Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

  1. Top 1 Sơn Trọng Linh
  2. Top 2 Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú
  3. Top 3 Sơn Vinh Hạnh
  4. Top 4 Đại Lý Sơn Minh Phúc
  5. Top 5 Cửa hàng sơn Dulux & Jotun

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

Trần Linh 19 0 Báo lỗi

Một ngôi nhà đẹp và hoàn thiện không thể thiếu bước cuối cùng chính là màu sơn. Sơn không chỉ góp phần nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn có nhiều công dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Trọng Linh

    Gọi điện

    Sơn Trọng Linh là đại lý chuyên phân phối các hãng sơn nổi tiếng như Dulux và Jotun. Đây là hai hãng sơn uy tín và được nhiều người tin dùng. Cả hai loại sơn này đều có điểm vượt trội, màu sắc đa dạng, sang trọng, cùng độ bền hoàn toàn phù với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Các sản phẩm mà Trọng Linh cung cấp bao gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, bột trét,... tạo điều kiện cho nhiều sự lựa chọn của khách hàng.


    Mua sơn tại cửa hàng khách hàng sẽ không cần lo lắng về chất lượng, Trọng Linh cam kết nói không với hàng giả, chỉ nhập hàng chính hãng có giấy tờ đầy đủ. Giá cả của các loại sơn cũng được đại lý công khai rõ ràng, khách hàng sẽ được mua sơn với mức giá ưu đãi nhất. Sơn Trọng Linh còn nhận thi công sơn các công trình cũng như nhận phối màu theo yêu cầu. Liên hệ ngay cho đại lý để nhận được hướng dẫn một cách chi tiết hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 150 696 & 0339 894 969
    Email: hoangtrongdulux6688@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DULUX.authentic/

    Gọi điện
    Sơn Trọng Linh
    Sơn Trọng Linh
    Sơn Trọng Linh
    Sơn Trọng Linh

  2. Sơn Kova hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Nắm bắt được như cầu, Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú là đại lý chuyên cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Gia Lâm. Cửa hàng có các loại sản phẩm như sơn nội thấy, sơn chống thấm,.. với đa dạng nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    Một số lý do nên mua sơn Kova tại đại lý Minh Tú:

    • Có khả năng chống nấm mốc cao, dễ lau chùi, chống nứt, bong tróc,…
    • Thành phần của sơn không chứa các hóa chất độc hại như chất gây ung thư V.O.C, thủy ngân, chì… và không có mùi hăng. Vì vậy, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng và môi trường xung quanh.
    • Sơn có khả năng chống bám bụi rất tốt nên bạn có thể dễ dàng rửa sạch các vết bẩn.

    Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đầy kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Giá cả sơn tại Minh Tú luôn để giá ưu đã nhất, đảm bảo ưu tiên quyền lợi lên hàng đầu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Huy Nhuận, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 565 688 & 0976 996 989

    Gọi điện
    Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú
    Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú
    Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú
    Đại lý cấp 1 sơn Kova Minh Tú
  3. Top 3

    Sơn Vinh Hạnh

    Gọi điện

    Sơn Vinh Hạnh là một nhà phân phối và cung cấp nhiều hãng sơn nổi tiếng phải kể đến như Falcon, Mykolor, Maya, Kova, Dulux, Jotun. .Với sự đa dạng của nhiều hãng sơn, đại lý đã tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về giá cả và màu sắc. Các dòng sơn Vinh Hạnh phân phối đều có những ưu điểm nhất định đáp ứng được điều kiện thời tiết tại Việt Nam.


    Nói không với hàng giả, kém chất lượng, các sản phẩm sơn tại Vinh Hạnh khi nhập trực tiếp từ công ty đều có hóa đơn chính hãng đầy đủ. Giá cả của các dòng sơn đều được đại lý cập nhật và công khai minh bạch thuận tiện cho khách hàng theo dõi. Nếu như khách hàng chưa biết chọn màu sơn nào cho phù hợp thì đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và đưa ra các gợi ý dựa vào từng ngôi nhà. Đại lý còn nhận pha màu, vận chuyển miễn phí sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng. Sơn Vinh Hạnh tự tin là một đại lý phân cung cấp sơn uy tín đã hoạt động lâu năm và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/517 Nguyễn Bình, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 888 336 & 0902 121 663 & 0987 157 444
    Website: https://son-nha-ep-gia-lam.business.site/

    Gọi điện
    Sơn Vinh Hạnh
    Sơn Vinh Hạnh
    Sơn Vinh Hạnh
    Sơn Vinh Hạnh
  4. Ngôi nhà của bạn đang trong quá trình hoàn thiện và không thể thiếu bước sơn nhà. Đại Lý Sơn Minh Phúc sẽ là một địa chỉ hoàn hảo nếu bạn đang đi tìm một nơi để mua sơn chính hãng uy tín. Minh Phúc chuyên cung cấp các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường như Jotun, Dulux, Daluck, Nippon, Kova.


    Các sản phẩm sơn tại đại lý đều được sản xuất qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Đồng thời, các sản phẩm sơn được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với thời tiết nóng ẩm, nồm, khô nắng,...bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nhiều tác nhân từ bên ngoài. Đại Lý Sơn Minh Phúc cam kết các loại sơn đều được nhập trực tiếp từ công ty sản xuất không qua trung gia, đảm bảo được giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Màu sắc sơn được cập nhật nên rất đa dạng, phong phú, đại lý nhận pha màu nếu như khách hàng chưa chọn được màu sơn có sẵn không ưng ý. Sản phẩm chất lượng, uy tín cùng các dịch vụ hậu mãi tốt của Minh Phúc là một trong những địa chỉ bán sơn tại Gia Lâm, Hà Nội mà khách hàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 666 088

    Gọi điện
    Đại Lý Sơn Minh Phúc
    Đại Lý Sơn Minh Phúc
    Đại Lý Sơn Minh Phúc
    Đại Lý Sơn Minh Phúc
  5. Cửa hàng sơn Dulux & Jotun là một trong những địa chỉ phân phối các hãng sơn nổi tiếng uy tín nhất tại huyện Gia Lâm. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như vận hành, cửa hàng đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng quanh khu vực. Đại lý cung cấp chu yếu hai dòng sơn quen thuộc là Dulux và Jotun. Cả hai sản phẩm đều có chỗ đứng và thương hiệu nhất định trong ngành xây dựng.


    Chất lượng của hai dòng sơn đã được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng và tin dùng. Bên cạnh đó phải kể đến giá cả của sản phẩm cũng rất đa dạng từ thấp đến cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cửa hàng sơn Dulux & Jotun thường xuyên cập nhật giá sơn và màu sắc để đảm bảo kịp thời cung ứng mẫu mã mới nhất đến tay khách hàng. Là một đại lý phân phối sơn chính hãng, Cửa hàng sơn Dulux & Jotun cam kết không đánh tráo sản phẩm, nói không với hàng kém chất lượng, đền tiền nếu ai phát hiện ra hàng giả khi mua sơn tại cửa hàng. Những dịch vụ vì quyền lợi, bảo hành của đại lý chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/239 Trâu Quỳ, An Đào, Gia Lâm, Hà Nội,
    Điện thoại: 0976 360 888

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Dulux & Jotun
    Cửa hàng sơn Dulux & Jotun
    Cửa hàng sơn Dulux & Jotun
    Cửa hàng sơn Dulux & Jotun




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy