Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Nhật Linh Bakery
  2. Top 2 Loca Cake & More
  3. Top 3 Kun Bakery Ninh Bình
  4. Top 4 Tiệm bánh Homemade
  5. Top 5 Bếp Nhà Tém

Top 5 Địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Thanh Lê 1197 0 Báo lỗi

Bánh bông lan trứng muối là món ăn vặt thơm ngon hấp dẫn mà đã thử qua một lần thì nhất định mong muốn được thưởng thức lần nữa. Bài viết này sẽ chia sẻ tới ... xem thêm...

  1. Đã bao giờ bạn ăn một chiếc bánh bông lan trứng muối chưa? Nếu chưa thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay một chiếc bánh vô cùng lạ mắt của tiệm bánh Nhật Linh để thử xem có gì khác lạ. Nhìn tổng thể ban đầu thì cốt bánh có hơi đặc nhưng bánh không hề bị khô hay bứ do sốt được phủ đều khắp bánh. Có hai loại sốt là sốt dầu trứng và sốt phô mai. Sốt dầu trứng có vị ngọt mặn, không bị tanh.

    Sốt phô mai lại có vị ngậy ngậy, béo béo. Trứng muối ở đây có hai loại là bào vụn hoặc để nguyên quả tùy khẩu vị của từng khách. Ngoài ra, tiệm còn có menu trà và bánh vô cùng đa dạng, giúp Nhật Linh Bakery có được cảm tình từ mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua bánh sinh nhật bông lan trứng muối ngon mê ly nữa. Không chỉ vậy, bánh còn được để trong hộp thân thiện môi trường. Còn chần chờ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 105 Quyết Thắng, Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình
    • 06 Trần Phú, Ninh Bình
    Điện thoại: 0974 220 923 - 022 9653 2202
    Email: trinhluong12356789@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709235657
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhật Linh Bakery
    Nhật Linh Bakery
    Nhật Linh Bakery
    Nhật Linh Bakery

  2. Không thể kể đến một trong những tiệm bánh mới nổi gần đây đó chính là Loca Cake & More. Bông lan trứng muối ở tiệm được coi là "best seller" với cốt bánh mềm ẩm, khi ăn cảm nhận được sự bông xốp của bánh hòa quyện với vị sốt dầu trứng béo ngậy và vị đậm của ruốc khiến người ăn nhớ mãi. Bạn có thể ăn sạch hộp bánh bông lan trong vòng 1 nốt nhạc sau khi đã thử miếng bánh bông lan đầu tiên. Những chiếc bánh ở quán được trang trí vô cùng đẹp mắt nên nếu muốn tổ chức sinh nhật cho bạn bè thì đây là gợi ý tuyệt vời để đặt bánh.

    Bánh bông lan trứng muối ở đây sẽ được mix 2 loại sốt là sốt trứng và sốt phô mai với độ ngọt của bánh vừa phải phù hợp với những ai thích vị ngọt thanh nhẹ. Một điểm cộng cho Loca nữa đó là bánh ở đây luôn được đựng trong hộp giấy thân thiện với môi trường. Bạn có thể đặt bánh online hoặc qua trực tiếp cửa hàng lựa chọn. Ngoài bông lan trứng muối, tiệm còn nhận làm bánh gato sinh nhật với trang trí cực kỳ hiện đại, bắt trend và các loại bánh khác cũng ngon không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 50 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: 0911 980 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/locacakehomemade/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Loca Cake & More
    Loca Cake & More
    Loca Cake & More
    Loca Cake & More
  3. Kun Bakery là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong giới "hảo ngọt" tại Ninh Bình. Nhiều năm chinh chiến trên chặng đường làm bánh ngọt, song tiệm chưa bao giờ đánh mất phong độ của mình, vẫn ngày ngày cố gắng cho ra lò những mẻ bánh ngon miệng nhất. Bởi vậy, tiệm luôn chinh phục được khẩu vị của từng vị khách khó tính nhất.

    Menu của Kun Bakery đa dạng với nhiều loại bánh, bánh đạt độ mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua mang lại cảm giác vừa vặn và dễ chịu. Đặc biệt, nhiều loại bánh thanh mát rất phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực, oi bức. Tiệm bánh cũng rất chiều lòng thực khách, khi liên tục ra mắt những mẫu bánh sinh nhật xinh xắn, dễ thương theo yêu cầu của mọi người. Tất cả đều mang lại những hương vị đặc biệt, các món tùy sở thích của từng người thưởng thức. Bánh bông lan trứng muối của tiệm là 1 trong những loại bánh được yêu thích nhất. Bánh nhỏ vừa ăn, lớp phomai béo ngậy, trứng muối thơm lừng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt đường Tuân Cáo cách Uỷ ban Ninh Thắng 200m tay phải, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 313 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotninhbinh
    Gọi điện
    Kun Bakery Ninh Bình
    Kun Bakery Ninh Bình
    Kun Bakery Ninh Bình
    Kun Bakery Ninh Bình
  4. Nếu như bạn thuộc team ghiền bánh bông lan trứng muối thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Tiệm bánh Homemade. Ấn tượng đầu tiên đó là menu rất đa dạng từ bánh mì hoa cúc, bông lan gà xé, su kem, chuối sấy dẻo đến các loại trà gạo, trà sữa, trà đào, trà vải… Được oder nhiều nhất vẫn là món bánh bông lan trứng muối trứ danh.


    Bánh mềm, dẻo, vị không quá ngọt nên ăn nhiều cũng không bị ngấy. Phần nhân bên trên đầy ắp trứng muối, dăm bông, ăn một lần là nghiền. Tiệm bánh Homemade có rất nhiều loại bánh với nhiều vị nên bạn có thể thoải mái thưởng thức dần dần như bông lan trứng muối chesse dẻo, bông lan trứng muối sốt phô mai, bông lan trứng muối cuộn ruốc gà… Mặc dù bánh vô cùng chất lượng nhưng giá thành lại khá hạt dẻ so với những địa chỉ khác. Giá bánh dao động từ 50.000 đến 65.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Cừ, Vân Gia, Ninh Bình

    Điện thoại: 0976 170 695 - 0981 986 626

    Fanpage: www.facebook.com/PhuongEmilio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tiệm bánh Homemade
      Tiệm bánh Homemade
      Tiệm bánh Homemade
      Tiệm bánh Homemade
    • Bếp nhà Tém nổi tiếng với các loại bánh ngọt béo ngậy thơm ngon. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến đều được tiến hành kĩ lưỡng và do chủ quán đích thân làm. Vì vậy từng chiếc bánh đều chỉn chu, tỉ mỉ, mang trọn tình yêu của người làm bánh. Khác với những quán bánh thông thường khác, bánh của Bếp nhà Tém đều lẫn vị phô mai bên trong vừa thơm vừa ngậy. Kết hợp cùng trứng muối nữa quả thực rất hoàn hảo.


      Loại bánh được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất đó là bông lan trứng muối. Bánh thơm ngon giòn xốp mềm mịn. Vừa đưa vào miệng bánh như tan luôn, ngon vô cùng. Nhiều người nói đùa rằng, bánh của bếp nhà Tém là chất gây nghiện, ăn rồi chỉ muốn ăn mãi. Bánh được trang trí đẹp mắt, là công cụ sống ảo lý tưởng cho những ai cuồng chụp ảnh đồ ăn. Giá bánh khá bình dân, dao động từ 50.000 đến 100.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 33 Ngõ 2 Phạm Ngọc Thạch, Khu Quảng Trường 2, Ninh Khánh, Ninh Bình

      Điện thoại: 0942 525 415

      Fanpage: www.facebook.com/thu.hoai.bep.nha.tem

        Gọi điện
        Bếp nhà Tém
        Bếp nhà Tém
        Bếp nhà Tém
        Bếp nhà Tém


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy