Honda Ôtô Kim Thanh

Đại lý Honda ô tô Kim Thanh chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức của đại lý Honda Việt Nam. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM, địa chỉ tại Số 6 Đường 3-2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM.

Ưu điểm nổi bật của Honda ô tô Kim Thanh:

  • Showroom Honda ô tô Kim Thanh có tổng diện tích đất trên 3250m2, bao gồm showroom rộng hơn 250m2, phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi. Đại lý Honda ô tô Kim Thanh đã xây dựng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiên, hiện đại phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam (HVN) bao gồm: dịch vụ bán hàng (Sales); dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa (Service); Kinh doanh phụ tùng chính hiệu (Spare parts); Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety driving); Trách nhiệm xã hội (Social responsibility).
  • Đặc biệt, tại showroom Honda Kim Thanh còn có dịch vụ hỗ trợ tài chính thông qua hệ thống ngân hàng và công ty cho thuê tài chính. Với những chiến lược đầu tư và kinh doanh đúng đắn, đại lý Kim Thanh rất tự hào được đánh giá là một trong các nhà phân phối uy tín với đội ngũ nhân viên, kỹ thuât viên tận tâm giàu nhiệt huyết đã được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản. Đại lý Honda ô tô Kim Thanh cam kết phục vụ theo phong cách chuyên nghiệp nhằm mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tốt nhất trên cả sự mong đợi.
  • Phòng khách của showroom sẽ là nơi quý khách có thể tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi hiếm có của mình để online với góc Internet và thưởng thức các loại nước giải khát hoàn toàn miễn phí. Khu vực bảo dưỡng nhanh và khoang kiểm tra cuối được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ kiểm tra, chẩn đoán hiện đại theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.
  • Khu vực sửa chữa thân xe với các thiết bị chuyên dụng như giàn kéo nắn khung xe, hàn đính, v.v.. nhằm hổ trợ công việc sữa chữa khung/thân xe đạt được chất lượng cao nhất. Khu vực sơn thân xe với các thiết bị hỗ trợ hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về màu sắc và độ bền sơn tốt nhất.
  • Khi quý khách đến thăm phòng trưng bày mua sắm ô tô đều được các nhân viên tư vấn sản phẩm giới thiệu chu đáo các đặc tính kỹ thuật và tiện nghi hoàn hảo của thương hiệu Honda. Đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm được huấn luyện theo phong cách chuyên nghiệp nhằm giúp quý khách lựa chọn một chiếc xe ưng ý nhất. Phòng dịch vụ sẵn sàng tiếp đón và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng theo tiêu chí 'Chất lượng hoàn hảo - Giao xe đúng hẹn - Chi phí hợp lý'.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Đường 3-2, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Hotline: 0772 692 888 & 0907 815 888
Email:
ktc@hondaotokimthanh.com.vn

Website: http://www.hondaotokimthanh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hondaotokimthanh.com.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Showroom Honda Kim Thanh
Showroom Honda Kim Thanh
Honda Kim Thanh
Honda Kim Thanh

Top 6 Đại lí xe ô tô Honda uy tín, giá tốt nhất tại Tp HCM

  1. top 1 Honda Ôtô Kim Thanh
  2. top 2 Honda Ôtô Phát Tiến
  3. top 3 Honda Ôtô Cộng Hòa
  4. top 4 Honda Ôtô Phước Thành
  5. top 5 Honda Ôtô Sài Gòn - Quận 7
  6. top 6 Honda Ôtô Bến Thành Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy