Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

  1. Top 1 Đại Lý Sơn Ngân Hưng
  2. Top 2 Sơn MyLasing
  3. Top 3 Công ty TNHH PTTM Tiềm Dũng
  4. Top 4 Đại Lý Bá Hiệp
  5. Top 5 Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Trần Linh 32 0 Báo lỗi

Lựa chọn màu sơn gần như là bước cuối để có thể hoàn thiện môt ngôi nhà. Bạn băn khoăn không biết nên mua sơn ở đâu là uy tín? Hay nên chọn màu nào hợp với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Lý Sơn Ngân Hưng

    Gọi điện

    Mykolor, Kova, Akzon đều là những hãng sơn nổi tiếng trên thế giới. Nắm bắt được thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, Đại lý Sơn Ngân Hưng đã nhanh chóng trở thành nhà phân phối của ba hãng sơn có tên tuổi này.


    Loại sơn tiểu biểu nhất của Ngân Hưng phải kể đến sơn lót kháng kiềm kháng muối của Akzon. Với các loại ưu điểm như: bảo vệ mặt tường tốt nhất từ bên ngoài, hạn chế các tác động của chất kiềm trên bề mặt tường, giúp cho phủ sơn tăng độ bám dính trên tường, đều màu hơn, tăng độ bền cao. Sơn có màu trắng xanh giúp phân biệt với bột trét và sơn lót một cách dễ dàng. Thích hợp cho bề mặt tường mới ngoại thất. Ngân Hưng không chỉ đơn thuần là đại lý cung cấp sơn còn nhận thi công sơn bả, thạch cao giá tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Lựa chọn sơn ở Đại lý Sơn Ngân Hưng khách hàng được cam kết sản phẩm chính ngạch, hóa đơn chứng từ đầy đủ hàng nhập trực tiếp nhà máy. Giá cả không qua trung gian đến tay khách hàng với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 5, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 679 990
    Fanpage: www.facebook.com/nganhungpaint/

    Gọi điện
    Đại Lý Sơn Ngân Hưng
    Đại Lý Sơn Ngân Hưng
    Đại Lý Sơn Ngân Hưng
    Đại Lý Sơn Ngân Hưng

  2. Sơn MyLasting là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và gia công sơn trên hệ thống dây chuyền công nghệ. Sơn MyLasting ra đời bằng cách áp dụng các công nghệ tiên tiến của Mỹ, công nghệ sản xuất sơn hàng đầu trên thế giới. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, công ty tự tin đem lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng.


    MyLasting luôn có yêu cầu gắt gao về chất liệu sản xuất vì nó sẽ là yếu tố quyết định chất lượng của sơn. Công ty luôn lựa chọn các đối tác lớn, uy tín làm nhà cung cấp nguyên liệu chính cho các sản phẩm của mình như nhà cung cấp Chemour.TiO2, Dow Chemical, BASF SE, Synthomer PLC, San Nopco, Tolsa Group... MyLasting có đa dạng các loại sơn như:

    • Sơn beger
    • Sơn chống thấm
    • Sơn chuyên dụng
    • Sơn lót chống kiềm
    • Sơn ngoại thất, nội thất...

    Sơn Mylasting còn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giải pháp màu sắc trong không gian sống và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Công ty cung cấp sơn cho mọi loại dự án to nhỏ khác nhau từ nhà ở, biệt thự, chung cư,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Gò Gạo, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0564 893 333
      Email: lienhe@sonmylasting.vn
      Website: https://sonmylasting.vn
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sơn MyLasting
      Sơn MyLasting
      Sơn MyLasting
    1. Công ty TNHH PTTM Tiềm Dũng là một đại lý chuyên phân phối sơn Mykolor Touch chính hãng của công Ty 4 ORANGES CO., LTD. Công ty đã được thành lập và là đại lý sơn đến nay đã ngót nghét được 7 năm. Dù chỉ phân phối một thương hiệu sơn suy nhất nhưng Tiềm Dũng vẫn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


      Mykolor Touch là loại sơn trang trí cao cấp và bột trét tường. Sản phẩm biết đến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Hoa Kỳ và Châu Âu. Đặc biệt, loại sơn này phù hợp với các điều kiện thờI tiết của Việt Nam như mưa ẩm, trời nồm, nắng nóng...


      Tiềm Dũng luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng sản phẩm sơn Mykolor Touch chính hãng nhất tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Công ty nhận phối màu, chọn màu sơn sao cho phù hợp với từng ngôi nhà. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn có độ bền cao sau nhiều năm. Đi đôi với chất lượng, Công ty TNHH PTTM Tiềm Dũng còn có yêu cầu cao về dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 Bình An, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 242 678 & 0376 049 344
      Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

      Gọi điện
      Công Ty TNHH PTTM Tiềm Dũng
      Công Ty TNHH PTTM Tiềm Dũng
      Công Ty TNHH PTTM Tiềm Dũng
      Công Ty TNHH PTTM Tiềm Dũng
    2. Sơn Anika là hãng sơn thuộc công ty cổ phần tập đoàn hợp tác Việt Nhật. Tại Việt Nam, Đại Lý Bá Hiệp là nhà phân phối chuyên cung cấp sơn Anika và nhận tư vấn thi công công trình. Bá Hiệp tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những loại sơn uy tín, chất lương, giá cả phải chăng.


      Sơn Anika được phân làm ba loại chính với nhiều ưu điểm khác nhau như:

      • Sơn Anika Max: Dòng sản phẩm sơn kinh tế được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật phù hợp với khí hậu Việt Nam.
      • Sơn Anika Nano: Dòng sản phẩm sơn cao cấp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe.
      • Các sản phẩm phụ trợ khác: sẽ đảm bảo yêu cầu về độ bền và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

      Tại Đại Lý Bá Hiệp sẽ có bảng niêm yết giá công khai, rõ ràng cho từng loại sơn. Đồng thời, Bá Hiệp có cả dịch vụ tư vấn tỉ mỉ về mẹo sơn nhà hay màu sắc phong thủy sơn nhà cho khách hàng tham khảo. Đại lý cũng cung cấp nhiều loại sơn Anika nổi bật: Platinum, Sealer Pro, Super White,..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đức Hậu, Đức Hòa, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0348 221 996
      Email: sonanika187@gmail.com
      Website: http://sonanika.com/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

      Gọi điện
      Đại Lý Bá Hiệp
      Đại Lý Bá Hiệp
      Đại Lý Bá Hiệp
      Đại Lý Bá Hiệp
    3. Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội là một trong những đại lý phân phối của hãng sơn cao cấp Skey Paint và Ezon Paint. Dòng sơn sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất và nguyên liệu xanh được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Với những ưu điểm vượt bậc, công ty tin rằng sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm loại sơn để nâng tâm ngôi nhà.


      Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng từ cao cấp, trung cấp, kinh tế và các dòng sơn tính năng. Về cơ bản công ty sẽ nhập bán ba loại sơn nội thất, ngoại thất và các loại sơn có tính năng khác đảm bảo được nhu cầu của khách hàng. Dòng sơn của Skey Bắc Hà Nội đều có ưu thế về độ bám dính cao, độ phủ gần như tuyệt đối. Đặc biệt, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


      Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội cũng sẽ đưa ra các giải pháp để mang lại một vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Độ bền màu của sơn cũng đã được công ty kiểm chứng, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 43, tổ 2, Miếu Thờ, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 241 169 & 0976 926 186
      Giờ mở cửa: 07:00–18:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội
      Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội
      Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội
      Công ty TNHH Skey Bắc Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy