Top 3 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Nhà hàng Hải Vị Buffet
  2. Top 2 Buffet Hải Sản ChefDzung
  3. Top 3 Buffet Hải Sản Chun Jun

Top 3 Nhà hàng buffet hải sản ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Sunny Day 27 0 Báo lỗi

Bài viết của Toplist sẽ giúp bạn khám phá thiên đường buffet hải sản tươi ngon tại TP. Vinh, Nghệ An. Đến với những địa chỉ này, bạn có thể đắm chìm trong thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Hải Vị Buffet

    Gọi điện

    Hải Vị Buffet là nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng tại Vinh, được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Nằm tại khu đô thị Handico Vinh Tân - Khu đô thị hiện đại, cao cấp với những khu biệt thự nổi bật ven hồ Vinh Tân, thuộc khu vực trung tâm thành phố Vinh, vì vậy Hải Vị Buffet rất thuận lợi cho việc di chuyển. Sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế, nhà hàng luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các gia đình, hội nhóm bạn bè gặp gỡ, tổ chức tiệc,...


    Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn menu buffet siêu hoành tráng ngây ngất lòng người gồm hơn 200 món ăn đặc sắc từ hải sản 3 miền như cua, ghẹ, bề bề, ốc hương, tôm càng sen, dimsum Quảng Đông đậm đà, sushi - sashimi Nhật Bản tươi mát, cho đến lẩu tại bàn - nướng tại quầy thơm nức... và tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Đặc biệt, Hải Vị Buffet đang có chương trình Free Cua Cà Mau không giới hạn, hấp tại quầy hoặc nhúng lẩu ngọt thơm, chấm cùng sốt ớt xanh là ngon hết ý.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Hải Vị Buffet?

    • Menu buffet với hơn 200 món từ hải sản tươi sống bắt ngay tại bể hay các món ăn đặc trưng của các nền ẩm thực thế giới như sashimi Nhật bản, Dimsum đặc sắc đến từ Hồng Kông, lẩu Thái, nướng Hàn Quốc... đều đảm bảo tươi ngon và được refill liên tục
    • Không gian mở rộng với sức chứa hơn 500 khách
    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng
    • Mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
    • Free buffet cua cho tất cả khách hàng đặt bàn trước
    • Free vé buffet cho các bé dưới 1 mét

    Với tất cả lý do này, Nhà hàng Hải Vị Buffet chính xác là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm áp, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Bạn còn chần chừ gì nữa? Đặt bàn ngay tại Hải Vị Buffet để hòa mình vào không gian ẩm thực độc đáo và thưởng thức buffet hải sản tươi ngon thỏa thích và quây quần bên bạn bè, người thân thật vui thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CC01 Vạn Tuế khu đô thị Handico Vinh Tân ( Cuối đường Nguyễn Sơn), Trung Đô, Thành phố Vinh, Nghệ An

    Hotline: 0981 028 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffethaivi

    Website: https://haivibuffet.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Vị Buffet
    Nhà hàng Hải Vị Buffet
    Nhà hàng Hải Vị Buffet
    Nhà hàng Hải Vị Buffet

  2. Top 2

    Buffet Hải Sản ChefDzung

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet lẩu nướng Chef Dzung là thương hiệu buffet nướng - lẩu hải sản cao cấp, uy tín tại Vinh, Nghệ An. Ra đời với tâm huyết mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa, Chef Dzung nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lòng người dân Vinh. Nhà hàng có hơn 200 món ăn Âu - Á được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa.


    Các loại hải sản được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, mang đến hương vị tuyệt vời cho thực khách với nhiều loại nước lẩu đặc biệt như lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu nấm,... đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Thêm vào đó, nơi đây còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức. Đặc biệt mức giá buffet hải sản tại nhà hàng chỉ dao động từ 199.000đ nên rất phù hợp với gia đình ghé thưởng thức.


    Với những ưu điểm nổi bật, Chef Dzung là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, sum vầy bên nhau. Hãy đến với Chef Dzung để trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 V.I. Lê Nin, Nghi Phan, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 487 487
    Email: chefdzungvinh@gmail.com
    Website: https://chefdzung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chefdzungcosoVinh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
    Buffet Hải Sản ChefDzung
  3. Nghệ An được mệnh danh là "vùng đất của những bãi biển đẹp" với nguồn hải sản phong phú, đa dạng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi hải sản trở thành một trong những loại hình ẩm thực phổ biến nhất tại đây. Thưởng thức Buffet hải sản Nghệ An, thực khách sẽ được đắm chìm trong thế giới hải sản tươi ngon với vô số món ăn được chế biến từ tôm, cua, ghẹ, mực, ốc,... Các món ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang hương vị đặc trưng của vùng biển miền Trung, khiến thực khách say mê.


    Tọa lạc tại thành phố Vinh, Nghệ An, Nhà hàng Buffet Hải Sản Chun Jun là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách bởi thực đơn hải sản đa dạng mà còn bởi không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhà hàng Buffet Hải Sản Chun Jun là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản. Nơi đây mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với thực đơn đa dạng, hương vị đậm đà cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy đến với Chun Jun để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và bạn bè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Mart Đại Lộ V.I. Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0926 080 202 – 0885 855 678
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087598744457

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Chun Jun
    Buffet Hải Sản Chun Jun
    Buffet Hải Sản Chun Jun
    Buffet Hải Sản Chun Jun




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy