Top 4 Cửa hàng bán rượu cần uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Đinh lăng Tây Nguyên
  2. Top 2 Rượu Cần Y Miên
  3. Top 3 Trinh Quà Tây Nguyên
  4. Top 4 Rượu cần Y Nguyên

Top 4 Cửa hàng bán rượu cần uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 2137 0 Báo lỗi

Rượu cần đối với đồng bào Tây Nguyên nói chung và người ÊĐê M’Nông nói riêng là sản phẩm văn hoá vật chất tinh thần của mỗi gia đình. Đặc ... xem thêm...

  1. Đinh lăng Tây Nguyên nằm tại đường Quang Trung, TP Buôn Ma Thuột, chuyên cung cấp các sản phẩm đinh lăng, rượu ngâm đinh lăng, sâm ngọc linh, dược liệu, và được biết hiện tại cơ sở cũng đang phát triển rất mạnh vể mảng rượu cần. Đinh lăng Tây Nguyên cam kết đảm bảo chất lượng của sản phẩm, luôn đem đến khách hàng những hình ảnh hình thật việc thật để khách hàng có thể tên tâm trao trọn niềm tin khi mua sản phẩm của công ty.


    Rượu cần đối với đồng bào Tây Nguyên nói chung và người Ê Đê, M’nông nói riêng là sản phẩm văn hoá vật chất tinh thần của mỗi gia đình. Để có được một ché rượu ngon đúng hương vị của người bản địa, rượu phải ngọt đắng, uống vào luôn có cảm giác nồng ấm, sản khoái và vui vẻ hoà đồng với mọi người, yêu thiên nhiên đất nước. Và luôn muốn giữ được nét truyền thống đáng quý ấy, Đinh lăng Tây Nguyên luôn nhập hàng và cung cấp ra thị trường những sản phẩm từ thương hiệu chất lượng, ví dụ như nhập hàng từ Rượu cần Y Miên, với bí quyết lưu truyền (đặc biệt cách làm men) men phải chế biến từ 13 vị lá cây, rễ cây đào từ rừng sâu mang về, để chế biến theo thời tiết 2 mùa khác nhau, gạo nếp phải là nếp nương được rang giã công phu, ngâm đồ, ủ và bảo quản trong các loại ché quý (Ché Tang, Ché Tuk). Đến với Đinh lăng Tây Nguyên chắc chắn bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm mình mua về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209/40 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 029 429 & 0844 029 029

    Email: dqhuydhtn@gmail.com

    Website: ruoudinhlang.net

    Fanpage: www.facebook.com/caydinhlanglanho

    Gọi điện
    Đinh lăng Tây Nguyên
    Đinh lăng Tây Nguyên
    Đinh lăng Tây Nguyên
    Đinh lăng Tây Nguyên

  2. Rượu Cần Y Miên được nhiều người biết đến như là một nền ẩm thực đặc sắc của Buôn Ma Thuột. Có một thi sĩ đã thể hiện đôi lời về rượu cần Y Miên “ ai chưa đến và đã đến Cao Nguyên dù chỉ một lần cũng ao ước được vít cần thưởng thức thứ rượu được chắt lọc từ tinh hoa của núi rừng, bên ánh lửa bập bùng các chàng trai, cô gái lung linh quanh ché rượu cần làm nên hình ảnh lãng mạn của Cao Nguyên lộng gió. Bạn hãy cảm nhận mảnh đất này bằng món quà độc đáo đó là “Rượu cần Y Miên”, cùng người than của mình bên ché rượu mộc mạc, thứ rượu gắn kết con người với nhau trong sự đồng cảm sâu sắc.


    Tại Rượu Cần Y Miên bạn sẽ tìm được 2 loại là rượu cần truyền thống và rượu cần được chôn dưới đất. Mỗi loại có một hương vị khác nhau. Rượu cần truyền thống thì có hương vị đăc trưng của Buôn Ma Thuột cay - nồng - vị ngọt của nếp hương và vị men của lá cây núi rừng tây nguyên hùng vĩ. Còn rượu cần được chôn dưới đất trong thời gian 180 ngày trở lên, sau đó được chiết vào các bình sành, sứ từ làng gốm Bát Tràng.


    Để quý khách uống và thưởng thức ché rượu được ngon hơn đúng tiêu chí và văn hoá ẩm thực của dân tộc Tây Nguyên thì quý khách có thể tham khảo các uống rượu cần dưới đây nhé:

    • Trước tiên quý khách phải rửa sạch cần hút cả bên trong và bên ngoài.
    • Mở nắp bịt bên trong ché lấy tay nhấn tre gài trên miệng ché, nếu thấy không chặt tay quý khách lấy thêm lá chuối hoặc hoặc lá khác không đắng chát, càng đè chặt bao nhiêu thì rượu càng ngon và lâu nhạt hơn. Bắt đầu lấy cần, cầm cần ngắn phía có mấy lỗ nhỏ, cám từ từ xuyên qua lớp ni lông lá xuống tận đáy bình. Bắt đầu đổ nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội vào đầy ché ngâm trước lúc uống 20’ - 30’.

    Nếu có dịp đến với Buôn Ma Thuột, Bản Đôn xứ sở của vua săn voi Khumsaz nốp xin mời bạn đến với cơ sở Rượu cần Y Miên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 539 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0934 967 967

    Email: ruoucanymien539bmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YMienBMT

      Gọi điện
      Rượu Cần Y Miên
      Rượu Cần Y Miên
      Rượu Cần Y Miên
      Rượu Cần Y Miên
    • Cửa hàng Trinh Quà Tây Nguyên là hệ thống bán các đặc sản Tây Nguyên, đến nay đã mở rộng cửa hàng và phát triển hơn 20 cửa hàng toàn quốc. Nơi đây chuyên kinh doanh và cung cấp các mặt hàng đặc sản của Tây Nguyên như cà phê, macca, cacao, hạt điều, khô nai, khô bò, bột gừng, hạt sachi, trái cây bơ, sầu riêng... và tất nhiên cũng không thể bỏ qua được rượu cần - thứ đặc sản lâu đời và cũng là truyền thống của người đồng bào Ê Đê tại mãnh đất rừng núi này.


      Trinh Quà Tây Nguyên tại Buôn Ma Thuột có địa chỉ nằm tại 172 Trần Nhật Duật - con đường khá dễ tìm và tiện lợi, nơi đây chủ yếu cung cấp các sản phẩm rượu cần đến từ thương hiệu rượu cần Y Miên - cái tên nổi đình đám nhất nhì trong giới ủ rượu. Tại đây bạn sẽ tìm được 2 loại là rượu cần truyền thống và rượu cần được chôn dưới đất. Mỗi loại có một hương vị khác nhau. Rượu cần truyền thống thì có hương vị đăc trưng của Buôn Ma Thuột cay - nồng - vị ngọt của nếp hương và vị men của lá cây núi rừng tây nguyên hùng vĩ. Còn rượu cần được chôn dưới đất trong thời gian 180 ngày trở lên, sau đó được chiết vào các bình sành, sứ từ làng gốm Bát Tràng. Bên cạnh đó, vào những đợt lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán, thì Trinh Quà Tây Nguyên cũng nhập các sản phẩm rượu cần đặc biệt, bản giới hạn khác để phục vụ khách tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0932 460 461

      Email: phuongtrinh0932460461@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TrinhQuaTayNguyen

      Gọi điện
      Trinh Quà Tây Nguyên
      Trinh Quà Tây Nguyên
      Trinh Quà Tây Nguyên
      Trinh Quà Tây Nguyên
    • Đến với Buôn Ma Thuột mà không tìm hiểu cũng như thưởng thức các loại đặc sản tại đây thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đặc biệt là rượu cần được chế biến và sản xuất tại Y Nguyên, sau đó được phân phối đến người tiêu dùng bằng nhiều hình thức khác nhau với những loại chai khác nhau. Chỉ cần hình bên ngoài thôi cũng đủ khiến người mua phải tò mò về hình thức bên ngoài được thiết kế khá đẹp mắt, được in ấn đầy đủ thông tin về rượu.


      Rượu cần Y Nguyên là một cơ sở sản xuất chuyên phân phối sỉ và lẻ sản phẩm rượu cần. Cam kết sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá thành tốt nhất thị trường. Rượu cần Y Nguyên cung cấp nhiều loại rượu cần khác nhau như: rượu cần các loại từ 3 lít đến 25 lít, rượu cần hạ thổ chắt cốt (nước cốt rượu cần) từ 1 lít - 3 lít, rượu cần Y Nguyên hương vị núi rừng Tây Nguyên. Bên cạnh rượu cần thì tại đây còn có một số đặc sản khác của Buôn Ma Thuột như: rượu Yok Don Ama Kông, thuốc AmaKông, chuối hột rừng,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2395 0139 & 0935 950 139 & 0942 381 994

      Email: danghocduong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ruoucanynguyen

        Gọi điện
        Rượu cần Y Nguyên
        Rượu cần Y Nguyên
        Rượu cần Y Nguyên
        Rượu cần Y Nguyên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy