Honda Ôtô Phước Thành

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Ngày 22 /10, Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Ô tô Tây Sài Gòn đã chính thức khai trương đại lý ô tô thứ 4 tại miền Nam mang tên Honda Ôtô Phước Thành, nâng tổng số đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 11 đại lý.


Showroom Honda ô tô Phước Thành toạ lạc tại 63, Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đại lý Honda Ôtô Phước Thành được xây dựng trên tổng diện tích hơn 10.000 m2, bao gồm 03 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ). Honda Ôtô Phước Thành là một trong những đại lý lớn nhất của Honda tại khu vực phía Nam.


    Ưu điểm nổi bật của Honda Ôtô Phước Thành:

    • Honda Ôtô Phước Thành được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Phước Thành tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp. Showroom Honda Ô tô Phước Thành được xây dựng theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm dịch vụ bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội.
    • Honda Ôtô Phước Thành được đầu tư gần hơn 80 tỷ đồng với diện tích hơn 10.000m2 trong đó khu vực showroom chiếm 400m2 được trưng bày các dòng xe mới nhất của Honda Việt Nam và những dòng xe nhập khẩu khác mang thương hiệu Honda. Trong showroom Honda Phước Thành còn có 1 phòng Vip chứa đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ cho khách hàng mua xe mới.
    • Diện tích phòng chờ của showroom theo tiêu chuẩn 5 sao, diện tích hơn 240m2 được trang bị các trang thiết bị giải trí cao cấp như wi-fi free, dịch vụ truyền hình cáp phim HD chất lượng cao và các máy tính truy cập tốc độ cao. Khi khách hàng đến mua xe hay sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng còn được phục vụ nước uống miễn phí với các loại nước uống cao cấp. Đặc biệt, còn có khu cà phê sân vườn thoáng mát rộng rãi sẽ giúp quý khách thưởng thức được những hương vị thơm ngon từ những giọt cà phê nguyên chất cùng với khí trời tự nhiên, khu vực giải trí bida máy lạnh miễn phí luôn dành sẳn phục vụ cho khách hàng đến làm dịch vụ, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái và sự hài lòng cao nhất khi đến làm dịch vụ tại Honda Ôtô Phước Thành.
    • Khu vực trưng bày những sản phẩm phụ kiện chính hãng và các sản phẩm nội ngoại thất ôtô, được nhập từ nước ngoài chắc chắn sẽ giúp quý khách hiểu thêm về những tiện ích khi trang bị thêm cho chiếc xe của quý khách những thuận lợi khi có thêm những phụ kiện đó trên xe. Dịch vụ bảo hành và sửa chữa của Honda Ôtô Phước Thành được thiết kế và xây dựng thành một mẫu hình của Honda tại Việt Nam với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất.
    • Trong khuôn viên nhà xưởng của đại lý Honda ô tô Phước Thành rộng lớn với 40 khoang sửa chữa cùng nhiều trang thiết bị hiện đại của các hãng danh tiếng như máy đo góc lái Hunter, máy kéo nắn khung xe Car-O-Liner, máy chẩn đoán thế hệ mới HDS của Honda, thiết bị thử phanh tiêu chuẩn của BanZai. Tại đây tất cả các yêu cầu về bảo hành, sửa chữa của khách hàng được giải quyết tốt nhất theo quy định của Honda Việt Nam và thế giới.
    • Honda Ôtô Phước Thành xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng. Vì vậy, showroom Phước Thành rất tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

      Hotline: 0917 096 633 - 0283 980 6688
      Email:
      phuocthanhhonda.com@gmail.com

      Website: https://phuocthanhhonda.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuocthanhhondahcm/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

      Honda ô tô Phước Thành
      Honda ô tô Phước Thành
      Honda Phước Thành
      Honda Phước Thành

      Top 6 Đại lí xe ô tô Honda uy tín, giá tốt nhất tại Tp HCM

      1. top 1 Honda Ôtô Kim Thanh
      2. top 2 Honda Ôtô Phát Tiến
      3. top 3 Honda Ôtô Cộng Hòa
      4. top 4 Honda Ôtô Phước Thành
      5. top 5 Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7
      6. top 6 Honda Ôtô Bến Thành Ford

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy