Top 6 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vũ Hồng Ngọc 16246 0 Báo lỗi

Hiện nay vấn đề sản phụ khoa đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Để tìm cho mình một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão từ trước đến nay vốn được nhiều người bệnh lựa chọn để đi khám sản phụ khoa. Phòng khám cung cấp gói khám Thai sản đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều mẹ bầu, chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé trước, trong và sau sinh. Các mốc khám thai, siêu âm, xét nghiệm được thực hiện đều đặn, rõ ràng để không bỏ sót lần thăm khám quan trọng nào.


    Tại đây chuyên các dịch vụ:

    • Khám tiền thai
    • Khám thai
    • Khám phụ khoa
    • Dịch vụ KHHGĐ: đặt vòng, cấy que tránh thai....
    • Siêu âm sản phụ khoa (Doppler màu, 2D, 3D, 4D)
    • Theo dõi sức khỏe thai bằng Monitor sán khoa (CTG)
    • Tư vấn sức khỏe sinh sản, hiếm muộn - vô sinh
    • Tư vấn sức khỏe tiền mãn kinh - mãn kinh
    • Tư vấn và tầm soát ung thư cổ tử cung
    • Tư vấn các vấn đề sàn chậu và thẩm mỹ phụ khoa.

    Đến với Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão, chị em có thể chia sẻ thẳng thắn về các vấn đề mình gặp phải. Đặc biệt, Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão được đông đảo chị em biết đến là một trong những bàn tay vàng về điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp RFA hiện đại, chuyên thực hiện đặt - tháo vòng tránh thai nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn. Bác sĩ đã giúp cho hàng nghìn chị em thoát khỏi viêm lộ tuyến nói riêng và các bệnh lý phụ khoa nói chung, lấy lại cuộc sống và sức khỏe như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    14 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0905 674 299
    Fanpage:
    www.facebook.com/bacsihavantuan

    Gọi điện
    Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão
    Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão
    Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão
    Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản - 14 Phạm Ngũ Lão

  2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa 22 Lê Duẩn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Buôn Ma Thuột. Bác sĩ tại đây rất giỏi trong việc siêu âm thai, khám thai định kỳ, tư vấn về sức khỏe thai sản cũng như khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, cùng với trình độ chuyên môn sâu, rất tâm huyết với nghề và luôn tận tâm với bệnh nhân. Đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại đây.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa 22 Lê Duẩn chuyên khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như: viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh… Điều trị, phẫu thuật các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, phẫu thuật sa sinh dục, phẫu thuật nội soi… điều trị nội khoa các trường hợp chửa ngoài tử cung chưa vỡ bằng Methotrexat, điều trị rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh… khám phát hiện sớm ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm tế bào học âm đạo cổ tử cung. Theo dõi các bệnh nhân sau mổ phụ khoa và các sản phụ sau đẻ, sau mổ đẻ tại khoa sản, đồng thời khám, theo dõi, tư vấn chăm sóc và tiêm phòng cho trẻ sơ sinh...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0914 077 211 & 0981 976 879

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054456732287

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 11:00 - 16:00 | Thứ 7: 8:00 - 16:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS Quang)
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS Quang)
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS Quang)
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS Quang)
    • Top 3

      Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng

      Nhắc đến danh sách phòng khám sản phụ khoa giỏi ở Buôn Ma Thuột, không thể không nhắc đến Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng. Các Bác sĩ là người giàu chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm về sản phụ khoa. Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng không chỉ tiếp nhận các chị em đến thăm khám sản phụ khoa mà còn tư vấn thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình.

      Tổ chức gọn nhẹ tính chuyên nghiệp cao khám chữa bệnh và làm các dịch vụ y tế cao nhất của cấp phòng khám. Điểm nhấn của Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng là: “Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Quản lý thai nghén - Khám và điều trị vô sinh nam, nữ - Tư vấn và dịch vụ sức khỏe sinh sản cho vị thành niên và thanh niên - Kế hoạch hóa gia đình kèm theo đó là sự đồng bộ với các khoa Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh, Nội tổng hợp. Đến với Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng bạn sẽ được hài lòng với chất lượng phục vụ tận tình và chu đáo nơi đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2384 0799

      Facnpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054232521798

      Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

        Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng
        Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng
        Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng
        Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Dũng
      • Với khao khát trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực y tế, Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn đã hợp tác với rất nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đa phần đã hoặc đang làm việc tại các bệnh viện lớn của TP. Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Thống Nhất, Viện Tim TP. Hồ Chí Minh… và các bác sĩ giỏi tại địa phương.


        Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn không ngừng đầu tư các hệ thống trang thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại của Mỹ, Nhật, Đức… và tất cả đều được nhập khẩu mới 100%, chính hãng, sản xuất trong năm 2020. Một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với những hệ thống xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại, và những ứng dụng công nghệ thông tin 4.0 là sự đảm bảo cho việc tầm soát, phát hiện sớm và chữa lành các bệnh lý từ thông thường tới phức tạp một cách chính xác, nhanh gọn và đặc biệt có thể tra cứu bệnh án điện tử tại nhà hoặc khám chữa bệnh từ xa (trực tuyến qua video).


        Dịch vụ Sản phụ khoa ở Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn cũng được khách hàng đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn, sự tâm lý của đội ngũ bác sĩ - điều dưỡng cũng như sự bảo mật thông tin cho bệnh nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 026 2372 4567

        Email: nhansu.saigonclinic@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/sgclinictuyendung/

        Gọi điện
        Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn
        Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn
        Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn
        Phòng khám đa khoa Chất lượng cao Sài Gòn
      • Với mong ước được trở thành một trung tâm giáo dục y tế hàng đầu khu vực Tây nguyên. Là một trong những phòng khám chữa bệnh uy tín về cả chuyên môn và tâm đức. Sài Gòn Ban Mê Clinnic chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại nhằm phục vụ tốt trong công tác khám chữa bệnh, nhằm đưa ra những chuẩn đoán chính xác và khách quan nhất cho người bênh. Nơi đây dành cả tâm huyết để tạo ra một môi trường y tế thân thiện, tận tâm tận lực với người bệnh. Tạo mọi điều kiện thoải mái nhất về mặt tinh thần cho người bệnh trong quá trình đến tham gia khám chữa bệnh tại phòng khám.


        Với phương châm “Tất cả vì sức khoẻ và lợi ích của người bệnh”, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê sẽ tiếp tục nâng cao trình độ y học, nâng cấp về thiết bị y tế cùng với thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, góp một phần tâm sức để sức khoẻ của người bệnh được chăm sóc tốt hơn. Tạo nên sự tin tưởng, chỗ dựa vững chắc cho người bệnh. Đây chính là trách nhiệm và sứ mệnh mà Sài Gòn Ban Mê Clinnic hướng tới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        226 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại:
        026 2361 5555 & 0964 620 623

        Email: info@sgbm.vn

        Website: https://saigonbanme.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/saigonbanme.vn

        Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

        Gọi điện
        Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
        Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
        Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
        Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
      • Bạn đang còn thắc mắc xét nghiệm phụ khoa ở đâu tốt tại Buôn Mê Thuột? Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn chính là một gợi ý tốt cho câu trả lời của bạn đấy. Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn là một trong các trung tâm y tế chuyên sâu về phụ khoa tin cậy người mắc bệnh có nguy cơ chọn. Cho nên, đây cũng là gợi ý lý tưởng dành cho nữ giới đang quan tâm chưa biết nhận định phòng khám phụ khoa ở đâu tốt.


        Sở dĩ được nhận xét cao la vì tại phòng khám này hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dồi dào và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế cao cấp, chất lượng ở Buôn Mê Thuột thời điểm này, cũng như bệnh viện sản phụ khoa lớn khác, Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn chữa bằng nội khoa và tiểu phẫu với các căn bệnh phụ khoa như: viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm vòi rứng,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 119 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

        Điện thoại: 0935 482 222 & 0982 438 483

        Email: huycuong1803@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/sieuam119

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
        Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
        Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
        Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy