Top 6 Đại lí xe ô tô Honda uy tín, giá tốt nhất tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1696 0 Báo lỗi

Honda hiện là nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 6 thế giới và là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới với số lượng hơn 14 triệu động cơ mỗi năm. Tại thị trường ... xem thêm...

  1. Đại lý Honda ô tô Kim Thanh chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức của đại lý Honda Việt Nam. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM, địa chỉ tại Số 6 Đường 3-2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM.

    Ưu điểm nổi bật của Honda ô tô Kim Thanh:

    • Showroom Honda ô tô Kim Thanh có tổng diện tích đất trên 3250m2, bao gồm showroom rộng hơn 250m2, phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi. Đại lý Honda ô tô Kim Thanh đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiên, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam (HVN) bao gồm: dịch vụ bán hàng (Sales); dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa (Service); Kinh doanh phụ tùng chính hiệu (Spare parts); Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety driving); Trách nhiệm xã hội (Social responsibility).
    • Đặc biệt, tại showroom Honda Kim Thanh còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống ngân hàng và công ty cho thuê tài chính. Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, đại lý Kim Thanh rất tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín với đội ngũ nhân viên, kỹ thuât viên tận tâm giàu nhiệt huyết đã được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản. Đại lý Honda ô tô Kim Thanh cam kết phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất trên cả sự mong đợi.
    • Phòng khách của showroom sẽ là nơi quý khách có thể tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi hiếm có của mình để online với góc Internet và thưởng thức các loại nước giải khát hoàn toàn miễn phí. Khu vực bảo dưỡng nhanh và khoang kiểm tra cuối được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ kiểm tra, chẩn đoán hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.
    • Khu vực sửa chữa thân xe với các thiết bị chuyên dụng như giàn kéo nắn khung xe, hàn đính, v.v.. nhằm hổ trợ công việc sữa chữa khung/thân xe đạt được chất lượng cao nhất. Khu vực sơn thân xe với các thiết bị hỗ trợ hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về màu sắc và độ bền sơn tốt nhất.
    • Khi quý khách đến thăm phòng trưng bày mua sắm ô tô đều được các nhân viên tư vấn sản phẩm giới thiệu chu đáo các đặc tính kỹ thuật và tiện nghi hoàn hảo của thương hiệu Honda. Đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm được huấn luyện theo phong cách chuyên nghiệp nhằm giúp quý khách lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất. Phòng dịch vụ sẵn sàng tiếp đón và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng theo tiêu chí 'Chất lượng hoàn hảo - Giao xe đúng hẹn - Chi phí hợp lý'.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Đường 3-2, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

    Hotline: 0772 692 888 & 0907 815 888
    Email:
    ktc@hondaotokimthanh.com.vn

    Website: http://www.hondaotokimthanh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotokimthanh.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Showroom Honda Kim Thanh
    Showroom Honda Kim Thanh
    Honda Kim Thanh
    Honda Kim Thanh

  2. Top 2

    Honda Ôtô Phát Tiến

    Gọi điện

    Ngày 04 tháng 05 năm 2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Phát Tiến, nâng tổng số Đại lý Ôtô Honda đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc lên 27 Đại lý. Honda Ôtô Phát Tiến đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển Đại lý của Honda Việt Nam, tiếp tục mở rộng hệ thống Đại lý để phục vụ tốt hơn nữa khách hàng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.


    Ưu điểm nổi bật của Honda Ôtô Phát Tiến:

    • Honda Ôtô Phát Tiến nằm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và mức tăng trưởng kinh tế, đứng thứ hai về diện tích, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng nhất trên cả nước. Tọa lạc tại số 136D, Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, phía Đông Bắc thành phố, khu vực được xem là trung tâm tài chính mới của Hồ Chí Minh, Honda Ôtô Phát Tiến sẽ đem đến cho các khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda Việt Nam. Với diện tích xây dựng 7.316 m2, Đại lý được thiết kế hiện đại, xây dựng khang trang với 6 tầng, bao gồm khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ và khu hành chính văn phòng.
    • Với mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Honda Ôtô Phát Tiến chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đáp ứng tiêu chuẩn của Honda. Đến đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).
    • Nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Honda Ôtô Phát Tiến đầu tư bồi dưỡng đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Honda.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136D Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

    Điện thoại: 0933 476 767

    Email: contact@hondaotophattien.com.vn

    Website: https://hondaotophattien.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Honda Ôtô Phát Tiến
    Honda Ôtô Phát Tiến
    Ôtô Phát Tiến
    Ôtô Phát Tiến
  3. Honda Ôtô Cộng Hoà là đại lý chính thức của Honda Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm ô tô Honda chính hiệu trên toàn quốc, tọa lạc tại 18 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. Showroom Honda Ô tô Cộng Hoà là một liên doanh giữa tập đoàn T&C và Honda Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 03/09/2006.


    Ưu điểm nổi bật của Honda Ôtô Cộng Hoà:

    • Đại lý Honda Ô tô Cộng Hoà có tổng diện tích 3.200m2, bao gồm: Phòng trưng bày sản phẩm, Trung tâm Dịch vụ, Văn phòng, Phòng chờ cho khách hàng, Khu vui chơi.
    • Showroom sở hữu đội ngũ nhân viên ban đầu là 60 nhân viên trong năm 2006, đến nay đã có hơn 100 nhân viên kinh doanh và kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường ôtô.
    • Các hoạt động chính tại đại lý Honda ô tô Cộng Hòa gồm: Bán hàng – Sales; Bảo hành bảo dưỡng – Service; Phụ tùng chính hiệu - genuine Spare-parts; Lái xe an toàn - Safe Driving; Hoạt động đóng góp xã hội - Social Contributions.


      Những dịch vụ sau bán hàng của đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa gồm:

      • Bảo dưỡng định kỳ.
      • Cung cấp những phụ kiện chính hãng.
      • Chương trình gia hạn bảo hành


      Đội ngũ cán bộ công nhân viên của showroom đã được đại lý Honda ô tô Việt Nam đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến những cung cách phục vụ chất lượng nhất đến khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi mua xe hay sử dụng nhữn dịch vụ bảo dưỡng xe tại showroom.Tại đại lý Honda ô tô Cộng Hòa, quý khách sẽ mua được mẫu xe ưng ý nhất với giá thành phù hợp với năng lực tài chính. Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán 1 lần hoặc mua trả góp với mức lãi suất ưu đãi.


      Quy trình bảo trì, bảo dưỡng xe sẽ do những người thọ lành nghề đảm nhiệm, quý khách chỉ việc yên tâm nghỉ ngơi trong nhà chờ torng khi chiếc xe của mình đang được chăm sóc. Phòng chờ được trang bị nước uống miễn phí, wifi giúp quý khách thư giãn khi ngồi đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

      Điện thoại: 0903 900 567 & 0908 668 700

      Email: info@hondaotoconghoa.com.vn

      Website: http://www.hondaotoconghoa.com.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Honda Ôtô Cộng Hòa
      Honda Ôtô Cộng Hòa
      Phòng trưng bày Honda Cộng Hòa
      Phòng trưng bày Honda Cộng Hòa
    • Top 4

      Honda Ôtô Phước Thành

      Gọi điện

      Ngày 22 /10, Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Ô tô Tây Sài Gòn đã chính thức khai trương đại lý ô tô thứ 4 tại miền Nam mang tên Honda Ôtô Phước Thành, nâng tổng số đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 11 đại lý.


      Showroom Honda ô tô Phước Thành toạ lạc tại 63, Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đại lý Honda Ôtô Phước Thành được xây dựng trên tổng diện tích hơn 10.000 m2, bao gồm 03 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ). Honda Ôtô Phước Thành là một trong những đại lý lớn nhất của Honda tại khu vực phía Nam.


        Ưu điểm nổi bật của Honda Ôtô Phước Thành:

        • Honda Ôtô Phước Thành được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Phước Thành tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp. Showroom Honda Ô tô Phước Thành được xây dựng theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm dịch vụ bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội.
        • Honda Ôtô Phước Thành được đầu tư gần hơn 80 tỷ đồng với diện tích hơn 10.000m2 trong đó khu vực showroom chiếm 400m2 được trưng bày các dòng xe mới nhất của Honda Việt Nam và những dòng xe nhập khẩu khác mang thương hiệu Honda. Trong showroom Honda Phước Thành còn có 1 phòng Vip chứa đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ cho khách hàng mua xe mới.
        • Diện tích phòng chờ của showroom theo tiêu chuẩn 5 sao, diện tích hơn 240m2 được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp như wi-fi free, dịch vụ truyền hình cáp phim HD chất lượng cao và các máy tính truy cập tốc độ cao. Khi khách hàng đến mua xe hay sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng còn được phục vụ nước uống miễn phí với các loại nước uống cao cấp. Đặc biệt, còn có khu cà phê sân vườn thoáng mát rộng rãi sẽ giúp quý khách thưởng thức được những hương vị thơm ngon từ những giọt cà phê nguyên chất cùng với khí trời tự nhiên, khu vực giải trí bida máy lạnh miễn phí luôn dành sẳn phục vụ cho khách hàng đến làm dịch vụ, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái và sự hài lòng cao nhất khi đến làm dịch vụ tại Honda Ôtô Phước Thành.
        • Khu vực trưng bày những sản phẩm phụ kiện chính hãng và các sản phẩm nội ngoại thất ôtô, được nhập từ nước ngoài chắc chắn sẽ giúp quý khách hiểu thêm về những tiện ích khi trang bị thêm cho chiếc xe của quý khách những thuận lợi khi có thêm những phụ kiện đó trên xe. Dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Honda Ôtô Phước Thành được thiết kế và xây dựng thành một mẫu hình của Honda tại Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất.
        • Trong khuôn viên nhà xưởng của đại lý Honda ô tô Phước Thành rộng lớn với 40 khoang sửa chữa cùng nhiều trang thiết bị hiện đại của các hãng danh tiếng như máy đo góc lái Hunter, máy kéo nắn khung xe Car-O-Liner, máy chẩn đoán thế hệ mới HDS của Honda, thiết bị thử phanh tiêu chuẩn của BanZai. Tại đây tất cả các yêu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng được giải quyết tốt nhất theo quy định của Honda Việt Nam và thế giới.
        • Honda Ôtô Phước Thành xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng. Vì vậy, showroom Phước Thành rất tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

          Hotline: 0917 096 633 - 0283 980 6688
          Email:
          phuocthanhhonda.com@gmail.com

          Website: https://phuocthanhhonda.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/phuocthanhhondahcm/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

          Gọi điện
          Honda ô tô Phước Thành
          Honda ô tô Phước Thành
          Honda Phước Thành
          Honda Phước Thành
        • Top 5

          Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7

          Gọi điện

          Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7 là đại lý đạt chuẩn 5S của Honda Ô tô Việt Nam, nằm ở khu đô thị Nam Sài Gòn, là khu đô thị mới hiện đại, đồng thời là khu đô thị sinh thái, đô thị xanh mang sắc thái giữ gìn thiên nhiên, và cũng là khu hỗn hợp đa chức năng.


          Ưu điểm nổi bật của Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7:

          • Với ưu thế toạ lạc tại Khu dân cư ven sông Tân Phong, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 và được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, showroom Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng được thiết kế rất tinh tế, đẳng cấp với đầy đủ các khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ V.I.P dành cho khách hàng, xưởng dịch vụ, bảo trì và bảo dưỡng.
          • Honda ô tô Quận 7 luôn đặt ra mục tiêu trở thành nơi cung cấp sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda tốt nhất. Tại Honda ô tô Phú Mỹ Hưng Quận 7 luôn có sẵn những dòng xe ô tô Honda đang phân phối trên thị trường, Quý khách hàng có thể tìm mua bất cứ dòng xe nào của Honda như Honda Jazz, City, Civic, CR-V, HR-V, Accord...
          • Honda Quận 7 đã đầu tư rất kỹ về con người và quy mô kinh doanh cũng như cơ sở vật chất. Honda Phú Mỹ Hưng hứa hẹn sẽ chính là điểm lý tưởng của quý khách khi khách hàng muốn mua xe và đặt niềm tin vào để sử dụng dịch vụ, bởi tại đây luôn có đội ngũ nhân viên tốt nhất, nhiệt tình nhất, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ vấn đề nào của khách hàng.


          Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7 luôn tự hào là đại lý ủy nhiệm đạt chuẩn 5S của Honda Việt Nam và sẽ là người hiểu rõ chiếc xe ô tô Honda của bạn nhất. Đến với Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng đồng nghĩa với việc bạn đã đặt niềm tin vào đúng nơi và Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng sẽ là chìa khóa của bạn trên những chặng đường dài trong cuộc sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu dân cư ven sông Tân Phong, Đ.Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, Hồ Chí Minh.

          Hotline 0899.345.139 & 0828 555 588

          Website: https://hondaotosaigon-quan7.com.vn/

          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

          Gọi điện
          Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng
          Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng
          Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng
          Honda Ôtô Phú Mỹ Hưng
        • Top 6

          Honda Ôtô Bến Thành Ford

          Gọi điện

          Showroom ô tô Bến Thành Ford là đại lý ủy quyền thứ 12 trong chuỗi hệ thống những đại l‎ý của Ford trên toàn quốc hiện nay. Đến với Bến Thành Ford, bạn còn được cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp đang được cung cấp như: dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành; các dịch vụ bảo hành – bảo trì chuyên nghiệp; cung cấp phụ tùng xe chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng.

          Với tổng diện tích sử dụng tại Showroom ô tô TPHCM – Bến Thành Ford trên 2.500 m2, diện tích căn phòng trưng bày hiện nay là 500m2, diện tích khu nhà xưởng dịch vụ đạt 1.895 m2 đạt chuẩn Brand Retail và Quality Care của Ford, đây được xem là một trong những đại lý tiêu biểu hàng đầu trong việc xác lập các tiêu chuẩn hóa trong chuỗi hệ thống nhận diện của Ford trên toàn cầu.


          Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo theo chương trình Ford Academic và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị hiện đại thì nhãn hiệu chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo tại nơi đây.


          Ưu điểm của Bến Thành Ford khiến bạn nên cân nhắc đến đây lựa chọn:

          • Khi đến với Bến Thành Ford quý khách không chỉ sở hữu được chiếc xe với chất lượng ưng ý mà còn cảm nhận được sự khác biệt vượt trội về chất lượng và dịch vụ, sự tận tâm của nhân viên cùng sự an tâm tin tưởng khi trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi tại Bến Thành Ford.
          • Với hơn 12 năm kinh nghiệm kinh doanh về Ôtô.
          • Cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu từ từng ngày.
          • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7.
          • ...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 815 7979
          Email: info@benthanhford.com.vn
          Website: https://benthanhford.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/benthanhford.com.vn/
          Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
          Gọi điện
          Bến Thành Ford
          Bến Thành Ford
          Bến Thành Ford
          Bến Thành Ford




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy