, mà tốc độ làm bánh còn rất nhanh, giá thành hợp lý. Nhờ vậy khách đã đông nay càng đông hơn. Bạn hãy nhanh tay note lại địa chỉ này để đặt bánh khi cần nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 36 Đường Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0983 799 775 & 0975 716 334 & 0333 826 969
    Email: Vuphongvinhyen04@gmail.com
    Website: https://hungyenbakery.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057096324236
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hưng Yến Bakery
    Hưng Yến Bakery
    Hưng Yến Bakery
    Hưng Yến Bakery

  2. Đến với Tiệm Bánh Bon Bon, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh đang gây sốt nhiều năm qua - bông lan trứng muối. Hương vị bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Bon Bon nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng. Ngoài ra ở đây còn có các loại bánh khác tuỳ theo ngày. Bánh bông lan trứng muối của Tiệm Bánh Bon Bon là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và chà bông, thêm vào đó là miếng phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê.Tiệm làm bánh nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách, đặc biệt quán có bánh bông lan trứng muối dạng cupcake nhỏ nhỏ vừa miệng, rất được yêu thích.

    Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, Tiệm Bánh Bon Bon cũng có những loại bánh khác theo ngày: bánh bông lan cuộn, bánh kem, bánh kem bắp... với lớp cốt bánh thơm ngon, tươi xốp, vị bơ quyện với sữa béo ngậy mà không hề bị ngán. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những chiếc bánh kem xinh xắn cho các dịp đặc biệt. Những mẫu bánh kem đa dạng và bắt mắt ở Tiệm Bánh Bon Bon sẽ làm hài lòng các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0336 606 606
    Email: huyhlq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067223284275
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 I 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Bon Bon
    Tiệm Bánh Bon Bon
    Tiệm Bánh Bon Bon
    Tiệm Bánh Bon Bon
  3. Đến với Tiệm Bánh Smile để thưởng thức các dòng bánh được ưa chuộng nhất: Yogurt cheese, tiramisu, matcha, triple chocolate, dừa, passion cheese, red velvet, black forest, bơ đậu phụng, cappucino, sầu riêng... Được trang trí lạ mắt, mẫu mã hiện đại, nguyên liệu ngoại nhập. Ngoài ra còn có bánh bông lan trứng muối xinh xắn với nhiều mùi vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Món bông lan trứng muối ở đây đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn chưa bao giờ hết hot. Bông lan trứng muối ở Tiệm Bánh Smile thu hút không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trang trí bắt mắt, hấp dẫn.

    Cốt bánh ở Tiệm Bánh Smile mềm mịn, xốp, độ ngọt được tinh chỉnh vừa phải, dễ chịu. Điểm đặc sắc của bông lan trứng muối ở tiệm là loại ruốc thơm, lạ miệng. Ruốc ở đây được nướng nên có màu vàng ruộm, tiệp với lớp trứng muối vô cùng đẹp mắt. Vị mặn của ruốc giúp cân bằng độ ngọt của bánh, tạo nên hương vị đầy ấn tượng. Đặc biệt, lớp sốt phô mai được thêm vừa vặn, quyện cùng trứng muối béo ngậy nhưng lại không nhanh ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Mê Linh, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0347 047 904
    Email: smilecake.fb.yuriminh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Smilecake.banhsinhnhat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Smile
    Tiệm Bánh Smile
    Tiệm Bánh Smile
    Tiệm Bánh Smile
  4. Nếu là người ghiền bông lan trứng muối, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Bánh của Tròn – địa chỉ bánh ngon chất lượng vô cùng ở Trần Phú. Bánh nhà tròn không chỉ đơn thuần 1 loại như những tiệm khác, ngược lại menu hết sức đa dạng. Chỉ một món bông lan trứng muối thôi mà có vô số những thực đơn, bạn có thể thoải mái tùy chọn theo khẩu vị của mình đó là bông lan trứng muối thường, bông lan trứng muối mix chà bông, siêu sốt, nguyên quả hoặc siêu topping. Và dù chọn món nào thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng.


    Bánh được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, thời hạn bánh có ngắn hơn, tốt nhất nên sử dụng luôn trong ngày hoặc qua ngày hôm sau để đảm bảo độ tươi ngon bạn nhé. Cô chủ xinh xắn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng bánh sao cho an toàn nhất. Giá bánh ở Bánh của Tròn dao động từ 60.000 đến 70.000 VNĐ tùy loại, giá hết sức hạt dẻ so với chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 ngõ 9 Trần Phú, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0977 397 566

    Email: Trang0977397566@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-của-TrÒn-301691387423689/

      Gọi điện
      Bánh của Tròn
      Bánh của Tròn
      Bánh của Tròn
      Bánh của Tròn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy