Top 10 Cửa hàng giày dép nữ giá rẻ nhất ở TP. HCM

Van Tran 8878 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường giày dép nữ ở TP. HCM đang trở nên khá nhộn nhịp nhằm kịp đáp ứng nhu cầu của các chị em. Những cửa hàng giày dép nữ rẻ nhất ở TP. HCM cực ... xem thêm...

  1. Doanh nghiệp giày Hồng Thạnh được thành lập từ năm 1992 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép thời trang. Giày Hồng Thạnh cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hợp thời trang, bao gồm giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal cho nam và nữ mọi lứa tuổi. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Niềm tin này càng được khẳng định khi Giày Hồng Thạnh liên tiếp đạt các giải: Hàng Việt Nam Chất Lượng cao từ năm 2001 đến năm 2018 và Thương hiệu ấn tượng năm 2004, do báo Sài Gòn Tiếp Thị chứng nhận.

      Được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, Giày Hồng Thạnh đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và thành lập nhiều cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lương phục vụ, đưa sản phẩm Giày Hồng Thạnh đến tay người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 68 Bà Hom, phường 13, quận 6, TP.HCM
      • 239 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • 478 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://giayhongthanh.com.vn/
      Điện thoại: 0969 335 335
      Website:
      https://giayhongthanh.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/giayhongthanh
      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00 Gọi điện
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh
      Giày Hồng Thạnh

    • Hệ thống Giày Thời Trang Hạnh Dung chính thức được thành lập và đăng ký bảo hộ Thương Hiệu Độc Quyền "Giày Thời Trang Hạnh Dung" với Cục Sỡ Hữu Trí Tuệ Việt Nam kể từ năm 1997. Trải qua gần 20 năm hoạt động, Hệ Thống Giày Thời Trang Hạnh Dung đã sỡ hữu một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và đã trở thành một trong những Thương hiệu Giày Thời Trang Nữ nổi tiếng và lâu đồi nhất tại Sài Gòn.


      Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Giày thời trang cho phái nữ, Giày Hạnh Dung đã không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Giày thời trang nữ Hạnh Dung tự hào là sản phẩm 100 % Made in Việt Nam, liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn: Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp các năm từ 2004 đến 2017 và Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 22B Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • 600 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, TP.HCM
      • 574 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM

      Điện thoại: 0919 901 590

      Website: https://giayhanhdung.com.vn/

      Facebook: www.facebook.com/giayhanhdung.com.vn/

      Gọi điện
      Cửa hàng giày thời trang Hạnh Dung
      Cửa hàng giày thời trang Hạnh Dung
      Cửa hàng giày thời trang Hạnh Dung
      Cửa hàng giày thời trang Hạnh Dung
    • Shop giày Minh Anh được biết đến là một thiên đường mua sắm giày dép nữ giá rẻ ở TP. HCM. Đến với nơi này bạn sẽ được lựa chọn thỏa thích với những đôi giày có nhiều mẫu mã đẹp và vô cùng chất lượng cho các chị em sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Cửa hàng thường xuyên nhập về hàng trăm mẫu giày đẹp và sang trọng nhưng giá cả lại rất phải chăng, thời thượng và bền.


      Những khách hàng từng mua giày, dép tại Shop giày Minh Anh đánh giá răng mẫu mã giày đẹp, giá rẻ, đóng gói kỹ càng cẩn thận, đồng thời nhân viên tư vấn rất nhiệt tình dù là mua online hay trực tiếp. Đối với đơn hàng online, cửa hàng Minh Anh cũng đảm bảo giao đúng mẫu, đúng kích cỡ và đóng hộp chỉn chu, hàng giao nhanh chóng và luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Nếu khách nhận giày phát hiện vấn đề, shop sẽ nhanh chóng trao đổi và đổi hàng mới cho khách, không tính phí giao hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kiot 17 và 18, chợ sỉ Hạnh Thông Tây, Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 447 745

      Fanpage: www.facebook.com/shopgiayminhanh/

      Gọi điện
      Shop giày Minh Anh
      Shop giày Minh Anh
      Shop giày Minh Anh
      Shop giày Minh Anh
    • Cửa hàng Bỏ sỉ giày dép nữ - Bee Shoes là một địa chỉ chuyên sỉ giày dép VNXK và Quảng Châu giá rẻ, luôn cập nhật mẫu hót trên thị trường, mẫu mã đa dạng phong phú. Giá cả luôn thấp nhất thị trường toàn quốc, hàng luôn có sẳn tại kho 611/11 Lê Hồng Phong, Quận 10, TPHCM. Chính sách sỉ đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng cả bán online và bán shop trên toàn quốc. Hàng hóa nhập trực tiếp không qua trung gian nên giá cả luôn thấp, hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng để đảm bảo uy tín cho khách hàng.


      Tất cả đều được cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải bền tốt cùng sự phá cách ngẫu hứng trong mỗi họa tiết đảm bảo "đẹp" khỏi phải bàn cãi. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn là chu đáo nhất, cũng chính là một điểm cộng giúp Bee Shoes tạo được niềm tin cho khách hàng cho đến ngày hôm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 611/11 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0933 484 000

      Fanpage: www.facebook.com/Bỏ-Sỉ-Giày-Dép-Nữ-1346434188866446/

      Gọi điện
      Bee Shoes
      Bee Shoes
      Bee Shoes
      Bee Shoes
    • Top 5

      Fox Shop

      Gọi điện

      Fox Shop là địa điểm đem lại cho bạn sử dụng những sản phẩm made in Việt Nam đạt chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp với túi tiền. Fox Shop với đa dạng sản phẩm giày dép 100% được sản xuất tại Việt Nam bởi những người thợ tay nghề cao từ những nhà máy được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp mong muốn mang đến thị trường nội địa sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


      Những mẫu giày ở đây không quá nhiều nhưng nhập mẫu nào về là bán chạy mẫu đó. Hàng rất ít, nhiều khi bạn phải order trước thì mới có hàng, không phải hàng đại trà nhập với số lượng lớn. Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Fox. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. Fox Shop luôn luôn chào đón quý khách đến mua sắm tại cửa hàng và Website.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, quận 1, TP.HCM
      Điện thoại: 0867 887 577 & 0977 046 597

      Website: http://foxshop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/foxgiaynu/

      Gọi điện
      Fox Shop
      Fox Shop
      Fox Shop
      Fox Shop
    • Top 6

      More Than Basis

      Gọi điện

      More Than Basis được thành vào cuối năm 2014 và là nhãn hàng thời trang chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng tại TP.HCM. Thương hiệu này được xây dựng với mong muốn định vị là một thương hiệu thời trang trẻ, năng động, hiện đại nhưng vẫn có chất riêng, sáng tạo. Sự đặc biệt của More Than Basis nằm ở những đôi giày với thiết kế đơn giản dễ mang nhưng luôn bắt kịp xu hướng với mẫu mã bắt mắt, thời trang và không kém phần độc đáo.


      Các sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng đi cùng với mức giá phải chăng mà ai cũng có thể sở hữa cho mình. Với sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong cách bài trí của các cửa hàng và đầu tư mạnh phần hình ảnh cũng khiến More Than Basis trở nên khác biệt với đại đa số các thương hiệu khác. Nhân viên tại More Than Basis luôn nhiệt tình chu đáo, chăm sóc từng chút một cho khách hàng, không gian shop rộng rãi, nhiều cách bài trí giày sao cho thuận tiện với người nhìn được. More Than Basis đã dần trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo các khách hàng yêu thích và tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      96/3 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

      73 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0919 951 994
      Fanpage: https://www.facebook.com/morethanbasis/

      Gọi điện
      More Than Basis
      More Than Basis
      More Than Basis
      More Than Basis
    • Top 7

      Nagashoes

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm cửa hàng giày dép nữ đẹp và giá thành hợp lý tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Nagashoes. Hiện tại, thương hiệu này mở rộng hai chi nhánh tại TP.HCM nên khách hàng rất thuận tiện để mua sắm. Giày ở đây có nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng thích hợp để bạn lựa chọn cho mục đích đi chơi, đi làm và đi tiệc. Đồng thời, giày được bày bán tại cửa hàng Nagashoes có nhiều size để khách thử.


      Những sản phẩm ở Nagashoes mang kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch đã chiếm được rất nhiều cảm tình của vô số cô gái. Cùng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhiệt tình, am hiểu thời trang giày, Nagashoes mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất với mức giá tốt nhất. Đồng thời, sản phẩm luôn được kèm hộp đầy đủ đẹp mắt, dù mua tại chỗ hay đặt online đều có hộp đựng, nên việc mua hàng từ xa, mua giày làm quà tặng cũng sẽ trở nên dễ dàng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 165 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 95 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0766 649 635

      Website: https://nagashoes.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nagashoes
      Nagashoes
      Nagashoes
      Nagashoes
    • Change Style Fashion Shoes cũng là một thương hiệu giày dép nữ được nhiều khách hàng TP.HCM yêu thích vì mẫu mã ổn, giá thành hợp lý. Change Style Fashion Shoes có đa dạng mặt hàng: giày xăng đan, giày cao gót, giày sneaker, giày búp bê, dép guốc... ở nhiều mức giá. Không gian mua sắm rộng, thoáng với nhiều mặt hàng được bố trí khoa học, có ghế ngồi thử thoải mái, giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


      Hàng về liên tục tại shop, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chính là một trong những yếu tố giúp Change Style Fashion Shoes chinh phục được những tín đồ shopping. Các sản phẩm giày ở Change Style Fashion Shoes có mức giá dễ chịu nhưng đều được chú trọng đến chất liệu nên rất bền, không bị phai màu, sờn gót,... Bên cạnh đó, shop còn ghi điểm mạnh với khách hàng bởi phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viện nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • 1062 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
      • 1828 Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Changeshop.vn/

      Điện thoại: 0902 640 130 & 0902 308 031
      Fanpage: https://www.facebook.com/Changeshop.vn/

      Gọi điện
      Change Style Fashion Shoes
      Change Style Fashion Shoes
      Change Style Fashion Shoes
      Change Style Fashion Shoes
    • Những chị em mê giày tại khu vực Quận Tân Bình thì chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với shop giày này. Theo dòng những shop giày nữ đẹp, tiếp theo đây chúng ta sẽ đến với Cửa hàng Giày Nữ Xinh. Cửa hàng Giày Nữ Xinh cũng là một shop giày nữ với những mẫu mã đẹp - độc - lạ và hết size cũng rất nhanh. Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng ưu điểm ở đây là có nhiều mẫu giày độc và hiếm, thế nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung.


      Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu. Shop xin cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm. Đến với Cửa hàng giày nữ xinh bạn như lạc vào thế giới giày với vô vàn kiểu dáng và mẫu mã đẹp. Giá cả rất phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi trở thành khách hàng của Giày nữ xinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312/26 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 945 100

      Fanpage: www.facebook.com/giaydepnuxinh/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Giày Nữ Xinh
      Giày Nữ Xinh
      Giày Nữ Xinh
      Giày Nữ Xinh
    • Giày Minh Thư là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày thời trang, đảm bảo mẫu mã đẹp và bền, giá cả phải chăng tại quận 7 - TP. HCM. Cửa hàng có nhiều mẫu giày với điểm chung là có chất liệu mềm mại, form dáng đẹp, chuẩn, cam kết sản phẩm luôn hợp mốt, hợp thời. Hơn nữa, Giày Minh Thư luôn giữ vững chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý nhất.


      Giày Minh Thư chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng giày dép VNXK, các mặt hàng giày dép nữ, giày cao gót, giày sandal, giày công sở. Cam kết bảo hành sản phẩm 6-12 tháng, 1 đôi 1 nếu sản phẩm không đạt chất lượng hoặc không vừa ý. Các sản phẩm tại Minh Thư mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng thoả sức lựa chọn. Không gian mua sắm tại shop rộng rãi, tiện nghi hứa hẹn sẽ giúp bạn mua được đôi giày, dép đúng ý nhất.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: 0909 199 972

      Website: https://shopgiayminhthu.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Giày Minh Thư
      Giày Minh Thư
      Giày Minh Thư
      Giày Minh Thư




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy