Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sơn là một vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình nhà cửa, cơ sở hạ tầng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam

    Gọi điện

    Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam là đơn vị chuyên cung cấp sơn Jotun chính hãng tại Hà Tĩnh. Sơn Jotun là dòng sơn đền từ NaUy – Tập đoàn sơn Jotun là một trong những tập đoàn sơn toàn cầu cung cấp mọi mặt về sơn cho khách hàng đang phân phối tại Cà Mau. Từ sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện. Tập đoàn đi đầu trong những công nghệ về sơn hiện nay.

    Sơn Jotun là một trong những dòng sơn khá hiếm bởi tính năng chứa độ bóng cực kỳ cao trên bề mặt. Lớp bề mặt bóng này chống nước rất hiệu quả. Giúp cho quá trình sử dụng lau dọn vệ sinh các vết bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    Bên cạnh đó còn hạn chế tối đa các tình trạng va đập, trầy xước khi bị tiếp xúc mạnh với bề mặt tường. Đây là dòng sơn có độ thấm hút và chống nước cao. Nên khách hàng không lo bề mặt nhanh chóng ngấm nước và bị bong tróc. Là dòng sơn khá phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.


    Tại Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam, khách hàng sẽ trải nghiệm được dịch vụ mua sơn Jotun chính hãng trực tiếp từ nhà máy sơn Jotun tại Việt Nam đến tận công trình cho khách hàng. Với việc cung cấp sơn trực tiếp từ nhà sản xuất, Ngọc Châu Nam luôn cam kết chất lượng cũng như giá sơn Jotun luôn tốt nhất tại mọi thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Lý Tự Trọng, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    • 31 Lê Hồng Phong, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0911 255 658
      Email: ngocchaunamltd@gmail.com
      Website: https://sonjotunhatinh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ngocchaunamltd/

      Gọi điện
      Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam
      Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam
      Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam
      Đại Lý Sơn Jotun Ngọc Châu Nam

    • Top 2

      Sơn VNMAX

      Gọi điện

      Nhắc đến đại lý cung cấp sơn chính hãng và uy tín nhất tại Hà Tĩnh thì không thể bỏ qua cái tên Sơn VNMAX. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại sơn với màu sắc đa dạng, áp dụng sản xuất bởi dây chuyền công nghệ 4.0 vào trong sản xuất, quản lý, vận hành thông qua ứng dụng Web và App chạy trên hệ điều hành Android và IOS.


      Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và được đào tạo kiến thức bài bản về ngành sơn, Sơn VNMAX luôn được đánh giá cao trong phong cách làm việc và giải quyết vấn đề. Với chính sách bảo hành đến tận công trình và xử lý các lỗi sự cố kịp thời, xử lý chỉ trong vòng 72h kể từ khi có thông tin phản hồi đầy đủ từ khách hàng.


      Ngoài tiêu chí chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, công ty còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, đặc biệt hơn nữa Sơn VNMAX cam kết bán đúng chủng loại được niêm yết trên hệ thống quản lý 4.0 và gắn tem nhãn chống hàng nhái, hàng giả trên bao bì sản phẩm khi triển khai ra thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Chi nhánh: Tầng 5, Tòa nhà Bảo Toàn, Số 158 Hàm Nghi, Hà Huy Tập, Hà Tĩnh - 0896 536 538
      • Tổng kho: Cổng chính chợ Bình Hương, Ngô Quyền, Thạch Trung, Hà Tĩnh - 0363 996 868 & 0983 450 398

      Email: vnmax4.0@gmail.com
      Website: https://vnmax.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sonvnmax/

      Gọi điện
      Sơn VNMAX
      Sơn VNMAX
      Sơn VNMAX
      Sơn VNMAX
    • Tổng Kho Sơn Linh Lâm là một trong những địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm sơn Nippon và Jotun chất lượng cao. Được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng, cửa hàng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Tổng Kho Sơn Linh Lâm luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Đại lý cung cấp đa dạng các loại sơn Nippon, Jotun từ sơn nội thất, ngoại thất đến sơn công nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Đặc biệt, Tổng Kho Sơn Linh Lâm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Linh Lâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, nhằm mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Quang Trung, Thạch Quý, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0948 525 252 & 0888 487 888
      Email: npplinhlam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063992477275

      Gọi điện
      Tổng Kho Sơn Linh Lâm
      Tổng Kho Sơn Linh Lâm
      Tổng Kho Sơn Linh Lâm
      Tổng Kho Sơn Linh Lâm
    • Vật Liệu Xây Dựng Thật tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sơn do hãng sơn Minano nghiên cứu và sản xuất chất. Đem đến cho khách hàng các dòng sơn lượng cao, chính hãng giá tốt nhất tại tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sơn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,...


      Khi đến với Vật Liệu Xây Dựng Thật, khách hàng sẽ được cung cấp các dòng sơn như sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm với các đặc tính ưu việt:

      • Ngăn chặn hơi nước thẩm thấu qua màng sơn.
      • Giúp bề mặt sơn có khả năng chống rêu mốc lên đến 99%.
      • Có độ mịn cao, bóng, bền màu với thời gian.


      Đặc biệt, các dòng sơn Minano đều có dải màu phong phú với đa dạng chủng loại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp. Vật Liệu Xây Dựng Thật luôn cố gắng giữ vững vị thế là lựa chọn số 1 chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng tại tỉnh Hà Tĩnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Trung Nam, Lâm Trung thủy, Đức Thọ, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0869 691 987
      Email: vatlieuxaydungthat@gmail.com
      Website: https://vatlieuxaydungthat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Vatlieuxaydungthat.MinanoGroup

      Gọi điện
      Vật Liệu Xây Dựng Thật
      Vật Liệu Xây Dựng Thật
      Vật Liệu Xây Dựng Thật
      Vật Liệu Xây Dựng Thật
    • Top 5

      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa

      Gọi điện

      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy, mang đến những sản phẩm sơn chất lượng, đa dạng màu sắc, đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của mọi công trình.


      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa tự hào mang đến những dòng sơn Dulux và Jotun chính hãng đa dạng từ công dụng cho đến màu sắc của từng loại sơn, chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho công trình của khách hàng, khách hàng có thể chọn dòng sơn tùy theo sở thích riêng hoặc nhu cầu cá nhân. Tại Tuyết Đóa, chất lượng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu cho mọi hoạt động. Tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất, đảm bảo độ uy tín và bền màu cao theo thời gian.


      Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm không chỉ hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, chọn màu mà còn cung cấp tư vấn chuyên sâu về cách sử dụng cũng như cách bảo quản sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Tân Thuận, Xóm 15 Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0972 202 021 & 0969 432 343
      Email: Xuanhoa2807@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044711683104

      Gọi điện
      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa
      Vật liệu Xây Dựng Tuyết Đóa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy