Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu mua sơn? Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua sơn? Bạn không biết ở đâu cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng? Trong bài ... xem thêm...

  1. Dulex là thương hiệu sơn thuộc công ty AkzoNobel - một trong những công ty lớn chuyên sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, sơn Dulex đã đem đến cho người Việt những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội và dần trở thành thương hiệu sơn nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng và đáng giá cao. Tại tỉnh Hà Nam, đại lý sơn Dulex Mai Tuyên là một trong những đại lý cung cấp sơn Dulex chính hãng.


    Tham khảo một số dòng sản phẩm nổi trội của sơn Dulex:

    • Dulex Ambiance 5in1 Superflexx: Dulex Ambiance 5in1 Superflexx là dòng sơn nội thất cao cấp có những tính năng vượt trội thông minh. Dòng sản phẩm này có 2 loại là : Dulex Ambiance 5in1 Superflexx bề mặt bóng và Dulex Ambiance 5in1 Superflexx bề mặt bóng mờ. Tuy nhiên, cả 2 loại sản phẩm đều có công dụng giúp bề mặt tường láng mịn, che được các vết nứt nhỏ, lau chùi dễ dàng và kháng khuẩn ngăn ngừa nấm mốc. Đặc biệt, sơn Dulex Ambiance 5in1 Superflexx có lượng VOC thấp, nhẹ mùi và đảm bảo an toàn với mọi loại lứa tuổi.
    • Dulux Weathershield Powerflex: Dulux Weathershield Powerflexx là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp bảo vệ tốt ưu và giúp cho ngôi nhà của bạn được bền lâu. Nhờ áp dụng công nghệ Powerflex trong sản xuất, sản phẩm này giúp độ co giãn của màng sơn lên tới 6 lần so với các dòng sơn ngoại thất cao cấp khác. Do đó, nó có khả năng chống thấm tốt, chống nứt nẻ và các vết trên tường. Bên cạnh đó, sơn Dulux Weathershield Powerflexx còn áp dụng công nghệ Keep Cool với khả năng phản xạ tia UV tốt làm giảm nhiệt độ tường tới 5 độ C.
    • Dulux Aquatech Flex Waterproof: Đây là dòng sản phẩm chống thấm cao cấp dành cho tường ngoại thất. Sản phẩm này có tính năng chống thấm gấp 2 lần so với các dòng sản phẩm khác bảo vệ tường nhà khỏi nước mưa và hơi ẩm. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống loang màu, chống rong rêu giúp cho màng sơn luôn được đẹp, sáng và đều màu.


    Chắc hẳn rằng đối với những dòng sơn mang thương hiệu Dulex thì khách hàng không bao giờ phải lo về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó. Là đại lý có kinh nghiệm, đại lý sơn Dulex Mai Tuyên cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Khi mua sơn tại đại lý, khách hàng được kiểm tra tem chống giả, mã vạch của từng sản phẩm trước khi nhận hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được phối màu 3D miễn phí, tư vấn phong thủy, tư vấn xu hướng màu sắc, dùng màu phù hợp với từng ngôi nhà. Hiện tại, đại lý Mai Tuyên còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận chuyển tận nhà cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0886 999 690 & 0968 769 399
    Email: dailymaituyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/SƠN-MAI-TUYÊN-100063719553680/

    Gọi điện
    Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
    Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
    Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
    Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên

  2. Đại lý sơn Thế Nhớ chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn cao cấp, chính hãng đến từ những hãng sơn uy tín, chất lượng. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đại lý hoàn toàn có thể hiểu hết nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng từ đó đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đại lý cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.


    Tham khảo những sản phẩm sơn đại lý cung cấp:

    • Sơn Dulex: Dulex không còn là cái tên quá xa lạ đối với người Việt. Thương hiệu sơn này luôn nằm trong danh sách thương hiệu sơn nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Trong nhiều năm qua, Dulex luôn cố gắng phát triển không ngừng để nâng cao giá trị sản phẩm đem đến lợi ích tích cực cho người tiêu dùng. Sơn Dulex được sản xuất theo một quy trình, công nghệ vượt trội và đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn. Với tính năng chống bụi bẩn, chống nước, dễ lau chùi và có khả năng che phủ tốt, sơn Dulex sẽ là sản phẩm sơn chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.
    • Sơn Juton: Cũng như hãng sơn Dulex, Juton cũng là một trong những thương hiệu sơn được người tiêu dùng biết đến và sử dụng rỗng rãi. Sơn Juton phù hợp cho mọi công trình từ nhà dân dụng cho đến những trung tâm thương mại lớn. Mỗi sản phẩm sơn Juton đều được thiết kế và nghiên cứu từ những nguyên liệu tốt nhất không có chất gây độc hại, gây dị ứng,... đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
    • Sơn Sika: Là một thương hiệu sơn chống thấm đến từ tập đoàn Sika AG của Thụy sĩ. Sơn chống thấm Sika có độ kết dính cao phù hợp sử dụng cho sàn nhà, hồ bơi, sân thượng, bể nước ngầm,... Điều đặc biệt của dòng sơn này là không bị mài mòn bởi các tác động vật lý, tác động hóa học và môi trường kiềm.


    Với kinh nghiệm của mình, đại lý sơn Thế Nhớ sẽ giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất, ưng ý nhất. Đại lý có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. Mỗi sản phẩm tại đại lý đều có giấy bảo hành và tem chống giả vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sơn tại đây. Thế Sơn luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Chợ Đằn, Lê Hồ, Kim Bảng, Hà Nam
    • Đồng Văn Xanh, Duy Hải, Duy Tiên, Hà Nam

    Điện thoại: 0985 926 770 & 0961 270 689
    Email: thenho15@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thegioisonhanam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đại lý sơn Thế Nhớ
    Đại lý sơn Thế Nhớ
    Đại lý sơn Thế Nhớ
    Đại lý sơn Thế Nhớ
  3. Cửa hàng sơn Sơn chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Oexpo Zoco. Đây là sản phẩm thuộc công ty 4 Oranges - một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất sơn và chất phủ. Cũng như sơn Mycolor, sơn Oexpo Zoco được công ty sản xuất và nghiên cứu kĩ càng đem đến những giải pháp tối ưu bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác nhân đến từ môi trường giúp tăng tuổi thọ tường nhà để ngôi nhà luôn được bền đẹp.


    Nếu đang có nhu cầu mua sơn trang trí, sơn Oexpo Zoco sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Sơn Oexpo Zoco có khả năng bám dính tốt và có độ bền màu cao rất phù hợp với điều kiện nắng nóng và mưa nhiều tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm này rất được lòng các chủ đầu tư do đặc tính khô nhanh. Sau khi sơn chỉ cần đợi từ 30 phút đến 1 tiếng là đã có thể sờ lên bền mặt tường giúp tiết kiệm thời gian trong thi công. Sơn Oexpo Zoco không chỉ đẹp mà màu sắc cũng rất đa dạng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bảng màu sơn có đầy đủ các màu sắc được chia ra thành nhiều loại khác nhau như: gam màu lạnh, gam màu ấm, gam màu nổi,... giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tạo lên những phong cách độc đáo. So với những hãng sơn khác, sơn Oexpo Zoco có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng không thua gì so với những hãng sơn nổi tiếng khác.


    Cửa hàng sơn Sơn Hà cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đúng giá và đúng số lượng. Với kinh nghiệm của mình, cửa hàng tự tin sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những dịch vụ mà cửa hàng cung cấp. Khi đến đây, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm và màu sơn phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều có giấy bảo hành thời gian sử dụng theo quy định của nhà sản xuất và đổi trả trực tiếp nếu sản phẩm bị lỗi, bị hỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Hoàn, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0982 144 117

      Gọi điện
      Cửa hàng sơn Sơn Hà
      Cửa hàng sơn Sơn Hà
      Cửa hàng sơn Sơn Hà
      Cửa hàng sơn Sơn Hà
    • Đại lý sơn Davosa Trường Phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Davosa chính hãng với mức giá phải chăng. Trong suốt những năm qua đại lý đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín nhờ đó nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khách hàng. Sơn Davosa là thương hiệu sơn cao cấp của công ty Delta Việt Nam, đây vẫn luôn là thương hiệu sơn uy tín được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam.


      Vì sao khách hàng nên chọn sơn Davosa:

      • Nguyên vật liệu sản xuất chất lượng: Trong quá trình sản xuất, sơn Davosa được áp dụng các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ những khâu đầu tiên là lựa chọn nguyên liệu. Hầu hết nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ những công ty hóa chất nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ các nước: Mỹ, Úc, Anh,... Các thành phần có trong sơn đều đạt các tiêu chuẩn về an toàn, không chứa chì hay các chất gây độc hại.
      • Kĩ thuật công nghệ tốt: Sơn Davosa được sản xuất trên dây truyền nhà máy công nghệ hiện đại đảm bảo trọng lượng cũng như mẫu mã chính xác với từng sản phẩm. Bên cạnh đó còn có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
      • Chất lượng đạt chuẩn: Công ty Delta Việt Nam đã sử dụng tích hợp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhờ đó mà mỗi sản phẩm đưa ra thị trường luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, chủ đầu tư, kỹ sư,... Sơn Davosa đã còn tham gia rất nhiều các dự án đấu thầu của các dự án lớn trong và ngoài nước.


      Khi mua sơn tại đại lý sơn Davosa Trường Phát khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi với mức giá cạnh tranh nhất. Tại cửa hàng, giá của mỗi sản phẩm sẽ được niêm yết công khai trong bảng giá đảm bảo công bằng với mỗi khách hàng cũng như giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình. Bên cạnh đó cửa hàng còn có các chính sách hoàn trả uy tín. Khi khách hàng mua hàng có phát hiện hàng nhái, hàng giả cửa hàng sẽ đổi trả và đền bù gấp 2 lần so với tổng chi phí khách hàng bỏ ra. Đồng thời, đổi 1:1 đối với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Chanh, Nhân Mỹ, Lý Nhân, Hà Nam
      Điện thoại: 0988 001 416

      Gọi điện
      Đại lý sơn Davosa Trường Phát
      Đại lý sơn Davosa Trường Phát
      Đại lý sơn Davosa Trường Phát
      Đại lý sơn Davosa Trường Phát
    • Trên thị trường sơn Josatex có lẽ là dòng sản phẩm chưa được khách hàng biết đến nhiều như những thương hiệu sơn nổi tiếng khác. Đây là thương hiệu sơn thuộc công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Way Of Life - công ty chuyên sản xuất và cung cấp sơn và chất phủ hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt những năm qua công ty luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và đưa nó tới gần hơn với khách hàng. Cửa hàng sơn Josatex Trọng Kính tự hào là đại lý cung cấp các dòng phẩm sơn Josatex chính hãng.


      Tham khảo các dòng sản phẩm sơn Josatex:

      • Sơn nội thất: Gồm có: Josatex Basic - J51, Josatex Ultra - J55, Josatex Diamond - J59,... Sơn nội thất Josatex được thiết kế với những đặc tính: Chống mốc, chống bụi bẩn, dễ lau chùi và chống nước. Ngoài ra, một số sản phẩm sơn Josatex còn có khả năng kháng kiềm tốt trên bề mặt giúp tăng khả năng bám dính, chống bóc chóc tăng tuổi thọ của màu sơn. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dây chuyên công nghệ tiên tiến của Mỹ đảm bảo chất lượng và trọng lượng trước khi được đưa ra thị trường.
      • Sơn ngoại thất: Tiêu biểu cho dòng sơn ngoại thất gồm có các sản phẩm: Josatex Satin - J85, Josatex Sapphire - J89, Josatex Super - J81,... Sơn ngoại thất Josatex được thiết kế để chịu được các điều kiện khác nghiệt của thời tiết như: chống nắng, chống nứt nẻ tường. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được đánh giá có khả năng bám dính tốt phù hợp với mọi bề mặt: Tường gạch, gỗ, xi măng,...
      • Sơn chống thấm: Sơn chống thấm Josatex có khả năng chống nước tốt, hạn chế tình trạng nước mưa ngấm tường vào những mùa mưa lớn và hạn chế phai màu sơn giúp tường nhà được bảo vệ vững chắc. Hiện tại, sơn chống thấm Josatex có hai loại: Josatex Shield Color - J99 và Josatex Waterpproof - J96


      Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, cửa hàng sơn Josatex Trọng Kính cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất mà không bất kì đơn vị trung gian nào. Với mỗi dòng sản phẩm cửa hàng có đầy đủ bảng màu sơn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nếu mua sơn với số lượng lớn khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phiếu ưu đãi hấp dẫn. Nếu đang có nhu cầu mua sơn tại Hà Nam thì cửa hàng sơn Josatex Trọng Kính là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Giáp Nhất, Duy Tiên, Hà Nam
      Điện thoại: 0988 310 909
      Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

      Gọi điện
      Sơn Josatex Trọng Kính
      Sơn Josatex Trọng Kính
      Sơn Josatex Trọng Kính
      Sơn Josatex Trọng Kính
    • Nhà phân phối sơn Hải Nga chuyên phân phối sản phẩm sơn Behr. Bán hàng từ tâm, cửa hàng cam kết sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm chất lượng, chính hãng đã được kiểm duyệt kỹ càng. Với công thức 100% từ nhựa acrylic, sơn Behr có khả năng tạo ta lớp bảo vệ đàn hổi giúp che các vết xước nhỏ một cách hoàn hảo. Cho đến hiện nay sơn Behr đã có mặt tại các tỉnh Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      Vì sao khách hàng nên chọn nhà phân phối Hải Nga:

      • Cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng: Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Quá trình nhập hàng được cửa hàng chú trọng kiểm tra một cách kĩ càng từ tem mác, vỏ hộp đến hạn sử dụng của mỗi sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuẩn nhất, chất lượng nhất.
      • Cung cấp đa dạng sản phẩm: Tại cửa hàng có đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Berh từ những sản phẩm cơ bản đến những dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Giá cả hợp lý: Giá mỗi sản phẩm được cửa hàng cập nhật thường xuyên từ đơn vị sản xuất nhằm cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng mua với số lượng lớn sẽ nhận được những ưu đãi có giá trị lớn.
      • Tư vấn miễn phí: Với mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tại cửa hàng luôn có nhân viên trực vì vậy khi gặp bất kì khó khăn hay câu hỏi gì khách hàng có thể gọi điện đến cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng.


      Trong suốt những năm qua, nhà phân phối sơn Hải Nga luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất, chu đáo nhất. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Behr thì nhà phân phối sơn Hải Nga là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0915 246 791

      Gọi điện
      Nhà phân phối sơn Hải Nga
      Nhà phân phối sơn Hải Nga
      Nhà phân phối sơn Hải Nga
      Nhà phân phối sơn Hải Nga


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy