Top 10 Cửa hàng giày dép nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng

Châu Loan 23859 2 Báo lỗi

Ngoài quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, váy vóc thì các bạn nữ cần có một đôi giày vừa chân, thoải mái, đẹp mắt, hợp thời trang để có thể thật tự tin ra ngoài, đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    BQ

    Gọi điện

    Thương hiệu BQ là từ viết tắt của “BEST QUALITY” với định hướng hoạt động là “chất lượng tốt” cho tất cả các mặt hoạt động. Thương hiệu giày BQ đã không còn xa lạ gì đối với các khách hàng. Ngoài những đôi giày nữ thì tại hệ thống cửa hàng BQ còn có những đôi giày nam thanh lịch sang trọng, năng động cá tính. BQ tự hào là thương hiệu Việt được người Việt tin dùng. Đến với BQ là đến với sự chuyên nghiệp và thời trang.


    BQ nổi tiếng với các chi nhánh, cửa hàng có mặt ở khắp các tỉnh thành với chất lượng giày tốt, đảm bảo, đa dạng kiểu dáng... Với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, giao hàng miễn phí, thanh toán sau khi nhận, 30 ngày đổi trả linh hoạt; Từ đó BQ đã nhận được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng trong những năm qua. BQ luôn đem đến cho khách hàng những chương trình giảm giá ưu đãi như giờ vàng giá sốc, khuyến mãi cực hot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6879
    Email: cskh@giaybq.com.vn
    Website: https://www.giaybq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giaybq/

        Gọi điện
        BQ
        BQ
        BQ
        BQ

      • Top 2

        Juno Shop

        Gọi điện

        Địa chỉ cuối cùng mà toplist muốn giới thiệu cho bạn là Juno Shop. Hiện nay, thương hiệu Juno là một thương hiệu nổi tiếng với hàng chục cửa hàng trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Ngoài giày cao gót, Juno Shop còn chuyên các mặt hàng giày dép chất lượng, từ giày thể thao, sneaker, cho đến xăng đan, boots,… Các phụ kiện như mắt kính, trang sức, hay túi xách của Juno Shop cũng vô cùng phong cách đấy bạn nhé.


        Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phái đẹp sự tự tin, toả sáng với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno Shop luôn được chỉn chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới…



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
        Email: cskh@juno.vn
        Website: https://juno.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/


          Gọi điện
          Juno Shop
          Juno Shop
          Juno Shop
          Juno Shop
        • Top 3

          OAHI SHOES Collection

          Gọi điện

          OAHI SHOES Collection là một shop giày nữ luôn đông khách và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhờ chất lượng sản phẩm bền, vô vàn mẫu mã đẹp, OAHI SHOES Collection là một trong những shop giày nữ đẹp nhất ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.


          Tọa lạc ngay trục đường chính trung tâm thành phố Đà Nẵng, OAHI SHOES Collection là địa chỉ mua sắm yêu thích của các cô nàng yêu giày. Đến với Oahi, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót thật phong cách, với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng. Những thiết kế của giày lại vô cùng mới lạ nhưng cũng không kém phần độc đáo, đáp ứng nhu cầu của các cô nàng từ văn phòng công sở, đến tiệc tùng hay những sự kiện sang trọng.

          Nếu bạn còn phân vân chưa biết mẫu giày dép nào phù hợp với mình thì hãy yên tâm nhé. Nhân viên của shop sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn đến khi bạn chọn được một đôi giày thật vừa ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 - 102 Lê Duẩn, Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6388 8979
          Fanpage: facebook.com/oahishoes
            Gọi điện
            OAHI SHOES Collection
            OAHI SHOES Collection
            OAHI SHOES Collection
            OAHI SHOES Collection
          • Top 4

            SimiHouse

            Gọi điện

            Địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn gợi ý cho bạn chính là SimiHouse. Đây là cửa hàng giày dép rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Điểm cộng đầu tiên của shop chính là sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và nét thời trang của những sản phẩm ở đây. Một điểm cộng nữa là các mẫu giày, dép tại shop chất lượng rất tốt và đảm bảo. Và giá cả của những em giày của shop thì vô cùng hợp túi tiền, đặc biệt là với các bạn sinh viên.


            Bạn muốn bản thân hôm nay thật khác với mọi ngày? Bạn muốn thử mình với một đôi giày cao gót trong chiếc váy xúng xính, hãy nhanh chân ghé shop SimiHouse sắm ngay một đôi cao gót để làm mới bản thân nhé. Bật mí một chút nhé, SimiHouse còn có các mẫu giày dép nữ, phụ kiện, túi xách thời trang để bạn có thể phối đồ thật phong cách nữa nha.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 338/77 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0934 992 089
            Fanpage: www.facebook.com/simihouse.shoes/
              Gọi điện
              SimiHouse
              SimiHouse
              SimiHouse
              SimiHouse
            • Top 5

              Judy shop

              Gọi điện

              Shop khai trương vào năm 2011. Đến nay Judy đã được rất nhiều khách hàng biết đến và yêu thích. Hàng hóa luôn cập nhật mới và có đầy đủ size cho người mua. Có bạn đã mua hàng tại shop và để lại nhận xét như thế này: “Tới đây một lần trong đợt đi du lịch và thấy thích shop ghê. Giá cả phải chăng và đặc biệt là mấy em bán hàng rất dễ thương, chấm 5 sao”. Với tiêu chí thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm bạn không thể ngó lơ những đôi giày xinh đẹp, cực chất tại Judy.


              Judy shop với lượt yêu thích trên fanpage lên đến hơn 88.000 lượt yêu thích, chắc hẳn các bạn đã biết độ hot của shop là như thế nào rồi chứ ạ. Vì vậy khi bạn có nhu cầu mua giày dép hãy đến với Judy shop ngay nha. Ngoài ra Judy shop còn có trang mua sắm trực tuyến của thương hiệu thời trang Judy, thời trang nữ, phụ kiện, giúp bạn tiếp cận xu hướng thời trang mới nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0905 922 644 & 0934 922 644
              Email: ngophamkimuyen@gmail.com
              Website: http://judy.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/judyshopdn/
                Gọi điện
                Judy shop
                Judy shop
                Judy shop
                Judy shop
              • Những đôi giày nhỏ xinh tại Mee House sẽ làm bạn chết mê chết mệt, chỉ muốn mang chúng ngay về nhà bạn mà thôi. Tại Mee House không chỉ bán giày dép mà còn bán quần áo và phụ kiện. Vì vậy khi đến Mee House hãy chuẩn bị tinh thần khi bạn sẽ được mang mặc, trang bị từ đầu đến chân, bạn sẽ trông thật fashion. Nghĩ thôi cũng đủ làm bạn phát điên rồi đúng không. Đến với Mee House bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


                Mee House đã về những lô hàng cực xinh để phục vụ các bạn vào dịp Noel này và Tết sắp đến. Bởi vì hàng tại Mee House là số lượng có hạn, một mẫu giày dép chỉ về vài đôi, đa số là những đôi độc, lạ. Nên các bạn hãy ghé Mee House ngay nhé, hàng đẹp không chờ đợi ai. Địa chỉ 240 Hùng Vương, Đà Nẵng luôn cập nhật mọi sản phẩm tốt nhất đến với các bạn nữ mỗi ngày.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Đà Nẵng
                Điện thoại: 0904 723 465
                Fanpage: www.facebook.com/thedistrict09/
                  Gọi điện
                  MEE HOUSE shop
                  MEE HOUSE shop
                  MEE HOUSE shop
                  MEE HOUSE shop
                • Top 7

                  Pixie Đà Nẵng

                  Gọi điện

                  Với phương châm: “Nâng đôi chân đến những thiên đường mơ ước” - Phụ nữ là để chiều! Phụ nữ hãy luôn yêu thương bản thân và tạo giá trị cho chính mình. Đừng sợ hãi, đừng gục ngã! Hãy là một người phụ nữ đầy bản lĩnh và tự tin, độc lập và mạnh mẽ!. Hãy sải bước đôi chân của mình tiến xa hơn trên mọi chặng hành trình của cuộc sống! Đừng ngần ngại, hãy mỉm cười bước đi một cách kiêu hãnh!. Hệ thống cửa hàng Pixie luôn mang lại giá trị cho những bước đi của phái đẹp.


                  Là một cơ sở của hệ thống cửa hàng Pixie, Pixie Đà Nẵng cũng mang đến chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Với hàng trăm mẫu giày ngập tràn sắc màu với muôn kiểu đa dạng, và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với quá trình mua sắm ở Pixie. Mức giá tại shop dao động từ 300 000 đến dưới 1 triệu đồng cho một đôi giày chất lượng, cũng là một lựa chọn đáng xem xét phải không nào?


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 92 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
                  Điện thoại: 0935 442 905 & 0365 627 957
                  Email: hoang.pixie@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/pixiedanang1/
                    Gọi điện
                    Pixie Đà Nẵng
                    Pixie Đà Nẵng
                    Pixie Đà Nẵng
                    Pixie Đà Nẵng
                  • Top 8

                    Giày MT Đà Nẵng

                    Gọi điện

                    Giày MT Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện và còn nhiều hơn thế nữa. Trải qua nhiều năm họat động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng. Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.

                    Khách hàng của Giày MT Đà Nẵng là những Người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Giày MT Đà Nẵng với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
                    Điện thoại: 023 6382 5656
                    Website: http://giaymt.com.vn/
                    Fanpage: www.facebook.com/GIAYMTDANANG/
                      Gọi điện
                      Giày MT Đà Nẵng
                      Giày MT Đà Nẵng
                      Giày MT Đà Nẵng
                      Giày MT Đà Nẵng
                    • Top 9

                      Lê Gia Store

                      Gọi điện

                      Lê Gia Store là cửa hàng giày nữ đã gây thương nhớ cho rất nhiều chị em ở Đà Nẵng vì luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm hàng hóa, mang thử và lựa chọn.


                      Điểm đặc biệt của shop đó là sở hữu những đôi giày độc lạ với kiểu dáng mới toanh nhất là những đôi giày cao gót, bạn khó có thể tìm thấy chúng ở các cửa hàng giày dép thông thường. Lê Gia Store nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây. Cửa hàng mong muốn mang đến các nàng sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với giá thành phải chăng nhất.

                      Vì sao bạn nên lựa chọn giày Lê Gia Store làm người bạn đồng hành:


                      • Kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú, chất lượng sản phẩm đảm bảo
                      • Chính sách đảm bảo sự hài lòng của bạn
                      • Cập nhật thường xuyên các xu hướng giày mới nhất.
                      • Tha lồ lựa giày ưng ý mà không lo lắng về size giày.
                      • Chương trình khuyến mãi thường xuyên, theo dõi fanpage để không bỏ lỡ bạn nhé.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                      Địa chỉ: 10 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0978 094 709

                      Email: thanhxnkk16@gmail.com

                      Fanpage: www.facebook.com/legiastoredn/

                      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

                      Gọi điện
                      Lê Gia Store
                      Lê Gia Store
                      Lê Gia Store
                      Lê Gia Store
                    • Top 10

                      Hani Footwear Danang

                      Gọi điện

                      Cũng như các cửa hàng khác, Hani Footwear Danang có tất cả các loại giày dép khác nhau. Đến với Hani Footwear Danang bạn sẽ không sợ hết size vì shop luôn về hàng liên tục. Shop cũng nhận ship hàng cho những bạn nào ở tỉnh khác muốn mua giày. Nếu bạn thích đôi giày nào ở shop hãy liên hệ đặt giày ngay và hàng sẽ đến tận tay bạn với chi phí tối ưu nhất. Vừa tâm lý, vừa tiện lợi lại nhận được sự ủng hộ cao của khách hàng.


                      Hiện tại Hani Footwear Danang vừa mới về hàng những sản phẩm cực chất. Có cả những đôi giày, dép, hài đa dạng màu sắc, kiểu dáng khác nhau đế thấp dành cho những bạn nào không đi được đế cao. Ngoài ra có cả những sản phẩm có thể chống trượt và ôm chân mang cực đẹp để bạn tha hồ lựa chọn. Vậy nên địa chỉ 434 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng luôn được các bạn nữ ưu ái ghé qua và tấp nập khách hàng mỗi ngày.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 434 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0775 520 555

                      Email: hanifootweardn@gmail.com

                      Fanpage: www.facebook.com/hanifootweardanang/

                      Gọi điện
                      Hani Footwear Danang
                      Hani Footwear Danang
                      Hani Footwear Danang
                      Hani Footwear Danang




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy