Top 7 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dương Thị Thảo 12 0 Báo lỗi

Ngày nay, sơn là một trong những vật liệu không thể thiếu trong xây dựng. Vì nó không chỉ có công dụng bảo vệ, chống ẩm, chống mốc, chống nóng, …mà nó còn có ... xem thêm...

  1. Dulex không còn là thương hiệu quá xa lạ đối với khách hàng. Đây là thương hiệu sơn nổi tiếng hàng đầu thế giới thuộc công ty AkzoNobel ( Hà Lan). Trong lĩnh vực sơn trang trí nội thất, Dulex luôn là thương hiệu dẫn đầu và có một lượng khách hàng sử dụng vô cùng lớn. Tại thị trường sơn Việt Nam, sơn Dulex được bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất trong 5 năm liên tiếp. Ngoài ra, Dulex còn nhận được chứng chỉ đạt chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn trường – thương hiệu đầu tiên đạt tiêu chuẩn trên thị trường Việt Nam. Cùng với đó là giấy chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3). Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm sơn Dulex chính hãng.


    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương không chỉ cam kết cung cấp sơn chất lượng cao, chính hãng mà đại lý còn có các chính sách đền bù nếu như khách hàng phát hiện sơn giả, kém chất lượng. Công ty cung cấp đa dạng các màu sơn khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành của sơn sẽ được tính theo màu sắc và được công ty cập nhật từ nhà sản xuất liên tục hàng ngày để khách hàng mua được với những mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, khi mua sơn tại đây khách hàng sẽ được nhân viên công ty đến tận nơi pha màu sơn miễn phí tại nhà.

    Giá của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau phụ thuộc vào màu sắc của nó. Với những thùng không dùng hết vẫn còn nguyên tem chưa bóc mở, công ty sẽ thực hiện chính sách đổi hoàn tiền lại cho khách hàng.


    Đừng bỏ qua công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương nếu bạn đang có nhu cầu mua sơn tại quận Hai Bà Trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    587 Phố Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0765 003 366 & 0904 323 399
    Email:
    phanphoison.com.vn@gmail.com
    Website:
    https://phanphoison.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương
    Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Linh Dương

  2. Top 2

    Bách Hóa Sơn

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn là một nhà phân phối các sản phẩm sơn cho các hãng sơn danh tiếng trong và ngoài nước thông qua hệ thống Showroom thương hiệu “ Bách Hóa Sơn”. Công ty cung cấp các dòng sơn chính hãng được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất thương hiệu lớn trên thị trường.


    Với tâm niệm " Niềm tin của khách hàng là cốt lõi của thành công" Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn luôn cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng sơn đạt chuẩn, nói không với các dòng sơn nhái, giả mạo để tạo được sự tin cậy và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Hiện tại, Bách Hóa Sơn đang là nhà phân phối hàng đầu cho các hãng sơn nổi tiếng có chất lượng cao và đạt nhiều chứng chỉ về chất lượng sản phẩm: Nippon, Dulex, Kova,... Tất cả các sản phẩm giá tại đại lý luôn được cập nhật mức giá mới nhất và niêm yết công khai, minh bạch. Đặc biệt, hàng tháng công ty còn tổ chức những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với mức giá ưu đã đãi giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


    Đến với Công ty cổ phẩn Bách Hóa Sơn, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng của sản phẩm với những mức giá tốt nhất. Nếu đang có nhu cầu mua sơn thì Bách Hóa Sơn là một trong những đại lý mà bạn không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3553 9080 & 0936 052 858
    Email: Bachhoason249@gmail.com

    Website: http://bachhoason.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bachhoason
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:45

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
    Công ty cổ phần Bách Hóa Sơn
  3. Bạn đang có nhu cầu cần tìm một cửa hàng, một đại lý cung cấp sơn Dulex uy tín giá cả hợp lý tại quận Hai Bà Trưng. Bạn không biết cửa hàng nào sẽ cung cấp sơn chất lượng và chính hãng. Vậy thì công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên sẽ là một số những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên là một trong những đại lý chuyên phân phối sơn Dulex chính hãng. Sau 20 năm hình thành, phát triển không ngừng nghỉ cùng sự cố gắng và nỗ lực, ngày nay công ty đã trở thành đại lý cung cấp sơn Dulex cấp 1 và đồng thời cũng trở thành đại lý sơn chiến lược của tập đoàn sơn Akzo Nobel Việt Nam. Với sự uy tín của mình, công ty luôn là một trong số những đại lý có doanh số bán hàng cao nhất cả nước.


    Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên cam kết và tự tin sản phẩm công ty phân phối là sản phẩm chính hãng 100% được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Hiện tại, công ty cung cấp 3 dòng sản phẩm sơn chính là: sơn lót, sơn ngoại thất và sơn nội thất. Mỗi dòng sản phẩm đều có bản màu sơn đầy đủ màu sắc khác nhau giúp khách hàng đa dạng trong việc lựa chọn. Giá của mỗi sản phẩm sẽ được công ty cập nhật thường xuyên, niêm yết công khai, minh bạch nhằm đem đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi tốt nhất. Khi mua sơn khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc của công ty tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được loại sơn phù hợp với ngôi nhà của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 515 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 596 062 & 0949 348 883 & 024 3636 8818
    Email: tanphuongquyen2010@gmail.com
    Website: https://sonduluxchinhhang.com/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên nhận được bằng khen
    Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên nhận được bằng khen
    Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên
    Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên
  4. Sotra là tên của nhãn hiệu sơn thuộc Công ty TNHH Thương Mại Sơn Trang. Đây là một công ty chuyên cung cấp, sản xuất đa dạng các dòng sơn Sotra chính hãng khác nhau như: sơn nước, sơn bột, sơn bả,... Được thành lập từ năm 2004 cho đến nay, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành sơn, Công Ty TNHH Thương Mại Sơn Trang luôn tự tin là một trong những đại lý cung cấp sơn chính hãng uy tín nhất Hà Nội.


    Công Ty TNHH Thương Mại Sơn Trang luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tất cả các sản phẩm đều được công ty sản xuất trực tiếp mà không qua bất kì đơn vị trung gian nào vì vậy giá của sản phẩm sẽ luôn là mức giá hợp lý tốt nhất. Đặc biệt, khi mua với số lượng sơn lớn công ty sẽ có chính sách giảm giá ưu đãi đặc biệt.


    Việc lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình vẫn luôn là nỗi lo của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi mua sơn của Công Ty TNHH Thương Mại Sơn Trang thì việc lựa chọn của khách hàng sẽ trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Tại vì, ở đây sẽ có đội ngũ chuyên gia, nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được những màu sơn phù hợp theo tuổi và mệnh giúp cho khách hàng yên tâm trong quá trình mua và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 202, Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3863 8259 & 024 3863 3643
    Email: sotrapaint68@gmail.com

    Website: http://sotrapaint.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Sơn Trang
    Công ty TNHH Thương Mại Sơn Trang
    Nhãn hiệu sơn Sotra của Công ty TNHH Thương Mại Sơn Trang
    Nhãn hiệu sơn Sotra của Công ty TNHH Thương Mại Sơn Trang
  5. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam là đơn vị phân phối sơn của các hãng sơn thương hiệu nổi tiếng như: Dulex, Joton, Kova, Nippon,... Sau nhiều năm nỗ lực và cố gắng hiện tại công ty đang là một trong những nhà phân phối sơn uy tín lớn hàng đầu tại Hà Nội.


    Công ty có các chính sách bảo hành sản phẩm dưới dạng phiếu bảo hành tạo sự yên tâm cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có thời gian bảo hành khác nhau theo chính sách bảo hành từ các sản xuất. Nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm không chính hãng, giả mạo công ty sẽ thực hiện chính sách đổi/trả và bồi thường cho khách hàng gấp 3 lần so với giá sản phẩm mà khách hàng đã mua. Vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của công ty.


    Bên cạnh những chính sách bảo hành, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam còn có một đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm theo mong muốn của mình. Với sứ mệnh tạo ra các giá trị mang đến sự hài lòng cho khách hàng công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam luôn mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý để mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của công ty sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Ngách 122/10/10 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0466 515 586 & 0933 396 622
    Email: qtvietnam11@gmail.com
    Website: https://qtvietnam.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam
      Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam
      Bảng màu sơn của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam
      Bảng màu sơn của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ QT Việt Nam
    • Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách là một những nhà phân phối sơn hàng đầu uy tín chất lượng tại quận Hai Bà Chưng. Tiền thân là một cửa hàng kinh doanh nhỏ chuyên phân phối các dòng sản phẩm sơn AKZONOBEL, NIPPON hoạt động từ năm 2017 đến năm 2016 Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách được thành lập. Hiện nay, công ty đang là nhà phân phối các dòng sản phẩm sơn đến từ các thương hiệu sơn nổi tiếng như: JOTUN, NIPPON, DULEX, EPOXY,…


      Không chỉ cung cấp, bán sơn lẻ cho hộ gia đình mà công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách còn cung cấp sơn, nhận thi công các công trình xây dựng lớn. Với tiêu chí hợp tác cùng phát triển công ty luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, đúng thương hiệu đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi. Mỗi sản phẩm của công ty đều có các chính sách bảo hành, bảo trì theo quy định của nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty. Công ty luôn đứng ra để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nếu mua sơn trong phạm vi thành phố Hà Nội thì công ty sẽ miễn phí vận chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

      Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, công ty còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm trong việc tư vấn, giúp đỡ khách hàng lựa được sản phẩm ưng ý, phù hợp với xu hướng hiện đại và sang trọng. Sản phẩm chất lượng, uy tín cùng các dịch vụ hậu mãi tốt ng ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách là một trong những địa chỉ bán sơn tại Hai Bà Trưng mà khách hàng không thể bỏ qua.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 369 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0917 332 222 & 0974 106 821
      Email: sonnhadungcach@gmail.com
      Website: https://sonnhadungcach.com/
      Fanpage: www.facebook.com/adppaint

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
      Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
      Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
      Công ty cổ phần Sơn Nhà Đúng Cách
    • Công Ty Cổ Phần Sơn Á Châu Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn và hóa chất tại Việt Nam. Hiện tại, công ty đang sản xuất và phân phối các thương hiệu sơn như: LUCKY Paint, MAXYLUCKY, SUP, …. Trong đó LUCKY Paint và MAXYLUCKY là 2 dòng sản phẩm sơn được khách hàng ưa thích và mua nhiều nhất.


      Mục tiêu của công ty không chỉ có tạo ra các sản phẩm chất lượng cao mà còn hướng tới các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, bền đẹp, an toàn cho người sử dụng. Vì vậy mà sản phẩm tại công ty đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, tự động hóa từ khâu sản xuất cho đến khâu đóng gói sản phẩm. Công đoạn kiểm tra nguyên vật liệu sản xuất luôn được công ty áp dụng những nguyên tắc kiểm tra kĩ càng và chặt chẽ để mỗi sản phẩm của công ty đều có thể đáp ứng được nhu cầu tốt nhất của khách hàng. LUCKY Paint và MAXYLUCKY là 2 dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận của tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng – Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.


      Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế công ty luôn tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ miễn phí để chọn được sản phẩm màu sơn phù hợp nhất. Công Ty Cổ Phần Sơn Á Châu Việt Nam là đơn vị phân phối sơn uy tín mà khách hàng không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 14, nhà CT2, tòa nhà Vinahud 536 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3871 7848 & 024 3871 7848 & 0961 636 556
      Email: Luckypaintvietnam@gmail.com
      Website: https://hangsonachau.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Luckypaintvn

      Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Sơn Á Châu Việt Nam
      Công Ty Cổ Phần Sơn Á Châu Việt Nam
      Bảng màu sơn của Công Ty Cổ Phần Sơn Á Châu Việt Nam
      Bảng màu sơn của Công Ty Cổ Phần Sơn Á Châu Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy