Nhà phân phối sơn Hải Nga

Nhà phân phối sơn Hải Nga chuyên phân phối sản phẩm sơn Behr. Bán hàng từ tâm, cửa hàng cam kết sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm chất lượng, chính hãng đã được kiểm duyệt kỹ càng. Với công thức 100% từ nhựa acrylic, sơn Behr có khả năng tạo ta lớp bảo vệ đàn hổi giúp che các vết xước nhỏ một cách hoàn hảo. Cho đến hiện nay sơn Behr đã có mặt tại các tỉnh Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Vì sao khách hàng nên chọn nhà phân phối Hải Nga:

  • Cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng: Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Quá trình nhập hàng được cửa hàng chú trọng kiểm tra một cách kĩ càng từ tem mác, vỏ hộp đến hạn sử dụng của mỗi sản phẩm nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuẩn nhất, chất lượng nhất.
  • Cung cấp đa dạng sản phẩm: Tại cửa hàng có đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Berh từ những sản phẩm cơ bản đến những dòng sản phẩm cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá cả hợp lý: Giá mỗi sản phẩm được cửa hàng cập nhật thường xuyên từ đơn vị sản xuất nhằm cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng mua với số lượng lớn sẽ nhận được những ưu đãi có giá trị lớn.
  • Tư vấn miễn phí: Với mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tại cửa hàng luôn có nhân viên trực vì vậy khi gặp bất kì khó khăn hay câu hỏi gì khách hàng có thể gọi điện đến cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng.


Trong suốt những năm qua, nhà phân phối sơn Hải Nga luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tận tình nhất, chu đáo nhất. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Behr thì nhà phân phối sơn Hải Nga là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0915 246 791

Nhà phân phối sơn Hải Nga
Nhà phân phối sơn Hải Nga
Nhà phân phối sơn Hải Nga
Nhà phân phối sơn Hải Nga

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
  2. top 2 Đại lý sơn Thế Nhớ
  3. top 3 Cửa hàng sơn Sơn Hà
  4. top 4 Đại lý sơn Davosa Trường Phát
  5. top 5 Sơn Josatex Trọng Kính
  6. top 6 Nhà phân phối sơn Hải Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy