Top 10 Công ty tổ chức sự kiện tốt nhất tại Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 8459 1 Báo lỗi

Thị trường tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng ngày càng phát triển, việc chọn lựa một công ty uy tín, chất lượng là một vấn đề rất nan giải. Bài viết này Toplist xin ... xem thêm...

  1. Công Ty Cung Ứng Thiết Bị Sự Kiện TSK Media ra đời với mục tiêu cùng hợp tác với các với các đơn vị trong ngành Quảng cáo truyền thông để góp phần xây dựng ngành quảng cáo truyền thông của thành phố Đà Nẵng ngày càng vững phát triển và vững mạnh. Với phương châm cùng nhau hợp tác và phát triển xây dựng thương hiệu ngành quảng cáo truyền thông thành phố ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mới này.


    Công Ty Cung Ứng Thiết Bị Sự Kiện TSK Media có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo. Các cấp quảng lý với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo, tổ chức sự kiện. TSK Media tin tưởng và cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất. TSK Media rất mong muốn sẽ cùng các công ty trong ngành tạo nên những thành công và những giá trị. Với khát vọng thế giới truyền thông trên những bước đi vững chắc của công ty đang gắng sức hướng đến một tương lai tốt đẹp.


    Với khả năng sáng tạo cùng sự táo bạo trong đầu tư công ty đang dần khẳng định vị thế của mình trên các lĩnh vực: Sản xuất các chương trình truyền hình, TVC; Phim giới thiệu doanh nghiệp, tổ chức sự kiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144 Phan Trọng Tuệ, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Lô 25, Khu B2 - 95, P. Nam Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 999 929

    Email: info@tskmediadn.com

    Website: https://tskmediadn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/

    Gọi điện
    Công Ty Cung Ứng Thiết Bị Sự Kiện TSK Media
    Công Ty Cung Ứng Thiết Bị Sự Kiện TSK Media
    Công Ty Cung Ứng Thiết Bị Sự Kiện TSK Media
    Công Ty Cung Ứng Thiết Bị Sự Kiện TSK Media

  2. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng với hơn 10 năm hoạt động, Danang Events không chỉ lên ý tưởng mà còn trực tiếp triển khai hiện thực hoá để có một chương trình hội nghị, sự kiện, du lịch và M.I.C.E chuyên nghiệp, ấn tượng cho khách hàng. Sự ủng hộ, tin cậy của quý khách hàng là nguồn động lực to lớn làm bùng cháy lên tình yêu, niềm đam mê của Danang Events đối với nghề và mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất!. Bên cạnh đó, với sự đầu tư đồng bộ về hệ thống trang thiết bị hiện đại và hoàn chỉnh nhất đã giúp Danang Events đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.


    Công ty tổ chức sự kiện DanangEvents hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị, du lịch M.I.C.E chuyên tổ chức:


    • Lễ Khởi công, động thổ
    • Lễ Kỷ niệm ngày thành lập
    • Lễ Tri ân khách hàng
    • Lễ Ra mắt sản phẩm mới
    • Hội nghị khoa học, hội thảo tập huấn.

    DanangEvents cung cấp đa dạng các thiết bị phục vụ biểu diễn và hội họp như:

    • Sân khấu
    • Màn hình LED chất lượng cao
    • Thiết bị âm thanh, ánh sáng biểu diễn
    • Giàn không gian
    • Nhà dù
    • Thiết bị dịch (tai nghe, cabin dịch).

    Với phương châm “Chất lượng làm nên danh tiếng”, Danang Events luôn sẵn sàng tạo ra sự đột phá trong ý tưởng tổ chức sự kiện. Ngành tổ chức sự kiện luôn cần những con người biết làm mới mình và cập nhật tiến bộ khoa học công nghệ mỗi ngày. Tại Danang Events coi trọng việc đào tạo để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.


    Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghề tổ chức hội nghị, sự kiện, triển lãm và du lịch (M.I.C.E); cùng nỗ lực bền bỉ và sự tận tâm, khát khao được cống hiến, Danang Events - những chuyên viên của Danang Events đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá trị cao nhất. Danang Events rất mong được hợp tác với Quý khách để tạo nên những chương trình ấn tượng, đáng nhớ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0939 311 911 & 0913 311 911

    Email: info@hoabinhtourist.com

    Website: https://danangevents.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents/

    Gọi điện
    Danang Events
    Danang Events
    Danang Events
    Danang Events
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Viet Dragon Event cũng là một cái tên nổi bật trong số các công ty tổ chức sự kiện tốt nhất tại Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây hiện là đơn vị chuyên nhận tổ chức hội nghị, du lịch, team building, khai trương, động thổ, khánh thành, biểu diễn, lễ kỷ niệm, họp báo, tất niên, hội xuân, viết kịch bản chương trình, cho thuê thiết bị, cung cấp PG, MC, vũ công, ảo thuật gia, âm thanh ánh sáng, quà tặng, mô hình,.. trọn gói với mức giá cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, Viet Dragon đã dần có tên tuổi và nhận được nhiều lời khen, sự hài lòng và đánh giá cao từ phía khách hàng.


    Bên cạnh dịch vụ chính là tổ chức sự kiện, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, tổ chức lể ký hợp đồng, tổ chức khai trương, tổ chức hội nghị….thì công ty còn cho thuê nhân sự sự kiện, trang thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.


    Viet Dragon mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt hảo với:


    • Xây dựng nội dung kịch bản chuyên nghiệp, sáng tạo và thích hợp với yêu cầu mỗi đơn vị.
    • Tư vấn miễn phí plan chương trình đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.
    • Cung cấp sân khấu, không gian tốt nhất tới khách hàng.
    • Mang đến đội ngũ MC, đoàn múa, nhân viên sự kiện, lễ tân, PG cực "sáng", chuyên nghiệp và đẳng cấp nhiều kinh nghiệm cho mọi sự kiện lớn nhỏ.
    • Cung cấp đội ngũ nhân viên sự kiện tất cả các vị trí cực chất
    • Cung Cấp Đoàn Lân Sư Rồng Chuyên Nghiệp Múa Khánh Thành - Khai Trương - Động Thổ...
    • Cung cấp Vũ Đoàn, Ảo Thuật Gia, Chú Hề...
    • Cung cấp dịch vụ chạy Roadshow chuyên nghiệp
    • Tổ Chức Team Building theo chương trình dành cho mọi công ty/tổ chức/cơ quan/đoàn thể.
    • Cho Thuê Âm Thanh, Ánh Sáng, Cổng Hơi, Rối Hơi, Sân Khấu, Backdrop, Dù Sự Kiện... cực đẹp.
    • Cung cấp các gói tiệc nhà hàng với món ăn cực sang - sịn - đẳng cấp - hấp dẫn.

    Là đơn vị có chuyên môn cao và thiết bị cao cấp, công ty Viet Dragon Event mang đến sự chu đáo và hoàn hảo nhất cho sự kiện mà họ chịu trách nhiệm tổ chức. Ngoài ra, công ty Sự kiện Viet Dragon Event cũng không quên cập nhật kiến thức công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất.


    Hơn thế nữa, Viet Dragon Event còn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết luôn cố gắng hết mình vì lợi ích của khách hàng và mang đến sự phát triển cho công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Phần Lăng 9, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0964 398 345

    Email: info@vietdragon.net.vn

    Website: https://vietdragon.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietdragondnevent

    Gọi điện
    Công Ty Sự Kiện Viet Dragon
    Công Ty Sự Kiện Viet Dragon
    Công Ty Sự Kiện Viet Dragon
    Công Ty Sự Kiện Viet Dragon
  4. Việt Team Group là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Việt Team Group đã thực hiện thành công hàng trăm sự kiện mang tính chất quan trọng đối với khách hàng.


    Việt Team Group cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức sự kiện như:

    • Hội nghị, hội thảo
    • Lễ khai trương, khánh thành
    • Lễ trao giải
    • Lễ ra mắt sản phẩm, dịch vụ
    • Team building
    • Gala dinner
    • Sự kiện du lịch

    Ưu điểm của tổ chức sự kiện tại Việt Team Group:

    • Ý tưởng sáng tạo, độc đáo: Việt Team Group luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện để mang đến cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, phù hợp với từng mục đích và yêu cầu của sự kiện.
    • Trang thiết bị hiện đại: Việt Team Group sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình: Đội ngũ nhân sự của Việt Team Group là những người có kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Chi phí hợp lý: Việt Team Group luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp tổ chức sự kiện tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí.

    Với những ưu điểm và dịch vụ đa dạng, Việt Team Group là một lựa chọn uy tín và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và tổ chức khi có nhu cầu tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 662 077 & 0903 900 300
    Email: vietteamgroup@gmail.com
    Website: https://vietteamgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vietteam.event
    Gọi điện
    Tổ chức sự kiện Đà Nẵng - Việt Team Group
    Tổ chức sự kiện Đà Nẵng - Việt Team Group
    Tổ chức sự kiện Đà Nẵng - Việt Team Group
    Tổ chức sự kiện Đà Nẵng - Việt Team Group
  5. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, Sea Event tự hào là đơn vị tổ chức thành công hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc, các chương trình theo chủ đề với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng. Với đội ngũ hơn 5 năm kinh nghiệm trong tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, Sea Event đảm bảo các công tác tổ chức sự kiện diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.


    Sea Event tổ chức các chương trình, sự kiện theo nhu cầu của khách hàng khác nhau, đem lại 3 giá trị cho khách hàng đó là: đẳng cấp, khác biệt và sự thỏa mãn. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ trọn gói theo yêu cầu và toàn bộ quá trình thi công lắp ráp, tháo dỡ thiết bị đều do nhân viên chuyên nghiệp thực hiện.


    Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao, thì hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được nâng cấp cũng là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong các sự kiện mà Sea Event tổ chức. Đến nay, Sea Event đã và đang là đối tác của các đơn vị, tổ chức thành công hàng trăm sự kiện lớn nhỏ.


    Các dịch vụ tổ chức sự kiện của Sea Event:


    • Cho thuê nhân sự
    • Tổ chức sự kiện: MC, PG, PB, người mẫu, lễ tân, nhóm nhảy, ban nhạc...
    • Cho thuê trang thiết bị sự kiện: Âm thanh, ánh sáng, đèn led, laptop, bàn ghế, rạp, thiết bị dịch, ...

    Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty tổ chức sự kiện Sea Event?


    • Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên gia 5 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.
    • Chương trình sáng tạo: Sea Event sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng, đem đến 3 giá trị: đẳng cấp, khác biệt và sự thỏa mãn.
    • Chi phí hợp lý: Tại Sea Event không có chi phí cao hay thấp. Điều mà Sea Event quan tâm là xây dựng chương trình với mức chi phí phù hợp ngân sách và đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.
    • Dịch vụ uy tín: Sea Event có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Sea Event biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra.
    • Thiết bị đẳng cấp: Hệ thống thiết bị hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.
    • Support 24/7: Lấy sự trải nghiệm của khách hàng là thước đo thành công, mỗi giây phút được hỗ trợ khách hàng đều là thành công của Sea Event.

    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sea Event hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự kiện được tổ chức thành công nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0968 374 343

    Email: info@seaevent.vn

    Website: https://seaevent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SeaEventVN/

    Gọi điện
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
    Công ty tổ chức sự kiện Sea Event
  6. Gần 15 năm hình thành và phát triển, Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt vinh dự trở thành đối tác quan trọng của nhiều tổ chức, đơn vị nhà nước tại TP. Đà Nẵng. Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt là nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đã đồng hành trong những sự kiện quan trọng từ cấp phường đến Thành phố. Gala Việt là một trong những thương hiệu mạnh chuyên tổ chức sự kiện đầu tiên tại khu vực miền Trung.


    Bên cạnh đó, công ty là thành viên của hội doanh nghiệp trẻ Đà Nẵng, vì thế Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt tự hào là điểm hội tụ các doanh nhân trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết, bản lĩnh và sáng tạo. Công ty chuyên tổ chức các sự kiện ( lễ hội, khai trương, biểu diễn nghệ thuật, hội thảocác cuộc thi sắc đẹp, hội chợ triển lãm,...) và các dịch vụ truyền thông thương hiệu, in ấn, thiết kế quảng cáo tại Đà Nẵng.


    Với phương châm hoạt động ”Không ngừng sáng tạo vì thành công của khách hàng”, công ty đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu của mình. Công Ty CP Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt sẽ mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức những dịch vụ tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 406 502
    Email: galaviet@gmail.com
    Website:
    https://galaviet.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100064781650454


    Gọi điện
    Công Ty Cp Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt
    Công Ty Cp Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt
    Công Ty Cp Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt
    Công Ty Cp Tổ Chức Sự Kiện & Du Lịch Gala Việt
  7. Top 7

    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt được thành lập với sứ mệnh tham gia xây dựng và phát triển ngành công nghiệp Quảng Cáo Truyền Thông Đa phương Tiện. Công ty hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp Quảng Cáo Truyền Thông chuyên nghiệp tại thị trường Đà Nẵng – Miền Trung – Tây Nguyên.


    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và các nhà cố vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng Cáo Truyền Thông – Đa Phương Tiện, Công Ty TNHH Tinh Tế Việt tự hào mang đến cho khách hàng sự khác biệt của các giải pháp sáng tạo và thông minh! Hiệu quả đó sẽ đem lại sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối cho Qúy khách khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công Ty TNHH Tinh Tế Việt. Trên cơ sở tôn trọng và thực tiễn yêu cầu trong công việc của khách hàng. Tinh Tế Việt hành động tích cực đem đến giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao.


    Hoạt động chính của Tinh Tế Việt: thiết Logo kế, hệ thống nhận diện thương hiệu, thiết kế sáng tạo, thi công quảng cáo, sản xuất phim quảng cáo, tổ chức sự kiện, sản xuất và cung cấp quà tặng sự kiện, vật phẩm quảng cáo, in ấn trọn gói trên tất cả chất liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6628 8043 & 0966 043 043


    Email: Info@tinhteviet.vn


    Website: http://www.tinhteviet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tinhteviet.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
    Công Ty TNHH Tinh Tế Việt
  8. Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh và nền ẩm thực phong phú. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện lớn nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, thì TST Entertainment là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    TST Entertainment cung cấp đa dạng các dịch vụ tổ chức sự kiện, bao gồm:

    • Hội nghị, hội thảo
    • Lễ kỷ niệm, khai trương, khánh thành
    • Tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan
    • Team building, du lịch
    • Cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng
    • Trang trí sự kiện

    TST Entertainment có kinh nghiệm tổ chức sự kiện tại nhiều địa điểm khác nhau tại Đà Nẵng. Các địa điểm tổ chức sự kiện của TST Entertainment như:

    • Các khách sạn, nhà hàng tại Đà Nẵng
    • Các bãi biển tại Đà Nẵng
    • Các khu vui chơi giải trí tại Đà Nẵng

    TST Entertainment luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, thi công, đến khâu thực hiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, TST Entertainment cam kết sẽ biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực, mang đến cho bạn một sự kiện hoàn hảo và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lý Thái Tông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 141 363
    Email: kinhdoanh@truongsatourist.net
    Website: https://truongsatourist.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SocialMediaAdsCompany
    Gọi điện
    TST Entertainment
    TST Entertainment
    TST Entertainment
    TST Entertainment
  9. Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event là một trong những công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng, sự ra đời của công ty là thế hệ tiếp theo, đánh dấu một bước phát triển mới, một chiến lược và tầm nhìn mới. Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event mong muốn mang những gì tốt nhất cho khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng những cảm nhận về nghệ thuật và sự ấn tượng thật sự bởi các sản phẩm và dịch vụ của công ty, và quan trọng hơn, qua chất lượng của công ty, Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event đặt mục tiêu phấn đấu “trở thành một ví dụ điển hình cho công ty thành công trong lĩnh vực giải trí và sự kiện truyền thông ở Việt Nam”.


    Công ty luôn kiên trì cho định hướng chuyên sâu trong lĩnh vực đã lập định như dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng, dịch vụ văn hóa truyền thông, giải pháp truyền thông tích hợp, sự kiện, phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nhiều chuyên viên truyền thông đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong hoạt động sản xuất kinh doanh và cung cấp dịch vụ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 782 Lê Văn Hiến, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0903 555 848

    Email: danaevent.dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Danaevent-100051879372707/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event
    Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event
    Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event
    Công Ty TNHH Truyền Thông Và Sự Kiện Dana Event
  10. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Channel Events là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công các sự kiện trọng đại nên công ty đã được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên giỏi qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Marketing… Channel Events mong muốn trong những năm tới sẽ đón nhận sự ủng hộ của nhiều khách hàng hơn nữa.


    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Channel Events hoạt động với mục tiêu phát triển để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sự kiện, PR. Channel Events đã trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong và cả ngoài nước. Với phương châm “khách hàng là trung tâm”, Channel Events luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất và những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện và xây dựng thương hiệu trong nhiều năm, tổ chức thành công các sự kiện trọng đại. Channel Event sẽ luôn cố gắng hết sức để đem lại sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng và khẳng định vị thế cũng thương hiệu về tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 465 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 37/16 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 306 634 & 0905 051 655
    Email: tranvanthuong.cl@gmail.com
    Website: https://www.sukiendanang.com.vn/
    Giờ mở cửa:
    07:30–18:30


    Gọi điện
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Channel Events
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Channel Events
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Channel Events
    Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp Channel Events




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy