Top 12 Cửa hàng giày dép đẹp nhất ở TP. HCM

Tín Mai 118120 2 Báo lỗi

Giày dép là một trong những món phụ kiện thời gian quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam lẫn nữ. Việc tìm được một chỗ mua giày dép chính hãng vừa ... xem thêm...

  1. Top 1

    JUNO

    Gọi điện

    JUNO một thương hiệu thời trang giày nữ hàng đầu của VIệt Nam. Đến với cửa hàng, bạn thỏa chọn lựa những đôi giày mà mình yêu thích. Với mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng, hợp thời trang cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, bảo đảm khiến bạn hài lòng nhất.


    Không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng đãng. Chỗ đậu xe ngay trước cửa hàng, nhân viên bảo vệ rất chuyên nghiệp nhiệt tình. Cùng với các nhân viên giới thiệu hòa nhã, thân thiện giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


    Dù bạn làm bất cứ công việc gì cũng đừng ngại đến với JUNO, vì ở JUNO có tất cả các sản phẩm phù hợp với nhiều công việc.


    Giá cả của sản phẩm thì sẽ tùy thuộc vào chất lượng và thiết kế bạn chọn, giá từ 200.000 VNĐ cho một đôi. Cửa hàng hay có những đợt giảm giá cực kì hấp dẫn giảm từ 16-46%. JUNO đẳng cấp và sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 313 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • 122 - 124 Tân Kỳ Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 966 Kha Vạn Cân, KP 2, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-min

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Facebook: facebook.com/giayjuno/

    Website: juno.vn


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi, khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Một góc Juno
    Một góc Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Cửa Hàng Giày Dép Vascara

    Gọi điện

    Vascara là thương hiệu nổi tiếng khác giày dép và túi xách ở Việt Nam đến từ Brazil. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vascara ngày càng được nhiều người dùng tin cậy và phát triển.


    Vascara shop Nguyễn Đình Chiểu sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng, tinh tế, và bền nhất. Hệ thống cửa hàng trải dài tất cả các quận ở Tp. Hồ Chí Minh có các nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.


    Giá thành sản phẩm cũng luôn ổn định, xứng tầm chất lượng. Giá mỗi sản phẩm từ 400.000 VNĐ trở lên. Hiện tại cửa hàng đang có chương trình Winter Wonderland, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Vascara thương hiệu dành cho phái nữ yêu thích sự mới lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 – 377 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM
    • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 58 Nguyễn Trãi, P. 3, Quận 5, TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: vascara.com/shop

    Điện thoại: 1900 6909

    Email: customerservice@vascara.com

    Fanpage: facebook.com/vascara

    Website: vascara.com

    Gọi điện
    sản phẩm của Vascara
    sản phẩm của Vascara
    Một góc Vascara
    Một góc Vascara
  3. Hoàng Phúc là shop thời trang hàng hiệu với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Dr. Martens, Skechers, Ecko UNLTD, Kappa, Clarks, Superga.


    Như chúng ta đều biết Kappa là thương hiệu thời trang (giày, dép, quần, áo) nổi tiếng tại Italia, và thương hiệu KAPPA được phân phối độc quyền bởi Hoàng Phúc International. Đến với Hoàng Phúc là đến với những sản phẩm nổi tiếng và vô cùng chất lượng, đẹp từ mẫu mã đến đường kim mũi chỉ. Đáp ứng và hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất, chính vì thế bao nhiêu năm thương hiệu Hoàng Phúc vẫn giữ được phong độ và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng tin dùng.

    Giá cả theo sản phẩm và cạnh tranh, đến đây bạn cứ tha hồ chọn đôi giày mà bạn ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 137 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    • 127 - 131 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    • 316 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TPHCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: hoang-phuc.com/he-thong-cua-hang-hoang-phuc

    Điện thoại: 1900 6931 & 1900 6941

    Email: cskh@hoang-phuc.com

    Fanpage: facebook.com/hoangphucintl/

    Website: hoang-phuc.com

    Gọi điện
    Skechers
    Skechers
    Skechers
    Skechers
  4. Top 4

    MORE THAN BASIS

    Gọi điện

    MORE THAN BASIS được thành vào cuối năm 2014 và là nhãn hàng thời trang chuyên về giày dép xuất khẩu chính hãng được xây dựng với mong muốn định vị là một thương hiệu thời trang trẻ, năng động, hiện đại nhưng vẫn có chất riêng, sáng tạo.


    Sự đặc biệt của MORE THAN BASIS nằm ở những đôi giày với thiết kế đơn giản dễ mang nhưng luôn bắt kịp xu hướng với mẫu mã bắt mắt, thời trang và không kém phần độc đáo. Các sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng đi cùng với mức giá phải chăng mà ai cũng có thể sở hữu cho mình, với sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong cách bài trí của các cửa hàng và đầu tư mạnh phần hình ảnh cũng khiến MORE THAN BASIS trở nên khác biệt với đại đa số các thương hiệu khác.


    Nhân viên tại MORE THAN BASIS luôn nhiệt tình chu đáo, chăm sóc từng chút một cho khách hàng, không gian shop rộng rãi, nhiều cách bài trí giày sao cho thuận tiện với người nhìn được. MORE THAN BASIS đã dần trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo các khách hàng yêu thích và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96/3 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 951 994

    Email: morethanbasis@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/morethanbasis

    Instagram: instagram.com/sixty.eightt

    Gọi điện
    MORE THAN BASIS
    MORE THAN BASIS
    MORE THAN BASIS
    MORE THAN BASIS
  5. Top 5

    SHOP GIÀY MINH THƯ

    Gọi điện

    SHOP GIÀY MINH THƯ là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày thời trang, đảm bảo mẫu mã đẹp và bền, giá cả phải chăng tại quận 7 - TP. HCM có chất liệu mềm mại, form dáng đẹp, chuẩn, cam kết sản phẩm luôn hợp mốt, hợp thời, chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý nhất.


    SHOP GIÀY MINH THƯ
    chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng giày dép VNXK, các mặt hàng giày dép nữ, giày cao gót, giày sandal, giày công sở. Cam kết bảo hành sản phẩm 6-12 tháng , 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt chất lượng hoặc không vừa ý.


    Các sản phẩm tại Minh Thư mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng thoả sức lựa chọn. Chất lượng sản phẩm đảm bảo về độ bền, độ mềm mại, thông thoáng. Không gian mua sắm tại shop rộng rãi, tiện nghi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 333 516 & 0909 199 972

    Email: Congtysongminhq7@gmail.com

    Facebook: facebook.com/shopgiayminhthu/

    Website: shopgiayminhthu.com.vn/

    Gọi điện
    SHOP GIÀY MINH THƯ
    SHOP GIÀY MINH THƯ
    SHOP GIÀY MINH THƯ
    SHOP GIÀY MINH THƯ
  6. Top 6

    Fox Shop - Giày Nữ

    Gọi điện

    Tại sao người tiêu dùng Việt Nam lại không được sử dụng hàng tốt do chính mình làm ra. Fox đem lại cho bạn sử dụng những sản phẩm made in Việt Nam đạt chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp với túi tiền Việt Nam. Fox Shop với đa dạng sản phẩm giày dép 100% được sản xuất tại Việt Nam bởi những người thợ tay nghề cao từ những nhà máy được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp mong muốn mang đến thị trường nội địa sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


    Những mẫu giày ở đây không quá nhiều nhưng nhập mẫu nào về là bán chạy mẫu đó. Hàng rất ít, nhiều khi bạn phải order trước thì mới có hàng, không phải hàng đại trà nhập với số lượng lớn. Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Fox. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua cho mình một đôi giày chuẩn – xịn giá rẻ tại Fox Shop ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0867 887 577

    Email: hongdao.dang@gmail.com

    Facebook: facebook.com/foxgiaynu/

    Website: foxshop.vn/

    Gọi điện
    Fox Shop - Giày Nữ
    Fox Shop - Giày Nữ
    Fox Shop - Giày Nữ
    Fox Shop - Giày Nữ
  7. Thành lập từ năm 1997 gần 20 năm cung ứng sản phẩm ra thị trường, phát triển từ một cửa hàng nhỏ đến hiện tại Shop Hạnh Dung đã chứng tỏ được thương hiệu của mình. Đến với shop giá cả cực kì phải chăng, các sản phẩm có thể do bạn quyết định để shop thiết kế. Làm việc chuyên nghiệp, hài lòng khách luôn là tiêu chí mà shop hướng tới.


    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Giày thời trang cho phái nữ, Giày Hạnh Dung đã không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch , đa dạng , thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng , phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất. Với đội ngữ nhân viên bán hàng được đào tạo, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình. Giày thời trang Hạnh Dung luôn luôn chào đón quý khách.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22B Trần Huy Liệu, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 600 Nguyễn Đình Chiểu, P. 3, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 574 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 901 590

    Email: giayhanhdung@gmail.com

    Facebook: facebook.com/giayhanhdung.com.vn/

    Website: giayhanhdung.com.vn

    Gọi điện
    Hạnh Dung
    Hạnh Dung
    Sản phẩm Hạnh Dung
    Sản phẩm Hạnh Dung
  8. Top 8

    Cửa Hàng Giày Hồng Thạnh

    Gọi điện

    Giờ hoạt động:Thương hiệu giày Hồng Thạnh với hơn 15 năm kinh nghiệm hứa hẹn luôn phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Là thương hiệu có nhiều thâm niên, chuyên cung cấp các sản phẩm cho văn phòng, thanh niên và các sản phẩm uy tín nhất. Trong những năm qua, Giày Hồng Thạnh đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng.


    Với các sản phẩm như: giày tây, giày da, giày cao gót,... đa dạng, mẫu mã đẹp. Giá cả phải chăng và giao hàng tận nơi. Được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, giày Hồng Thạnh đã không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động và thành lập nhiều cửa hàng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh nhằm nâng cao chất lương phục vụ, đưa sản phẩm giày Hồng Thạnh đến tay người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ địa chỉ, số điện thoại trên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 644 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 68 Bà Hom, P. 13, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
    • 239 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • 478 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 335 335 & 0283 835 5790

    Email: hongthanhonline@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/giayhongthanh

    Website: giayhongthanh.com.vn

    Gọi điện
    Hồng Thạnh
    Hồng Thạnh
    Hồng Thạnh
    Hồng Thạnh
  9. Top 9

    Shop Giày Myn

    Shop giày Juno và Vascara ở trên đều chuyên về giày cao gót, giày công sở. Còn riêng về giày của Shop Myn lại hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Hầu hết giày tại Myn đều là giày sandal và sneaker. Với khách hàng, Myn luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã, thiết kế màu sắc đa dạng. Dịch vụ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng.


    Đặc biệt, Myn tự hào là mô hình Shoes Mart đầu tiên Việt Nam. Nơi đây cung ứng giày dép chất lượng xuất khẩu hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, hệ thống Giày Myn cũng đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trên toàn quốc, có thể kể đến Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476/28A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0896 491 900

    Email: info@myn.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaymyn/

    Shop Giày Myn
    Shop Giày Myn
    Shop Giày Myn
    Shop Giày Myn
  10. Top 10

    Hadu Store

    Gọi điện

    Một shop giày nữ đẹp ở TP. HCM không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Hadu Store. Đến với Hadu Store, khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi những đôi giày lấp lánh ấn tượng. Mặc dù tập trung vào phân khúc giới trẻ nhưng HADU SHOP vẫn cung cấp sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù cho bạn làm công việc gì, ở độ tuổi nào hay đang theo đuổi phong cách ra sao thì đều có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp trong các dòng trang phục đa dạng tại đây.

    HADU SHOP
    chia sẻ, quan điểm của shop là đề cao chất lượng sản phẩm. Shop cam kết luôn làm tốt khâu kiểm soát chất lượng, các sản phẩm luôn được lựa chọn kỹ càng về chất liệu, có thiết kế tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng đường kim mũi chỉ. Chủ cửa hàng luôn mong muốn mang đến trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. HADU SHOP luôn cố gắng giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm độc đáo với chất vải cao cấp, mềm mịn và form dáng chuẩn, ghi điểm trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/1/4 Nguyễn Thị Kiểu, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0971 519 700 & 0868 248 148

    Email: hadustore350@gmail.com - cskh@hadustore.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hadushoes.vnxk/

    Website: https://hadustore.com/

    Gọi điện
    Hadu Store
    Hadu Store
    Hadu Store
    Hadu Store
  11. Top 11

    Merly Shoes

    Gọi điện

    Hệ thống cửa hàng Merly Shoes chuyên cung cấp cho phái nữ các loại giày nữ đẹp, chất lượng tại khu vực thành phố Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và hình thức đẹp. Đặc biệt những đôi giày của Merlyshoes không khiến người sử dụng có cảm giác đau chân khi mang trong một quãng thời gian dài.


    Mặt khác, tất cả các sản phẩm giày tại Merly Shoes đều được bảo hành keo dán trọn đời và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đây cũng chính là một trong những chính sách chăm sóc khách hàng rất vừa ý và ghi điểm mạnh trong lòng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 876 Trường Sa, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 38 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 190 856

    Email: sale@merlyshoes.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/merlyshoes/

    Website: https://merlyshoes.com/

    Gọi điện
    Merly Shoes
    Merly Shoes
    Merly Shoes
    Merly Shoes
  12. Top 12

    Giày Dép Đông Hải

    Gọi điện

    Với bề dày hoạt động hơn 80 năm qua, giày Đông Hải tự hào là thương hiệu giày da cao cấp nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam. Và được mọi đối tượng khách hàng bao gồm cả nam và nữ đặt trọn lòng tin dùng. Sản phẩm giày Đông Hải đã được người tiêu dùng trong nước bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục trong nhiều năm qua và sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.


    Đến với Đông Hải, các quý cô có thể chọn cho mình những đôi giày chất lượng, ưng ý. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, Đông Hải tự hào là thương hiệu Việt cung cấp sản phẩm chất lượng cho người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 227 - 229 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 238 - 240 - 242 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 162 - 164 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các cơ sở khác tại https://shopdonghai.com/pages/showroom-tphcm

    Điện thoại: 0287 109 2229 - 0902 452 036
    Email:
    cskh@shopdonghai.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shopdonghai/
    Website:
    https://shopdonghai.com/

    Gọi điện
    Giày Dép Đông Hải
    Giày Dép Đông Hải
    Giày Dép Đông Hải
    Giày Dép Đông Hải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy