Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên

top 1
Dương Thị Thảo

Dulex là thương hiệu sơn thuộc công ty AkzoNobel - một trong những công ty lớn chuyên sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm, sơn Dulex đã đem đến cho người Việt những dòng sản phẩm chất lượng vượt trội và dần trở thành thương hiệu sơn nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng và đáng giá cao. Tại tỉnh Hà Nam, đại lý sơn Dulex Mai Tuyên là một trong những đại lý cung cấp sơn Dulex chính hãng.


Tham khảo một số dòng sản phẩm nổi trội của sơn Dulex:

  • Dulex Ambiance 5in1 Superflexx: Dulex Ambiance 5in1 Superflexx là dòng sơn nội thất cao cấp có những tính năng vượt trội thông minh. Dòng sản phẩm này có 2 loại là : Dulex Ambiance 5in1 Superflexx bề mặt bóng và Dulex Ambiance 5in1 Superflexx bề mặt bóng mờ. Tuy nhiên, cả 2 loại sản phẩm đều có công dụng giúp bề mặt tường láng mịn, che được các vết nứt nhỏ, lau chùi dễ dàng và kháng khuẩn ngăn ngừa nấm mốc. Đặc biệt, sơn Dulex Ambiance 5in1 Superflexx có lượng VOC thấp, nhẹ mùi và đảm bảo an toàn với mọi loại lứa tuổi.
  • Dulux Weathershield Powerflex: Dulux Weathershield Powerflexx là sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp bảo vệ tốt ưu và giúp cho ngôi nhà của bạn được bền lâu. Nhờ áp dụng công nghệ Powerflex trong sản xuất, sản phẩm này giúp độ co giãn của màng sơn lên tới 6 lần so với các dòng sơn ngoại thất cao cấp khác. Do đó, nó có khả năng chống thấm tốt, chống nứt nẻ và các vết trên tường. Bên cạnh đó, sơn Dulux Weathershield Powerflexx còn áp dụng công nghệ Keep Cool với khả năng phản xạ tia UV tốt làm giảm nhiệt độ tường tới 5 độ C.
  • Dulux Aquatech Flex Waterproof: Đây là dòng sản phẩm chống thấm cao cấp dành cho tường ngoại thất. Sản phẩm này có tính năng chống thấm gấp 2 lần so với các dòng sản phẩm khác bảo vệ tường nhà khỏi nước mưa và hơi ẩm. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống loang màu, chống rong rêu giúp cho màng sơn luôn được đẹp, sáng và đều màu.


Chắc hẳn rằng đối với những dòng sơn mang thương hiệu Dulex thì khách hàng không bao giờ phải lo về chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó. Là đại lý có kinh nghiệm, đại lý sơn Dulex Mai Tuyên cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Khi mua sơn tại đại lý, khách hàng được kiểm tra tem chống giả, mã vạch của từng sản phẩm trước khi nhận hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được phối màu 3D miễn phí, tư vấn phong thủy, tư vấn xu hướng màu sắc, dùng màu phù hợp với từng ngôi nhà. Hiện tại, đại lý Mai Tuyên còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận chuyển tận nhà cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 288 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
Điện thoại: 0886 999 690 & 0968 769 399
Email: dailymaituyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/p/SƠN-MAI-TUYÊN-100063719553680/

Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
  2. top 2 Đại lý sơn Thế Nhớ
  3. top 3 Cửa hàng sơn Sơn Hà
  4. top 4 Đại lý sơn Davosa Trường Phát
  5. top 5 Sơn Josatex Trọng Kính
  6. top 6 Nhà phân phối sơn Hải Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy