Top 5 Công ty cung cấp cát và đá xây dựng uy tín, giá tốt ở TP.HCM

Phương Kem 2497 0 Báo lỗi

Cát và đá xây dựng là các nguyên liệu quan trọng và thiết yếu để thi công bất kỳ một công trình nào. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng cát đá xây dựng là rất lớn ... xem thêm...

  1. Vật Liệu Xây Dựng Phương Vy là đơn vị chuyên cung cấp vật liêu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp từ gạch, cát, đá, xi măng…cho các Nhà thầu lớn nhỏ, công trình Nhà phố, chung cư cao tầng tại TP. HCM. Cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Phương Vy được thành lập vào năm 2004 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp. Từ khi được thành lập đến nay, Vật Liệu Xây Dựng Phương Vy luôn lấy sự uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng làm trọng tâm kinh doanh.


    Đặc biệt, Phương Vy có hệ thống kho bãi chứa cát đá xây dựng phân bố trên tất cả các quận tại TP. Hồ Chí Minh để đảm bảo thời gian giao hàng tới quý khách hàng nhanh nhất và thuận tiện nhất, giảm chi phí vận chuyển, tiết kiệm tối đa nhằm mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng.

    Được sự hợp tác ủng hộ nhiệt tình, hiện nay Vật Liệu Xây Dựng Phương Vy đã trở thành một trong những cửa hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng tại khu vực Sài Gòn và các vùng lân cận. Với nhiều đội xe hùng hậu, nhiều kho bãi có sẵn cát đá, xi măng, sắt thép xây dựng, luôn có thể sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 để phục vụ chu đáo cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 175 đường CN11, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú , TP HCM
    Điện thoại:
    0931 563 863 & 0936 576 567
    Email:
    vlxdphuongvy90@gmail.com
    Website:
    vlxdphuongvy.com

    Gọi điện
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy
    Công ty cung cấp cát đá xây dựng Phương Vy

  2. Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp số 1 tại TP HCM. Tất cả các sản phẩm vật liệu xây dựng mà Sài Gòn CMC cung cấp đều được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, hiện đại, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao trong xây dựng. Sài Gòn CMC luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng giá rẻ, cao cấp nhất tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.


    Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC chuyên cung cấp các sản phẩm bao gồm : thép xây dựng, thép hộp, thép ống, thép hình, thép tấm, tôn lợp, xà gồ, lưới b40, dây thép, gạch xây dựng, cát xây dựng, đá xây dựng, xi măng xây dựng trên toàn quốc. Với phương châm “Vì khách hàng mà cố gắng”, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Tất cả sản phẩm do Tiến Phát cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng chỉ CO/CQ từ nhà sản xuất, chất lượng tốt không cong vênh, gỉ sét.


    Tiếp bước theo đó, công ty còn có trong tay một hệ thống lớn các xe tải chuyên phục vụ chuyên trở vật liệu xây dựng đến tận nơi cho quý khách hàng. Trong hôm nay và tương lai, hệ thống xe của Công ty càng ngày càng mở rộng quy mô hơn. Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC cam kết giá bán vậy liệu xây dựng luôn rẻ nhất trên thị trường, chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất, hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tận chân công trình với đơn hàng lớn, luôn có % hoa hồng cho người giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Landmark 4 - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    • 42A Cống Lỡ, P. 15, Quận Tân Bình, TP HCM
    • 1/4 Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP HCM
    • Xem thêm hệ thống kho hàng CMC tại: https://vatlieuxaydungcmc.com/lien-he/

    Điện thoại: 0868 666 000 & 0786 668 080
    Email:
    info.vatlieusaigoncmc@gmail.com
    Website:
    http://vatlieuxaydungcmc.com

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC
    Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC
    Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC
    Vật Liệu Xây Dựng Sài Gòn CMC
  3. Cát đá xây dựng 24h tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH TM - DV VẬT LIỆU XÂY DỰNG ĐÔNG DƯƠNG SG. Là trang thông tin liên quan tới ngành xây dựng và vật liệu xây dựng. Trang chủ yếu cung cấp các thông tin liên quan tới ngành cung cấp, cung ứng và phân phối vật liệu xây dựng. Trong đó chủ yếu là vật liệu xây dựng thô, bao gồm các loại cát đá xây dựng (cát san lấp, cát xây tô, cát bê tông, đá dăm, đá 1x2, đá 0x4, đá 4x6, đá 5x7, đá mi sàng, đá mi bụi, đá hộc, cát tân châu, cát hồng ngự). Ngoài ra còn có sắt thép xây dựng, gạch xây dựng, gạch xây nhà, xi măng xây dựng, ván ép cốp pha, keo dán gạch.


    Ngoài cung cấp thông tin báo giá cát đá xây dựng, Cát đá xây dựng 24h còn cung cấp các thông tin như tình hình ngành khai thác sản xuất cát xây dựng, đá xây dựng. Tổng hợp thông tin báo chí cũng như công bố báo giá cát đá xây dựng cho từng khu vực, từng quận tại thành phố Hồ Chí Minh và rất có thể là cả nước trong thời gian sắp tới. Để cập nhật báo giá quý khách click tại ”giá cát đá xây dựng mới nhất“.


    Vật liệu xây dựng đã là thế mạnh thì việc tư vấn, cung cấp thông tin hoặc báo giá vật liệu xây dựng sẽ luôn là điều mà quý khách hàng hài lòng khi tìm đến cát đá xây dựng 24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 70/28 Võ Văn Vân, Khu phố 1 , P Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0935 059 555 & 0888 197 666 & 0979 090 393

    Email: Tuvanbaogiasatthep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vlxddongduongsg/

    Website: http://giacatdaxaydung24h.vn/

    Gọi điện
    Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương Sài Gòn
    Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương Sài Gòn
    Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương Sài Gòn
    Vật Liệu Xây Dựng Đông Dương Sài Gòn
  4. Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh được thành lập và hoạt động hơn 10 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trải qua hàng chục năm kinh doanh, công ty liên tục phát triển và không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những nhà cung cấp cát đá xây dựng hàng đầu cho các dự án xây dựng đô thị, nhà ở .... tại khu vực Miền Nam. Từ việc phân phối cát đá xây dựng lẻ trong khu vực nhỏ hiện nay công ty đã có thể cung cấp cát, đá xây dựng và san lấp mọi công trình lớn nhỏ trên khu vực Miền Nam.


    Với phương châm "Chất lượng là mục tiêu“ công ty luôn luôn coi trọng chất lượng của mọi sản phẩm và dịch vụ mà Công ty mang lại cho khách hàng và coi đó là thước đo về giá trị của chính bản thân doanh nghiệp. Bên cạnh đó Công ty đã có đầy đủ phương tiện, các trang thiết bị chuyên dụng để đáp ứng nhu cầu, lợi ích của khách hàng và của các đối tác.


    Tập thể công nhân viên Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ, thi công các công trình với chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về các dịch vụ, các công trình mà công ty đã thực hiện. Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh luôn coi con người là nhân tố cốt lõi trong mọi thành công, với phương châm mỗi nhân viên là một yếu tố cạnh tranh cả về năng lực lẫn phẩm chất đạo đức.

      Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh đang tiếp tục nỗ lực phát triển và tích lũy kinh nghiệm để ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu, lợi ích của khách hàng. Công ty tin rằng có thể đáp ứng được tốt nhất - Chuyên nghiệp nhất cho những mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:
      550 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0937 181 999 & 0283 888 5888
      Email:
      catdasymanh@gmail.com

      Website: http://catdaxaydung24h.net/

      Gọi điện
      Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh
      Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh
      Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh
      Vật Liệu Xây Dựng Sỹ Mạnh
    • Công ty tôn thép Nguyễn Thi là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chất lượng nhất tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Công ty tôn thép Nguyễn Thi chuyên cung cấp vật liệu trong ngành xây dựng như: cát xây dựng, đá xây dựng, xi măng, thép xây dựng, Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á, Tôn Phương Nam…


      Với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, ngành vật liệu xây dựng nhanh chóng phát triển, để đáp ứng nhu cầu đó, Công ty tôn thép Nguyễn Thi cung cấp vật liệu xây dựng đáp ứng cho mọi công trình.Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở phí nam, công ty tự hòa là đại lý cấp 1 của nhiều dòng sản phẩm thương hiệu lớn tại Việt Nam.


      Công ty đảm bảo cung cấp hàng chất lượng, uy tín và giá hợp lý đến người tiêu dùng.Hệ thống kho hàng, trang thiết bị đều được trang bị hiện đại và kho phân bố ở nhiều quận tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Công ty tự tin đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu quý khách hàng một cách nhanh chóng và uy tín nhất. Hãy liên hệ với Công ty tôn thép Nguyễn Thi để có được nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý cho công trình của bạn. Hãy liên hệ với công ty để có được nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý cho công trình của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 50 Ngô Chí Quốc, KP 2, P. Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

      Điện thoại: 0965 234 999 & 0911 677 799

      Email: nguyenthicompany@gmail.com

      Website:

      • http://www.vatlieuxaydungvn.net
      • https://www.tonthepnguyenthi.com/
      Gọi điện
      Công ty tôn thép Nguyễn Thi
      Công ty tôn thép Nguyễn Thi
      Công ty tôn thép Nguyễn Thi
      Công ty tôn thép Nguyễn Thi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy