Đại lý sơn Davosa Trường Phát

Đại lý sơn Davosa Trường Phát chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Davosa chính hãng với mức giá phải chăng. Trong suốt những năm qua đại lý đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín nhờ đó nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khách hàng. Sơn Davosa là thương hiệu sơn cao cấp của công ty Delta Việt Nam, đây vẫn luôn là thương hiệu sơn uy tín được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam.


Vì sao khách hàng nên chọn sơn Davosa:

  • Nguyên vật liệu sản xuất chất lượng: Trong quá trình sản xuất, sơn Davosa được áp dụng các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ những khâu đầu tiên là lựa chọn nguyên liệu. Hầu hết nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ những công ty hóa chất nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ các nước: Mỹ, Úc, Anh,... Các thành phần có trong sơn đều đạt các tiêu chuẩn về an toàn, không chứa chì hay các chất gây độc hại.
  • Kĩ thuật công nghệ tốt: Sơn Davosa được sản xuất trên dây truyền nhà máy công nghệ hiện đại đảm bảo trọng lượng cũng như mẫu mã chính xác với từng sản phẩm. Bên cạnh đó còn có đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
  • Chất lượng đạt chuẩn: Công ty Delta Việt Nam đã sử dụng tích hợp hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhờ đó mà mỗi sản phẩm đưa ra thị trường luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, chủ đầu tư, kỹ sư,... Sơn Davosa đã còn tham gia rất nhiều các dự án đấu thầu của các dự án lớn trong và ngoài nước.


Khi mua sơn tại đại lý sơn Davosa Trường Phát khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi với mức giá cạnh tranh nhất. Tại cửa hàng, giá của mỗi sản phẩm sẽ được niêm yết công khai trong bảng giá đảm bảo công bằng với mỗi khách hàng cũng như giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của mình. Bên cạnh đó cửa hàng còn có các chính sách hoàn trả uy tín. Khi khách hàng mua hàng có phát hiện hàng nhái, hàng giả cửa hàng sẽ đổi trả và đền bù gấp 2 lần so với tổng chi phí khách hàng bỏ ra. Đồng thời, đổi 1:1 đối với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Chanh, Nhân Mỹ, Lý Nhân, Hà Nam
Điện thoại: 0988 001 416

Đại lý sơn Davosa Trường Phát
Đại lý sơn Davosa Trường Phát
Đại lý sơn Davosa Trường Phát
Đại lý sơn Davosa Trường Phát

Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Đại lý sơn Dulex Mai Tuyên
  2. top 2 Đại lý sơn Thế Nhớ
  3. top 3 Cửa hàng sơn Sơn Hà
  4. top 4 Đại lý sơn Davosa Trường Phát
  5. top 5 Sơn Josatex Trọng Kính
  6. top 6 Nhà phân phối sơn Hải Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy