Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên

Bạn đang có nhu cầu cần tìm một cửa hàng, một đại lý cung cấp sơn Dulex uy tín giá cả hợp lý tại quận Hai Bà Trưng. Bạn không biết cửa hàng nào sẽ cung cấp sơn chất lượng và chính hãng. Vậy thì công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên sẽ là một số những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên là một trong những đại lý chuyên phân phối sơn Dulex chính hãng. Sau 20 năm hình thành, phát triển không ngừng nghỉ cùng sự cố gắng và nỗ lực, ngày nay công ty đã trở thành đại lý cung cấp sơn Dulex cấp 1 và đồng thời cũng trở thành đại lý sơn chiến lược của tập đoàn sơn Akzo Nobel Việt Nam. Với sự uy tín của mình, công ty luôn là một trong số những đại lý có doanh số bán hàng cao nhất cả nước.


Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên cam kết và tự tin sản phẩm công ty phân phối là sản phẩm chính hãng 100% được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Hiện tại, công ty cung cấp 3 dòng sản phẩm sơn chính là: sơn lót, sơn ngoại thất và sơn nội thất. Mỗi dòng sản phẩm đều có bản màu sơn đầy đủ màu sắc khác nhau giúp khách hàng đa dạng trong việc lựa chọn. Giá của mỗi sản phẩm sẽ được công ty cập nhật thường xuyên, niêm yết công khai, minh bạch nhằm đem đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi tốt nhất. Khi mua sơn khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc của công ty tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được loại sơn phù hợp với ngôi nhà của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 515 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0912 596 062 & 0949 348 883 & 024 3636 8818
Email: tanphuongquyen2010@gmail.com
Website: https://sonduluxchinhhang.com/
Giờ mở cửa:
7:00 - 18:00

Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên nhận được bằng khen
Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên nhận được bằng khen
Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên
Công Ty TNHH XD & TM Tân Phương Quyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy