Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Vật Liệu Xây Dựng Thật
  2. Top 2 Chống thấm QTQ Điện Biên
  3. Top 3 Tổng Kho Sơn Toán Yến
  4. Top 4 Showroom Thản Nga

Top 4 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Điện Biên

Sơn là một vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình nhà cửa, cơ sở hạ tầng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những đại lý cung cấp sơn chính hãng giá ... xem thêm...

  1. Vật Liệu Xây Dựng Thật tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng sơn do hãng sơn Minano nghiên cứu và sản xuất chất. Đem đến cho khách hàng các dòng sơn lượng cao, chính hãng giá tốt nhất tại tỉnh Điện Biên. Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sơn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,...


    Khi đến với Vật Liệu Xây Dựng Thật, khách hàng sẽ được cung cấp các dòng sơn như sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm với các đặc tính ưu việt:

    • Ngăn chặn hơi nước thẩm thấu qua màng sơn.
    • Giúp bề mặt sơn có khả năng chống rêu mốc lên đến 99%.
    • Có độ mịn cao, bóng, bền màu với thời gian.

    Đặc biệt, các dòng sơn Minano đều có dải màu phong phú với đa dạng chủng loại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp. Vật Liệu Xây Dựng Thật luôn cố gắng giữ vững vị thế là lựa chọn số 1 chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng tại tỉnh Điện Biên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11, Tổ 8, Nam Thanh, Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0929 137 888

    Email: vatlieuxaydungthat@gmail.com

    Website: https://vatlieuxaydungthat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vatlieuxaydungthat.MinanoGroup

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Thật
    Vật Liệu Xây Dựng Thật
    Vật Liệu Xây Dựng Thật
    Vật Liệu Xây Dựng Thật

  2. Top 2

    Chống thấm QTQ Điện Biên

    Gọi điện

    Sơn từ lâu đã trở thành nguyên vật liệu tất yếu trong mọi công trình, dù bạn muốn thay mới ngôi nhà của mình hay trang trí bất cứ công trình nào thì sơn chính là vật liệu không thể nào thay thế được. Nếu bạn đang sinh sống tại Điện Biên những vẫn chưa biết nên tìm mua các sản phẩm sơn chính hãng tại đâu thì Chống thấm QTQ Điện Biên chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Chống thấm QTQ Điện Biên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng sơn JOTUN chính hãng tại tỉnh Điện Biên. Các dòng sơn JOTUN mà QTQ Điện Biên cung cấp đều là các dòng sơn đang rất phổ biến trên thị trường như Essence, Majestic, Jotaplast,...


    Mỗi dòng sơn đều có đặc tính và ưu điểm riêng tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn sơn cho mọi công trình lớn nhỏ. Chống thấm QTQ Điện Biên chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất, giải quyết những thắc mắc của khách hàng cũng như tư vấn cho khách hàng những màu sơn phù hợp tùy theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 471B Võ Nguyên Giáp, Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0968 355 999 & 0949 859 484
    Email: chongthamqtq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chongthamqtqdienbien/

    Gọi điện
    Chống thấm QTQ Điện Biên
    Chống thấm QTQ Điện Biên
    Chống thấm QTQ Điện Biên
    Chống thấm QTQ Điện Biên
  3. Top 3

    Tổng Kho Sơn Toán Yến

    Gọi điện

    Tổng Kho Sơn Toán Yến là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng ghé thăm khi tìm mua các sản phẩm sơn KILOS chính hãng. Sau nhiều năm hoạt động, Tổng Kho Sơn Toán Yến đem lại sự tin tưởng cho nhiều khách hàng lớn nhỏ bởi chất lượng sơn chính hãng, cao cấp và luôn chịu trách nhiệm lâu dài với những sản phẩm mà mình cung cấp.


    Những ưu điểm nổi bật khi mua các sản phẩm sơn tại Tổng Kho Sơn Toán Yến:

    • Cửa hàng mang đến cho khách hàng các dòng sơn KILOS như: sơn nội thất, sơn văn phòng, sơn ngoại thất, sơn chống thấm,... với đa dạng màu sắc khác nhau, tùy vào nhu cầu và công trình của khách hàng.
    • Tổng Kho Sơn Toán Yến cam kết các dòng sơn tại cửa hàng đều là hàng chính hãng KILOS, đảm bảo mỗi sản phẩm đều có mức giá phù hợp với chất lượng.
    • Đội ngũ nhân viên tại Tổng Kho Sơn Toán Yến luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng, luôn lắng nghe những câu hỏi và thắc mắc của khách hàng để có thể tư vấn cho khách hàng những loại sơn và màu sắc phù hợp nhất với nhu cầu sở thích và công trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đại Thành, Noong Luống, Điện Biên
    Điện thoại: 0932 288 189 & 0703 763 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551081335877

    Gọi điện
    Tổng Kho Sơn Toán Yến
    Tổng Kho Sơn Toán Yến
    Tổng Kho Sơn Toán Yến
    Tổng Kho Sơn Toán Yến
  4. Showroom Thản Nga được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy, mang đến những sản phẩm sơn chất lượng, đa dạng màu sắc, đáp ứng nhu cầu chất lượng cao của mọi công trình.


    Showroom Thản Nga tự hào mang đến những dòng sơn TOA chính hãng đa dạng từ công dụng cho đến màu sắc của từng loại sơn, chắc chắn sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho công trình của khách hàng, khách hàng có thể chọn dòng sơn tùy theo sở thích riêng hoặc nhu cầu cá nhân. Tại Thản Nga, chất lượng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu cho mọi hoạt động. Tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất, đảm bảo độ uy tín và bền màu cao theo thời gian.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm không chỉ hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, chọn màu mà còn cung cấp tư vấn chuyên sâu về cách sử dụng cũng như cách bảo quản sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những ưu điểm nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Showroom Thản Nga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xã Thanh An, Điện Biên (Cạnh cây xăng số 5, Bản Phủ)
    • Số 8, Tổ 5, Nam Thanh, Điện Biên

    Điện thoại: 0988 836 778 & 0389 325 999
    Email: trangnguyen2121999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/showroomthannga/

    Gọi điện
    Showroom Thản Nga
    Showroom Thản Nga
    Showroom Thản Nga
    Showroom Thản Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy