Top 9 Công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Vũ Thu Huyền 33248 3 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức sự kiện để đánh dấu một cột mốc quan trọng? Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc, một hội nghị hay một cuộc họp báo? Bạn muốn xây dựng một sự kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietlink Event

    Gọi điện

    Vietlink Event là công ty tổ chức sự kiện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Vietlink tự tin mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ thực sự khác biệt. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Vietlink Event tự tin sẽ đưa đến cho bạn những trải nghiệm mới trong từng dịch vụ của mình. Vietlink Event đã tổ chức thành công cho những thương hiệu lớn như: Vivo, Á Mỹ, Vinamattress, Vietcombank... Và khẳng định tên tuổi và thương hiệu Vietlink nằm trong top những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Cùng với đó là một dàn đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra những ý tưởng vô cùng độc đáo. Tiếp theo là trang thiết bị cao cấp và chuyên nghiệp như: bàn ghế hội nghị, PG model, âm thanh ánh sáng, cổng hơi rối hơi,.... Ngoài ra, đến với Vietlink Event sẽ giúp bạn có thể tối ưu chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp và cơ quan đang có mong muốn tổ chức sự kiện.


    Chính vì vậy, công ty nổi tiếng về lĩnh vực tổ chức sự kiện này luôn có một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Các sự kiện của Vietlink Event được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo ý tưởng, mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất. Hãy liên hệ ngay với Vietlink Event để cùng tạo nên những sự kiện vừa thành công vừa hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • 150 đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
    • Tầng 1 Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 270 0721 & 0909 975 731 & 0938 277 247

    Email: info@vietlinkmedia.com
    Website:
    http://www.tochucsukienpro.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vietlinkevent/

    Gọi điện
    Vietlinks là một trong những công ty uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh
    Vietlinks là một trong những công ty uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks)
    Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Kết nối Việt (Vietlinks)
  2. Truyền thông Phan Đăng với hơn 10 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đã và đang là đối tác “Top of mind” của các tổ chức lớn trong và ngoài nước. Truyền thông Phan Đăng tự tin tổ chức sự kiện sáng tạo, hiệu quả và trọn vẹn các buổi lễ cho các tập đoàn như: Nippon Konpo; Masakazu, Osakafuji, Vstainless Steel, VTVcab, Dược Phẩm Việt, Motul, Thế Giới Giấy, Goviet, AIH, DaiYu Steel, Paldo, Vinaphone, … và các hội ngành nghề.


    Với lợi thế đầy đủ hệ thống trang thiết bị sự kiện, nhà bạt, bàn ghế, âm thanh – ánh sáng hiện đại, nhà xưởng thi công rộng rãi … đã góp phần Truyền Thông Phan Đăng có thể chủ động về thời gian, chí phí để đáp ứng nhu cầu phụ vụ sự kiện. Tổ chức sự kiện: tổ chức lễ động thổ, tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ kỷ niệm, tổ chức activation là các dịch vụ thế mạnh của Công ty Truyền Thông Phan Đăng. Truyền Thông Phan Đăng là một trong số ít các đơn vị tổ chức sự kiện có được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Các ấn phẩm từ banner, backrop, photobooth cho tới các trailer, virual, video viral, clip 3D phục vụ sự kiện đều được thể hiện một cách sang trọng và ấn tượng theo từng “câu chuyện”, chủ đề, ý tưởng riêng biệt.


    Đặc biệt, Truyền thông Phan Đăng đã tạo sự khác biệt của mỗi sự kiện là: khai thác triệt để giá trị truyền thông cho đối tác thông qua sự kiện đó. Các ấn phẩm truyền thông của sự kiện được Truyền Thông Phan Đăng sản xuất trước, trong và sau sự kiện và giúp khách hàng truyền thông trên báo chí, đài truyền hình, mạng xã hội,… nhằm mục đích hỗ trợ phát triển thương hiệu của khách hàng. Hiệu ứng truyền thông nhằm chạm đến cảm xúc của khách hàng mục tiêu. kết nối những mối quan hệ mới cho đối tác, gia tăng khả năng bán hàng.


    Truyền thông Phan Đăng tổ chức các sự kiện như lễ khởi công, khai trương, khánh thành; tổ chức lễ kỷ niệm, thành lập công ty, tập đoàn,...; tổ chức lễ ra mắt, nhận diện thương hiệu; tổ chức hội nghị khách hàng; tổ chức tiệc tân niên, tất niên; tổ chức Activation, Sampling; cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện (Hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, bàn ghế, màn hình Led,…). Với thành công trong hàng loạt các sự kiện quy mô lớn nhỏ trong khắp cả nước, Phan Đăng Media đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện, là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và trọn gói nhiều tỉnh thành trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 178 - 180 Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 028 6680 5118 & 0703 495 678

    Email: truyenthongphandang@gmail.com

    Website: www.phandang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/

    Truyền Thông Phan Đăng (Phan Đăng Media)
    Truyền Thông Phan Đăng (Phan Đăng Media)
    Truyền Thông Phan Đăng (Phan Đăng Media)
  3. Kiwi Travel là top 10 đơn vị lữ hành thương hiệu du lịch hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, 2018 và là top 10 đơn vị có sản phẩm nổi bật hàng đầu năm 2018.Với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu và trải nghiệm - bên cạnh các tour Du lịch hấp dẫn - Kiwi Travel được thành lập và trở thành đơn vị tổ chức sự kiện và Team Building mang những giá trị tinh thần, trở thành Đại sứ truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp đến cán bộ nhân viên, khách hàng qua những concept và những ý tưởng vô cùng sáng tạo cùng tác phong làm việc tuyệt đối chuyên nghiệp.


    Nhiều người cho rằng, tổ chức sự kiện thì ý tưởng là cái quan trọng nhất, nhưng thực chất, một người giỏi về tổ chức sự kiện trước tiên phải là người tỉ mẩn, chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết. Đó chính là thể hiện của sự chuyên nghiệp! Ở Kiwi Travel, những cá nhân chuyên nghiệp tạo nên 1 tập thể vững mạnh để mang tới khách hàng những sự kiện, hội thảo hoàn hảo nhất!


    Kiwi Travel luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng từ khâu chuẩn bị lên ý tưởng đến công đoạn tổ chức, hoàn tất các sự kiện, cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng và phong phú giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sự kiện của mình. Quy trình tổ chức sự kiện của Kiwi Travel như sau: Nhận yêu cầu, kế hoạch và những mong muốn của khách hàng; tư vấn phương án phù hợp nhất cho sự kiện; thiết kế kịch bản và trình với phía khách hàng ngay khi ký hợp đồng; tính toán chi phí hợp lý nhất cho sự kiện; chuẩn bị các hạng mục cho tổ chức sự kiện; ekip phối hợp thực hiện chương trình; bàn giao giấy tờ hợp đồng sau khi kết thúc chương trình; hỗ trợ truyền thông sau sự kiện; gửi quà và hậu mãi cho khách hàng sau chương trình.


    Khi làm việc cùng Kiwi Travel khách hàng sẽ được cung cấp thông tin đồng bộ cũng như đầy đủ về trang thiết bị tổ chức sự kiện tại địa điểm; phối hợp tổ chức các sự kiện đặc biệt như tổ chức tour du lịch trước và sau sự kiện, bên cạnh đó sẽ tổ chức các tour liên quan đến sự kiện, các tour du lịch vùng miền; hỗ trợ lên thiết kế toàn bộ lịch trình của sự kiện, thiết kế và in ấn tài liệu, video, hình ảnh quảng bá cho đoàn…


    Đến với Kiwi Travel, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách thức hoạt động được thể hiện ngay từ những bước đầu lên ý tưởng, giai đoạn chuẩn bị đến khi thực hiện và kết thúc chương trình. Với đội ngũ nhân viên trẻ luôn sáng tạo, chủ động tìm hiểu mong muốn của khách hàng, tìm kiếm những phong cách mới cho phù hợp nhất với xu hướng hiện nay, tạo nên những ấn tượng khác biệt trong mỗi chương trình. Kiwi Travel luôn đặt những mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc chu đáo đến khi kết thúc chương trình từ những chi tiết nhỏ nhất, luôn tìm cách mang lại cho khách hàng những sự kiện với chi phí tối ưu nhất và cũng tiết kiệm thời gian nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 59, đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP HCM

      Điện thoại: 0903 600 319 & 028 3825 4640

      Email: info@kiwitravel.com.vn

      Website: http://kiwitravel.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KiwiTravelTourTeamBuilding/

      Gọi điện
      Một trong những sự kiện do Kiwi Travel tổ chức
      Một trong những sự kiện do Kiwi Travel tổ chức
      Kiwi Travel
      Kiwi Travel
    • Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện TV Media (TV Media & Event) - Với tầm nhìn luôn hướng tới và phấn đấu để trở thành một đơn vị Tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp NHẤT tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đặt yếu tố "Con Người" để làm nền tảng phát triển và luôn coi trọng sự thành công của quý khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.


      Các dịch vụ của TV Media & Event được dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng và đối tác trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông doanh nghiệp và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông - Tổ chức sự kiện, chúng tôi vinh dự khi được đồng hành và góp sức vào sự thành công, phát triển của các đối tác lớn như Vietnam Airlines, Vietcombank, FPT, VinMart, Vinfast,... bằng những sự kiện quy mô, giải pháp truyền thông doanh nghiệp hiệu,cùng với đó là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, làm việc bằng cái tâm của mình.


      TV Media & Event cung cấp 6 dịch vụ chính, đó là: Event, Team Building, Production, Đào tạo, Design và Marketing.

      Đối với Event, công ty nhận tổ chức các sự kiện truyền thông (khai trương, họp báo, khánh thành, động thổ,…), sự kiện giải trí (chương trình nghệ thuật, thời trang, âm nhạc,…), sự kiện doanh nghiệp (hội nghị, hội thảo, workshop, lễ kỷ niệm,...), cung cấp nhân sự sự kiện (KOL, MC, ca sĩ, vũ đoàn,...). Đối với Team Building, công ty nhận tổ chức đa dạng mọi loại hình, cho thuê thiết bị Team Building chuyên nghiệp, mới lạ. Đối với Production, TV Media & Event nhận làm phim doanh nghiệp (Corporate Video, TVC) , Video Marketing (Animation, 3D…) , Highlight sự kiện, Livestream. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên mở các lớp Đào tạo kỹ năng MC, kỹ năng thuyết trình, huấn luyện đào tạo kĩ năng gắn kết cho doanh nghiệp. Ngoài ra, TV Media & Event còn nhận Design, thiết kế logo nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm Marketing: Catalogue, Profile…, thiết kế 2D, 3D sự kiện. Đối với mảng Marketing, công ty nhận tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể, tư vấn chiến lược Digital Marketing và quản lý thực thi các chiến dịch Marketing tổng thể.

        Với phương châm “Làm nên sự khác biệt - Making The Difference” TV Media cam kết sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là những trải nghiệm những phút giây thư giãn nhất mà còn là nơi chia sẻ những thấu hiểu qua những khung bậc cảm xúc trong chuyến đi giúp gắn kết tinh thần đồng đội, những bài học ý nghĩa giúp thêm gần gũi, đoàn kết nhau hơn. Cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, TV Media & Event cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ chất lượng cao nhất, lợi ích khách hàng là then chốt, chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ. Chính điểm khác biệt trên đã giúp TV Media có được những con số ấn tượng, khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        P.45-08 The Park 7-Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP HCM
        Điện thoại:
        0916 558 666
        Email:
        sales.tvgroup@gmail.com
        Website:
        www.tvevent.vn

        Fanpage: https://www. facebook.com/tochucsukienchuyennghiep.tvevent.vn

        Gọi điện
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TV Media (TV Media & Event)
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TV Media (TV Media & Event)
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TV Media (TV Media & Event)
      • Top 5

        HoaBinh Events

        Gọi điện

        Được ra đời với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm và du lịch (M.I.C.E), công ty HoaBinh Events (một thành viên của Hòa Bình Group) sẽ là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách này. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, với sự cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên, sự tin yêu của đối tác, khách hàng, HoaBinh Events hiện đang trở thành một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HoaBinh Events luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ công nhân lành nghề và nguồn nhân sự sự kiện: MC, ca sĩ, dancer,… phong phú.

        Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, HoaBinh Events vẫn đã và đang nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa theo đúng tiêu chí đã đặt ra ''chất lượng hàng đầu - lợi ích của khách hàng là trên hết'' cũng như dành hết tâm huyết vào việc xây dựng ý tưởng độc đáo cho mỗi chương trình. Không chỉ có vậy, sự hiệu quả và thành công của HoaBinh Events cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một HoaBinh Events vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0905 388 666 & 0913 311 911 & 0989 898 198

        Email: info@hoabinhtourist.com

        Website: http://hoabinhevents.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

        Gọi điện
        HoaBinh Events
      • Công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Gia là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Royal Event chuyên tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp, tổ chức sự kiện động thổ khởi công, tổ chức sự kiện khai trương khánh thành, tổ chức hội thảo và hội nghị khách hàng, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, tổ chức team building.


        Đội ngũ nhân viên của Tổ chức sự kiện Hoàng Gia là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing…và xây dựng thương hiệu. Khách hàng, đối tác của Tổ chức sự kiện Hoàng Gia là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Công ty TNHH Quảng cáo và xúc tiến thương mại Hoàng Gia đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp.


        Tổ chức sự kiện Hoàng Gia là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại. Tổ chức sự kiện Hoàng Gia hiểu rằng sự sống còn của công ty chính là khách hàng, vì thế Tổ chức sự kiện Hoàng Gia luôn luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Số 4 Tường Vi, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh, Tp.HCM
        • Số 58/24 Thạnh Xuân 22, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
        • Tạ Quang Bửu, Quận 8, Tp.HCM

        Điện thoại: 0937 773 030 & 0937 979 739 & 0938 362 387 & 0837 160 179

        Email: lienhe@tochucsukien.com

        Website: tochucsukien.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/royalevent.vn

        Gọi điện
        Đến với Công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Gia, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất
        Đến với Công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Gia, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất
        Royal EDM đã vinh hạnh trở thành đơn vị tổ chức cho buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án D-One của nhà đầu tư DHA thuộc tập đoàn TTC
        Royal EDM đã vinh hạnh trở thành đơn vị tổ chức cho buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án D-One của nhà đầu tư DHA thuộc tập đoàn TTC
      • Công ty tổ chức sự kiện VietSky là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty tổ chức sự kiện VietSky tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


        Công ty tổ chức sự kiện VietSky tự tin là một trong những công ty đứng trong TOP đầu các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Qua hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc được thực hiện trong suốt 10 năm, đội ngũ nhân sự của công ty sự kiện VietSky luôn có được những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi event luôn có những sáng tạo mới mẻ, thu hút và chạy theo quỹ đạo đã được định sẵn. Chính vì những lý do trên đã giúp công ty sự kiện VietSky trở thành là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

        Công ty tổ chức sự kiện VietSky
        ngoài tổ chức sự kiện còn nhận cung cấp và cho thuê các thiết bị phục vụ event như: Cho thuê lều bạt, Cho thuê nhà bạt không gian, Cho thuê bàn ghế, Cho thuê sân khấu, Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê màn hình led...


        Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam, công ty tổ chức sự kiện VietSky sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn… Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, công ty tổ chức sự kiện VietSky luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        • 29 Đường Số 2, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

        Điện thoại: 0286 657 4999 & 0965 326 966 & 0932 687 477
        Email:
        sukienvietsky@gmail.com
        Website: sukienvietsky.com

        Facebook: https://www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/

        Gọi điện
        Công ty tổ chức sự kiện VietSky
        Công ty tổ chức sự kiện VietSky
        Công ty tổ chức sự kiện VietSky
        Thiên Phong 2020-03-31 07:37:20
        Công ty sự kiện VietSky làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình
      • Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia là công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Với phương châm: ”Độc đáo, sáng tạo, tận tâm”, công ty luôn cố gắng làm việc hết mình để đem lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho bất kỳ khách hàng. Phát Hoàng Gia luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Trung tâm hội nghị và nhà hàng tiệc cưới, sự kiện của các công ty lớn nhỏ bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghệm


        Với một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, cùng với những ý tưởng độc đáo, Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện giải trí và dịch vụ tiệc cưới. Trên tinh thần lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ của mình, đó cũng chính là cách Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia tạo ra sự khác biệt so với những công ty tổ chức sự kiện khác. Bằng những nỗ lực bền bỉ cùng với sự tin yêu của quý khách hàng, đã cùng công ty xây dựng thương hiệu Sự kiện Phát Hoàng Gia vững mạnh như hôm nay.


        Các sản phẩm mà Phát Hoàng Gia tạo ra đều dựa trên tinh thần lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng, góp phần tạo ra sự khác biệt với những công ty tổ chức sự kiện khác tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Bằng những nỗ lực bền bỉ cùng sự tin yêu của khách hàng, thương hiệu Phát Hoàng Gia luôn là một trong những "địa chỉ vàng" dành cho bất kỳ ai.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Trụ Sở Chính: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
        • 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
        • 111 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

        Điện thoại: 0285 404 2100 & 0283 811 3444 & 0283 811 4044 & 0919 434 344

        Email: info@phathoanggia.com.vn

        Website: http://phathoanggia.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhatHoangGiaWeddingEvent/

        Gọi điện
        Sự kiện được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia.
        Sự kiện được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia.
        Phát Hoàng Gia tổ chức thành công sự kiện offline đặc biệt “NFTDAY - khám phá tiềm năng và ứng dụng của NFT” tại Friendship Tower
        Phát Hoàng Gia tổ chức thành công sự kiện offline đặc biệt “NFTDAY - khám phá tiềm năng và ứng dụng của NFT” tại Friendship Tower
      • Công ty tổ chức sự kiện RI (RI Events) mang lại cho bạn một cái nhìn mới, một quan niệm mới về lĩnh vực sự kiện và giải trí. RI Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện hiếm hoi trên thị trường lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng và định hướng cho tất cả các dịch vụ của mình. Khác biệt của RI Events với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kỹ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội.

        Với RI Events, khách hàng của một công ty tổ chức sự kiện không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị thặng dư cho công ty tổ chức sự kiện, mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện đó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng.

        Đội ngũ RI Events luôn ưu tiên tìm hiểu đặc thù của lĩnh vực bạn kinh doanh, thị trường bạn tham gia, sản phẩm bạn đưa ra, đối tượng khách hàng bạn hướng tới…để thấu hiểu và đưa ra những giải pháp và ý tưởng thật sự phù hợp với điều bạn cần, mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Bạn chỉ cần cho RI Events biết thứ bạn muốn, công ty sẽ mang lại cho bạn thứ bạn cần.

        RI Events
        không theo đuổi danh diệu công ty tổ chức sự kiện hàng đầu mà công ty tập trung sản xuất ra những ý tưởng, dịch vụ mà những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu không có được. RI Events hãnh diện được đồng hành với sự phát triển và ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong sự thành công của bạn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 83 Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại:
        0909 691 511
        Email: contact@rievents.vn
        Website: rievents.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/rievent

        RI Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng
        RI Events là một trong những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng
        Công ty tổ chức sự kiện RI (RI Events)
        Công ty tổ chức sự kiện RI (RI Events)



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy